GREEN MELODY - CĂN HỘ XANH NÂNG TẦM CHUẨN SỐNG TÂY ĐÔ

18/10/2024 08:00

Green Melody là dự án căn hộ hiện đại, nổi bật tại trung tâm Thành phố Cần Thơ. Lấy cảm hứng từ nhịp sống đô thị hài hòa với thiên nhiên, Green Melody hứa hẹn sẽ là bến đỗ cho cư dân tận hưởng trải nghiệm sống khác biệt với không gian xanh mát, an lành giữa lòng trung tâm TP.Cần Thơ.

Tọa độ liên kết vàng

Nằm giữa trung tâm TP Cần Thơ, Green Melody sở hữu vị trí đắc địa khi được bao quanh bởi hệ thống giao thông huyết mạch của thành phố như đại lộ Võ Nguyên Giáp, Quốc lộ 91B, Quốc lộ 1A, cao tốc Cần Thơ – Cà Mau, và cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ… Chỉ trong bán kính "vàng" từ 5 đến 10 phút, cư dân có thể dễ dàng liên kết với hệ thống hạ tầng trọng điểm Tây Nam Bộ, cũng như tiếp cận các tiện ích thiết yếu như trường học, bệnh viện, chợ, và siêu thị, mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

1a-1729154151.jpg

Green Melody sở hữu vị trí giao thông liên kết chiến lược giữa lòng TP Cần Thơ

Đặc biệt, Green Melody còn thừa hưởng tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, khi liền kề Khu hành chính tập trung TP.Cần Thơ, với diện tích gần 11ha, tọa lạc tại phường Hưng Phú, quận Cái Răng. Đây được xem là dự án hạ tầng then chốt của thành phố, nằm trong tổng thể Trung tâm văn hóa Tây Đô quy mô lên đến 172,81ha, đóng vai trò thúc đẩy động lực phát triển của toàn vùng ĐBSCL

Khu hành chính tập trung TP. Cần Thơ gồm khối Văn phòng, khối làm việc của các cơ quan chuyên môn, ban ngành, trung tâm hội nghị cấp quốc gia có sức chứa từ 1.000 đến 1.200 chỗ ngồi; khu dịch vụ - thương mại đa chức năng,... Với tổng mức đầu tư hạ tầng kỹ thuật lên đến 986,37 tỷ đồng, dự án được kỳ vọng sẽ hoàn thành trong giai đoạn 2024 - 2028.

Khi khu hành chính tập trung hoàn thành, khu vực xung quanh sẽ trở thành một trung tâm sôi động với nhiều hoạt động kinh tế, hành chính và dịch vụ thương mại. Điều này sẽ thu hút nhiều nguồn lực đầu tư mới và gia tăng nhu cầu về nhà ở cao cấp, trực tiếp gia tăng giá trị bất động sản của Green Melody.

Hơn nữa, cư dân Green Melody sẽ được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực trọng điểm trong thành phố cũng như hệ sinh thái dịch vụ công và thương mại ngay bên cạnh. Đây chính là yếu tố tạo nên sức hút của dự án đối với các nhà đầu tư và cư dân tương lai, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm một không gian sống vừa hiện đại, vừa thuận tiện trong một môi trường phát triển năng động.

Sống xanh an lành giữa lòng Tây Đô

Tọa lạc trên quỹ đất vàng tại quận Cái Răng - khu vực trọng điểm phát triển kinh tế của TP. Cần Thơ, Green Melody mang đến không gian sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân thành đạt. Được bao quanh bởi dòng sông Hậu hiền hòa, giữa lõi đô thị dân cư sấm uất hiện hữu, dự án không chỉ thừa hưởng vị trí đắc địa mà còn có không gian sống trong lành, thư thái.

Green Melody nổi bật với mật độ xây dựng thấp, được bao trọn bởi 03 tuyến giao thông huyết mạch như Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Văn Quang, Vũ Đình Liệu. Cư dân tại Green Melody được tận hưởng một phong cách sống năng động "2 in 1" với tiện nghi đô thị hiện đại và không gian thiên nhiên trong lành.

Ngoài vị trí trung tâm Q.Cái Răng, Green Melody còn thừa hưởng hệ sinh thái xanh, đồng bộ giữa lòng lõi đô thị 80ha, với hệ sinh thái xanh như: công viên dọc rạch Cái Da hơn 8.000m2, hồ cảnh quan trung tâm rộng hơn 5.000m2, khu đa chức năng (ẩm thực, cà phê,…), cùng với hàng loạt tiện ích ngay bên hiên nhà như Nhà hàng, Trường PT Việt – Hoa, Nhà trẻ – Tiểu học, CLB TDTT, quảng trường, câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi, các công trình công cộng văn hóa, vui chơi giải trí, thể dục thể thao…

2a-1729154194.jpg

Không gian sống xanh giúp kết nối giá trị tinh thần - sức khỏe cư dân

Lựa chọn không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và tiện ích hoàn chỉnh, không chỉ giúp cư dân giảm bớt căng thẳng mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Các mảng xanh rộng lớn cùng bầu không khí trong lành bao quanh dự án Green Melody, sẽ giúp giảm tải áp lực từ cuộc sống thành thị, cải thiện tâm trạng và tái tạo năng lượng cho mỗi ngày mới cho cư dân

Hiện thực hóa chất lượng cuộc sống

Green Melody là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các căn hộ tại đây được thiết kế với 2-3 phòng ngủ, ưu tiên tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Tiêu chuẩn bàn giao vượt trội, bao gồm khóa cửa thông minh 4 trong 1, hệ thống máy lạnh âm trần, cửa chống cháy An Cường, hệ thống thiết bị, từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Mitsubishi, ToTo, Duhal… đảm bảo không gian sống không chỉ hiện đại, tiện nghi, mà còn sang trọng, khẳng định vị thế cho gia chủ.

3a-1729154226.jpg

Green Melody – Hiện thực hóa chất lượng cuộc sống

Ngoài tiến độ xây dựng nhanh và bàn giao chất lượng cao cấp, Green Melody đang tạo nên sức hút lớn đối với người mua nhà nhờ vào giá bán hấp dẫn khi công bố mức giá chỉ từ 35 triệu/m2, cùng hàng loạt các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn và hỗ trợ tài chính mạnh mẽ như: Lãi suất 0% đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 24 tháng, hỗ trợ vay 75% trong 30 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được 05 chỉ vàng khi giao dịch, ưu đãi lên đến 8%, chính sách đảm bảo lợi nhuận-cam kết cho thuê trong 03 tháng, đặc biệt là cơ hội bốc thăm trúng xe Toyota Camry 2.0Q, bộ nội thất trị giá 100 triệu đồng, xe SH 125….

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ mới đang dần khan hiếm, đặc biệt tại khu vực nội đô, tổ hợp căn hộ Green Melody sẽ là một sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng “khẩu vị” của cư dân thành thị hiện đại, khi vừa nằm giữa trung tâm thành phố năng động, mà còn thừa hưởng trọn vẹn không gian sống xanh, an lành, khởi nguồn cho một cuộc sống mới trọn vẹn.

Đường Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "GREEN MELODY - CĂN HỘ XANH NÂNG TẦM CHUẨN SỐNG TÂY ĐÔ" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.