Gumball 3000 kỷ niệm 25 năm và công bố lộ trình ngoạn mục từ TP. Hồ Chí Minh đến Singapore (14-22/9/2024)

10/09/2024 13:36

Hành trình Gumball 3000 chính thức xác nhận hoạt động kỷ niệm 25 năm bằng cung đường Đông Nam Á với sự tham gia của nhiều siêu sao quốc tế cùng dàn siêu xe hội tụ. Xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh, hành trình 3.000km sẽ kéo dài 6 ngày, đi qua 5 quốc gia gồm Việt Nam - Campuchia - Thái Lan - Malaysia - Singapore, với nhiều sự kiện lễ hội xoay quanh chủ đề xe hơi, âm nhạc và giao lưu kết nối giữa những ngôi sao ở nhiều lĩnh vực.

Một lần nữa Timo thể hiện tinh thần tiên phong và đột phá cùng sự nhiệt huyết và  năng động của mình khi tham dự và đồng hành cùng sự kiện Gumball 3000 được diễn ra tại Việt Nam như điểm xuất phát cuộc hành trình đặc biệt kỷ niệm 25 năm ý nghĩa và đáng nhớ.

1-1725949642.jpg

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam vinh dự là địa điểm bắt đầu hành trình xuyên Đông Nam Á của Gumball 3000 - đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập - Ảnh: Nguồn Gumball 3000

Chia sẻ về lần hợp tác này, ông Jonas Eichhorst - Tổng giám đốc Timo Việt Nam cho biết: “Gumball 3000 không chỉ là chuỗi sự kiện ý nghĩa và đầy thú vị, điên rồ và mang lại những đột phá, Maximillion Cooper và những người bạn còn thể hiện rất rõ trách nhiệm và những đóng góp của họ dành cho cộng đồng và những nơi mà họ đi qua. Đó cũng là tinh thần và văn hóa mà Timo theo đuổi và vì thế chúng tôi thật tự hào khi được chào đón và đồng hành Gumball 3000 tại điểm xuất phát - TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.”

Tâm điểm của sự kiện là hơn 100 chiếc siêu xe hiếm có - từ Porsche cổ điển đến siêu xe Bugatti và Koenigsegg… sẽ tụ hội và di chuyển theo cung đường. Mỗi chiếc xe được trực tiếp điều khiển trên lộ trình bởi chính những chủ nhân của chúng - bao gồm những tên tuổi nổi bật của ngành âm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng, thành viên hoàng gia, ngôi sao thể thao, game thủ, YouTuber, doanh nhân và nhiều người có sức ảnh hưởng lớn đến từ hơn 40 quốc gia.

Năm nay, dẫn đoàn sẽ là chiếc Lamborghini SVJ được cầm lái bởi Maximillion Cooper - nhà sáng lập người Anh (với tài khoản “Mr Gumball 3000” quen thuộc trên các trang mạng xã hội) và YouTuber James Walker (người nổi tiếng với tài khoản “Mr JWW” chuyên đánh giá và chia sẻ các nội dung về siêu xe).

Nhiều tên tuổi quen thuộc với công chúng Việt Nam cũng được xác nhận sẽ tham gia, bao gồm streamer người Mỹ IShow Speed cùng chiếc Lamborghini Huracan STO; Huyền thoại bóng đá Manchester United và đội tuyển Pháp Patrice Evra góp mặt với xe Rolls Royce Cullinan. YouTuber người Úc Lazarbeam, Lachlan Power và YouTuber người Anh Sidemen Vikkstar lái chiếc Land Rover Defender; YouTuber người Mỹ DailyDrivenExotics (DDE) sẽ xuất hiện cùng Lamborghini SVJ - chiếc xe được ví von là “Lamborghini ầm ĩ nhất”.

Người hâm mộ âm nhạc cũng sẽ được đón chào rapper Mỹ Ja Rule Bun B, trong khi các fan thể thao sẽ được gặp gỡ cựu ngôi sao bóng bầu dục Jimmy Graham và vận động viên bóng chày nổi tiếng Ken Griffey Jr - người đã được lưu danh trong Đại sảnh Danh vọng Hall of Fame của bộ môn này. Giới giải trí Việt Nam cũng góp mặt khi rapper BinZ - “nhà thơ” của cộng đồng rap Việt - là cái tên đầu tiên xác nhận sẽ tham gia hành trình.

2-1725949959.jpg

Gumball 3000 quy tụ các siêu sao, người nổi tiếng cùng hàng trăm siêu xe độc đáo và “giới hạn” từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam - Ảnh: Nguồn Gumball 3000

Chia sẻ về hành trình, ông Maximillion Cooper - nhà sáng lập hành trình Gumball 3000 cho biết: “Hành trình lần này thực sự là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa để kỷ niệm 25 năm Gumball 3000. Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những nền văn hóa mới lạ, kết nối với những tâm hồn đồng điệu từ mọi quốc gia, trải nghiệm những cung đường tuyệt vời của khu vực xinh đẹp này. Và hơn hết, chúng ta còn chung tay góp sức để trao cho người trẻ những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống”.

3-1725949991.jpg

Ông Maximillion Cooper - Nhà sáng lập hành trình Gumball 3000 - Ảnh: Nguồn Gumball 3000

Quỹ Gumball 3000 được tạo điều kiện để sử dụng sự giàu có và ảnh hưởng chung của hơn 6.000 thành viên từng tham gia hành trình Gumball 3000. Với trọng tâm đặt vào thể thao, âm nhạc và các ngành công nghiệp sáng tạo, Quỹ hướng đến mục tiêu cung cấp cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn cơ hội lớn hơn trong cuộc sống thông qua các dự án tài trợ cơ sở hạ tầng giáo dục và giải trí trên toàn thế giới. Các đối tác bao gồm The Prince's Trust, Laureus Sport for Good, Dự án Skatepark (Quỹ Tony Hawk), Bóng Đá Không Biên Giới (Football Beyond Borders) và nhiều quỹ khác.

4-1725950049.jpg

Từ TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, dàn siêu xe của Gumball 3000 bắt đầu cung đường Đông Nam Á, đặt chân đến 5 quốc gia - Ảnh: Nguồn Gumball 3000

Lễ kỷ niệm 25 năm của Gumball 3000 sẽ bắt đầu tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh vào thứ Bảy (ngày 14 tháng 9 năm 2024) với sự kiện được tổ chức miễn phí tại Đại lộ Lê Lợi cho mọi người hâm mộ ngắm nhìn dàn siêu xe và tận hưởng không khí lễ hội - âm nhạc hoành tráng, với sự góp mặt của các DJ nổi tiếng như Martin2Smoove, Andy Purnell, CJ Beatz cùng nhiều khách mời đặc biệt khác.

Trưa Chủ nhật (ngày 15 tháng 9 năm 2024), IShowSpeed sẽ là người phất cờ cho đoàn xe khởi hành và tiến vào chặng đường đầu tiên hướng từ Đại lộ Lê Lợi (trung tâm TP. Hồ Chí Minh) đến khám phá địa đạo Củ Chi nổi tiếng. Cùng ngày, đoàn sẽ di chuyển sang Phnom Penh (Campuchia) và tiếp tục tham gia các hoạt động giao lưu - âm nhạc âm nhạc tiếp theo.

VỀ GUMBALL 3000:

Gumball 3000 là một tập đoàn giải trí và phong cách sống, được thành lập vào năm 1999 bởi doanh nhân người Anh Maximillion Cooper. Trong hai thập kỷ vừa qua, hành trình đã phát triển thành một trong những thương hiệu lối sống lớn nhất trong mảng xe hơi và cũng là sự kiện văn hóa phổ biến trên thế giới.

Sinh năm 1972 tại Vương Quốc Anh, Maximillion Cooper là Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Gumball 3000.

Trong những năm 1990, ông được đại diện bởi công ty người mẫu Elite và từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu thời trang toàn cầu như Giorgio Armani hay Ralph Lauren. Công việc người mẫu đã giúp ông hiện thực hoá tham vọng được trở thành một tay đua, bao gồm nhiều lần đua thành công cho các đội McLaren và Porsche độc lập trên khắp châu Âu.

Ông Cooper đã đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô và thời trang, từ Giám đốc sáng tạo khách mời, đại sứ thương hiệu cho đến nhà thiết kế cho các hãng lớn như LVMH, adidas và Aston Martin. Tạp chí Complex từng bình chọn ông vào danh sách “50 người có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp xe hơi".

VỀ TIMO VIỆT NAM

Là đơn vị tiên phong và dẫn đầu, Timo luôn kiên định trong sứ mệnh đồng hành và nâng tầm cuộc sống của khách hàng trên hành trình hướng đến một cuộc sống giàu có, không chỉ về mặt tài chính mà còn thông qua thể thao, giải trí, phong cách sống. Từ đó góp phần xây dựng một Việt Nam tươi đẹp và giàu mạnh.

Timo tham dự như một đối tác chính thức của Gumball 3000, cùng lúc dự án Trạm Song Hành cùng Thu Trần sẽ đồng hành như một đối tác truyền thông giúp quảng bá và kể những câu chuyện thật thú vị của hành trình Gumball 3000 tại Việt Nam và các điểm đến trong khu vực, giúp độc giả ở Việt Nam có cơ hội hiểu thêm về Gumball 3000, nhà sáng lập Maximillion Cooper và gia đình, bạn bè tham gia cùng đam mê dành cho những chuyến đi, quảng bá văn hóa - du lịch, sự đột phá trong ý tưởng và niềm vui, sự tươi trẻ trên mỗi cung đường.

 

Bạn đang đọc bài viết "Gumball 3000 kỷ niệm 25 năm và công bố lộ trình ngoạn mục từ TP. Hồ Chí Minh đến Singapore (14-22/9/2024)" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.