Hai chị em dâu bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi làm về

31/10/2023 00:04

(NLĐO) - Hai chị em dâu ở Hà Tĩnh không may bị nước lũ cuốn trôi. Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nạn nhân và đang tích cực tìm kiếm tung tích người còn lại.

Tối 30-10, ông Bùi Ngọc Du - Chủ tịch UBND xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh - cho biết thông tin trên.

Trưa cùng ngày, hai chị em dâu là T.T.Tr. (SN 1990) và chị N.T.H. (SN 1994; cùng ngụ thôn 12, xã Hà Linh, huyện Hương Khê) trong lúc điều khiển xe máy để về nhà sau khi tan giờ làm tại trang trại gà, khi đến suối Bánh Rán (khu vực gần nhà) thì bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Hai chị em dâu bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi làm về - Ảnh 1.

Nước trên các sông tại tỉnh Hà Tĩnh hiện đang dâng cao

Vào thời điểm xảy ra sự việc, trên địa bàn xã này có mưa to, nước lũ dâng cao. Lúc này, người dân chỉ nhìn thấy chiếc xe máy ở trên suối nên đã báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng và người dân địa phương nhanh chóng tổ chức tìm kiếm. "Chính quyền địa phương và người thân hiện đang lo mai táng cho chị Tr., đồng thời cũng đang tích cực tìm kiếm tung tích chị H" - ông Du nói.

Được biết, chị Tr. và chị H. là chị em dâu, thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo.

Bạn đang đọc bài viết "Hai chị em dâu bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi làm về" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.