Hàng chục bưu cục Tây Nguyên chung tay hỗ trợ trẻ khó khăn

19/07/2024 16:05

Khởi đầu từ những câu chuyện khó khăn của trẻ em tại các tỉnh Tây Nguyên với sự hỗ trợ của hàng chục bưu cục Tây Nguyên cùng sự phối hợp, chỉ đạo của chính quyền địa phương, hành trình “Cơm no đến trường” tại các tỉnh Đăk Lăk, Gia Lai và Kon Tum đã được triển khai thành công, hỗ trợ hàng trăm trẻ em mồ côi và trẻ em dân tộc thiểu số.

1-1721379825.jpg

Từ thông tin chia sẻ của đội ngũ nhân viên BEST tại địa phương và đại diện các cơ quan ban ngành tại đây, BEST Express biết được hoàn cảnh của những em bé Ê-đê chân đất đến trường, những cặp anh em sống nương tựa nhau trong ngôi nhà tạm bợ hay những em bé mồ côi lớn lên nhờ sự bao bọc của các mạnh thường quân... Xúc động trước hoàn cảnh của các em và mong muốn đóng góp để hỗ trợ các em phần nào vơi bớt khó khăn, BEST Express đã khởi động hành trình Cơm no đến trường và kêu gọi các đối tác nhượng quyền tại Tây Nguyên tham gia.

Hưởng ứng lời kêu gọi của đơn vị, 12 bưu cục nhượng quyền chuyển phát nhanh đang hoạt động tại các tỉnh Đăk Lăk, Gia Lai và Kon Tum đã chủ động kết nối với các cơ quan địa phương để phối hợp tổ chức chương trình và nhanh chóng đưa nhu yếu phẩm đến với các hoàn cảnh khó khăn.

2-1721379840.jpg

Tại Đăk Lăk, Chị Nguyễn Thị Thùy Dung - chủ Bưu cục An Lạc (Thị xã Buôn Hồ) cùng đội ngũ BEST Express mang gạo và nhu yếu phẩm vượt hàng chục cây số đến với trẻ em đồng bào Ê-đê đang sinh sống tại xã Ea Drông, các trung tâm Thị xã Buôn Hồ 7km.

Tại Gia Lai, Tập thể 10 bưu cục gồm BEST Express Gia Lai 1, Chư Prong, An Khê, Kbang, Chư Sê, Đức Cơ, Nhơn Hòa, Mang Yang, Phú Thiện và Krong Chro đã cùng nhau đóng góp chi phí để hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 100 trẻ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại mái ấm Sao Mai và chùa Bửu Châu. Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn trao 500 kg gạo, 50 thùng mỳ tôm và 50 phần quà gồm bánh, kẹo, một số vật dụng thiết yếu hàng ngày.

Tại Kon Tum, điểm dừng tiếp theo của hành trình Cơm no đến trường là tại Cô nhi viện Vinh Sơn 2. Anh Trương Trung Kiên – chủ bưu cục Kon Tum cùng đội ngũ BEST Express đã trao tặng 1 tấn gạo cho 100 em học sinh địa phương, trong đó phần lớn là trẻ mồ côi người dân tộc thiểu số đang được nuôi dưỡng tại mái ấm.

3-1721379855.jpg

Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em, đại diện các bưu cục đều bày tỏ sự xúc động và mong muốn sẽ tiếp đồng hành và chung tay đóng góp, để ngày càng có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ hướng đến trẻ em địa phương.

Xuyên suốt hành trình cơm no đến trường tại Tây Nguyên, đã có 300 trẻ em khó khăn, trẻ dân tộc thiểu số và trẻ mồ côi được các bưu cục thăm hỏi, hỗ trợ. Chính tập thể các bưu cục nhượng quyền trên toàn khu vực đã làm nên thành công của "Cơm no đến trường" tại Tây Nguyên.

4-1721379874.jpg

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, đến nay BEST Express đã phát triển mạng lưới với 700 bưu cục và 36 trung tâm phân loại hàng hóa tự động. Sau hơn 5 năm phát triển, doanh nghiệp mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc với công suất xử lý đơn hàng đạt 2,2 triệu đơn mỗi ngày, là đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử, các kênh mua sắm nội địa uy tín và hàng chục nghìn đối tác shop online.

Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa BEST Express, khách hàng và đối tác có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hóa BEST Cargo (gồm vận chuyển hàng đầy xe tải FTL và vận chuyển hàng lẻ LTL) và dịch vụ chuỗi cung ứng kiêm kho bãi thông minh BEST Supplychain.

Đăng ký tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express tại đây.

Khánh An

Bạn đang đọc bài viết "Hàng chục bưu cục Tây Nguyên chung tay hỗ trợ trẻ khó khăn" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.