Hàng trăm người tháo chạy vì cháy tầng hầm chung cư

25/10/2020 18:21

Do chập điện, lửa lan sang một xe đạp điện trong hầm chung cư Đại Thanh, huyện Thanh Trì (Hà Nội) và gây cháy khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo báo Vietnamnet, khoảng 7h sáng nay (25/10), một đám cháy đã bùng lên tại tầng hầm chung cư Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Nguyên nhân ban đầu về vụ cháy được xác định xuất phát từ hệ thống điện của tầng hầm, sau đó lan sang 1 xe đạp điện gần đó. Ngay lập tức lực lượng chữa cháy của tòa nhà đã thực hiện các biện pháp tại chỗ để dập lửa.

Vụ cháy khiến người dân hoảng loạn bỏ chạy xuống đất. Khói đen bốc cao, lực lượng tại khu vực hầm đã phải sơ tán để phục vụ chữa cháy.

Tin nhanh - Hàng trăm người tháo chạy vì cháy tầng hầm chung cư

Vụ việc khiến hàng trăm người dân phải sơ tán. Ảnh: Facebook Văn Chiến.

Nhận được tin báo, cảnh sát cũng điều 2 xe chuyên dụng tới hiện trường. Tuy nhiên đám cháy đã được bảo vệ tòa nhà kịp thời khống chế.

Zing đưa tin, lực lượng chức năng hiện chưa ghi nhận thiệt hại về người. Vụ việc khiến hàng trăm người dân phải sơ tán.

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Hàng trăm người tháo chạy vì cháy tầng hầm chung cư" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.