Hậu Giang: địa ốc Vị Thanh đón đầu cơ hội “bứt phá”

13/01/2020 20:56

Là đô thị trung tâm có vị trí chiến lược và sở hữu nhiều lợi thế nhất Hậu Giang, định hướng trở thành trở thành đô thị hạt nhân vùng tứ giác tăng trưởng kinh tế mạnh của đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), BĐS TP. Vị Thanh được các chuyên gia nhận định sẽ là nơi “bứt phá” đón đầu của toàn tỉnh với giá trị BĐS gia tăng từng ngày và là “điểm sáng” mới trên thị trường BĐS vệ tinh.

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của BĐS trung tâm Hậu Giang (TP. Vị Thanh) đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhà đầu tư

TP. Vị Thanh, “tâm sóng mới”

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, nguồn cung bất động sản (BĐS) nội đô tại các thành phố lớn sẽ tiếp tục khan hiếm, BĐS vùng ven sẽ quyết định nguồn cung thị trường năm 2020. Đặc biệt là vùng Tây Nam Bộ, đối trọng mới của thị trường “gạo cội” Đông Nam Bộ đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhà đầu tư khi rất nhiều thông tin hạ tầng “nóng” đang đẩy BĐS khu vực này tăng trưởng.

Nếu trước đây bất động sản Tây Nam Bộ chỉ gắn bó với Long An, Phú Quốc, Cần Thơ... thì nay thị trường chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của BĐS trung tâm Hậu Giang (TP. Vị Thanh).

Thực tế cho thấy, các công ty địa ốc đang mạnh dạn đổ về các đô thị vệ tinh để phát triển dự án. Những vùng đất ít được nhắc tới như Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng cũng bất ngờ góp mặt trong danh mục đầu tư. Là đô thị hạt nhân của tỉnh Hậu Giang, trung tâm vùng tứ giác phát triển thịnh vượng của đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), TP. Vị Thanh không nằm ngoài làn sóng “dịch chuyển đầu tư” đang bùng nổ mạnh. Đặc biệt, giao dịch càng sôi động khi TP. Vị Thanh chính thức lên đô thị loại II vào tháng 12/2019 vừa qua biến nơi đây thành “tâm sóng mới” của thị trường địa ốc vệ tinh.

Đơn cử, mới đây, lễ mở bán đợt 2 dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 (TP. Vị Thanh, Hậu Giang) đã nhanh chóng “bán đứt” gần 100% sản phẩm chỉ sau một giờ công bố. Sự kiện thu hút hơn 2.000 nhà đầu tư và khách hàng đến tham dự.

Lễ mở bán đợt 2 dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 (TP. Vị Thanh, Hậu Giang) thu hút hơn 2.000 nhà đầu tư và khách hàng đến tham dự

Được biết, khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 được công bố với mức giá khá mềm chỉ 790 triệu/nền cùng phương thức thanh toán linh hoạt, thanh toán 50% phần còn lại trả dần trong 12 tháng không lãi suất nên rất “được lòng” nhà đầu tư nhỏ lẻ và khách hàng có nhu cầu an cư.

Đặc biệt, đây là khu đô thị giao thương, du lịch kiểu mẫu đầu tiên tại TP. Vị Thanh với hệ thống tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn cho khách hàng nên được rất nhiều nhà đầu tư săn đón.

Cơ hội đầu tư vượt trội với khu đô thị trung tâm TP. Vị Thanh

Dù là thị trường tỉnh, nhưng sức hút của BĐS tại khu vực trung tâm không hề thua kém các thị trường lớn. Là trung tâm hành chính, kinh tế của một tỉnh, những khu vực này luôn được ưu tiên đầu tư hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội hoàn thiện. Bên cạnh đó, mật độ dân số cao, tốc độ đô thị hóa nhanh cũng góp phần thúc đẩy giá trị BĐS khu vực đô thị trung tâm gia tăng không ngừng. Những khu vực này cũng được xem là “mỏ vàng” mà nhiều người khát khao sở hữu. Đó cũng là lý do các ông lớn trong ngành địa ốc luôn sớm đón đầu tại các vị trí này.

Không chỉ là trung tâm kinh tế, hành chính của tỉnh, Vị Thanh còn là thành phố trung tâm của tiểu vùng Tây sông Hậu - cửa ngõ Bắc bán đảo Cà Mau, đô thị hạt nhân của vùng tứ giác tăng trưởng ĐBSCL. Tháng 12/2019 vừa qua, TP. Vị Thanh đã chính thức là đô thị loại II, do đó thành phố này đang là “điểm sáng” thu hút các ông lớn trong ngành BĐS như FLC, Vingroup, DIC, Cát Tường Group…Được đánh giá là dự án “tâm điểm” tại thị trường Vị Thanh, KĐT Cát Tường Western Pearl 2 đang nhận được sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư nhờ nhiều lợi thế riêng có.

Được biết, KĐT Cát Tường Western Pearl 2 được phát triển theo mô hình giao thương kết hợp với du lịch bằng những tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Hậu Giang như: công viên ánh sáng cổ đại, quảng trường nghệ thuật…đặc biệt, khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc quy mô 1,6ha được lấy cảm hứng từ những khu kinh tế đêm nổi tiếng trên thế giới hứa hẹn sẽ là đòn bẩy quan trọng giúp Cát Tường Western Pearl 2 trở thành “biểu tượng” mới của TP. Vị Thanh thời gian tới.

Luôn xem dự án KĐT Cát Tường Western Pearl 2 là “tâm điểm” tại thị trường TP. Vị Thanh, nên giới đầu tư đã mua sản phẩm rất nhiều và đã trúng nhiều giải thưởng lớn của chủ đầu tư

Tại sự kiện, nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng tăng giá của dự án, anh Minh Tú (nhà đầu tư) cho biết, với vị trí vàng nằm trong lõi trung tâm TP. Vị Thanh, thuộc Hậu Giang tỉnh có thu hút đầu tư về công nghiệp, dịch vụ, bất động sản mạnh mẽ, đồng thời bản thân dự án còn được tích hợp khu kinh tế đêm đầu tiên tại TP. Vị Thanh, tất cả những yếu tố trên đều là “lực đẩy” làm tăng khả năng tăng giá cho dự án.

Đặc biệt, tính pháp lý và tiến độ hạ tầng vượt bậc tại dự án là những “điểm sáng” đắt giá đảm bảo đầu tư và tăng giá cho sản phẩm. Hiện dự án đã có GCNQSDĐ. Được biết, khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc – tiện ích đẳng cấp nhất khu đô thị đã được động thổ vào tháng 11/2019 và dự kiến sẽ hoạt động vào tháng 08/2020. Đây cũng là những lý do quan trọng khiến nhiều khách hàng đặt chỗ từ rất sớm để giành quyền mua sản phẩm.

Các tiện ích trọng điểm nhanh chóng hình thành không chỉ góp phần gia tăng giá trị cho dự án mà còn thể hiện được uy tín, năng lực của chủ đầu tư trong việc hiện thực hóa các cam kết với khách hàng. Dự án thuộc thành phố trọng điểm của tỉnh Hậu Giang nên nhu cầu về nhà ở cao, mức độ hình thành đô thị nhanh chóng, tính thanh khoản của dự án luôn được đảm bảo.

Lợi thế về hạ tầng, chỉ số kinh tế khả quan, cùng với sự xuất hiện của hàng loạt dự án khu đô thị hiện đại, đã kéo làn sóng đầu tư dịch chuyển TP. Vị Thanh ngày càng lan rộng. Giúp thị trường địa ốc Vị Thanh đón đầu cơ hội để nhanh chóng “bứt phá” trong thời gian tới.

http://cattuonggroup.com.vn/vi/tin-tuc/tin-du-an/hau-giang-bat-dong-san-vi-thanh-dang-hut-manh-dong-tien-dau-tu-dip-cuoi-nam.html

Thanh Nam
Bạn đang đọc bài viết "Hậu Giang: địa ốc Vị Thanh đón đầu cơ hội “bứt phá”" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.