H&M tạm đóng hàng nghìn cửa hàng vì Covid-19

23/03/2020 22:02

(Doanhnhan.vn) - Vì sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp đã ra quyết định tạm đóng cửa hàng.

Sự bùng phát của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của các thương hiệu thời trang.

Tiếp bước theo hàng loạt thương hiệu thời trang như Zara, Pull&Bear, Bershka... Thương hiệu Thụy Điển H&M cũng vừa đưa ra thông báo tạm thời đóng cửa toàn bộ cửa hàng tại Mỹ và Canada cho tới ngày 2/4 để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

H&M tạm đóng hàng nghìn cửa hàng vì Covid-19 - Ảnh 1

Các cửa hàng H&M tại Anh cũng sẽ đóng cửa từ 21/3 và duy trì tình trạng này trong 2 tuần. Quyết định này được công bố chính thức trên trang web của hãng và được đưa ra sau khi nhà bán lẻ đóng cửa 460 cửa hàng ở Đức, 590 cửa hàng ở Mỹ, Bồ Đào Nha, Bỉ. Được biết Đức là thị trường lớn nhất của công ty, tiếp theo đấy là Mỹ.

Trong vài tuần qua, H&M cho biết họ cũng đã thực hiện chính sách giảm giờ làm cho các nhân viên, thực hiện đầy đủ các bước vệ sinh khử trùng giúp cả nhân viên và khách mua hàng được đảm bảo trong bối cảnh coronavirus đang hoành hành. Công ty cũng đã mở rộng chính sách hoàn trả hàng phù hợp, tiện ích hơn cho khách.

H&M tạm đóng hàng nghìn cửa hàng vì Covid-19 - Ảnh 2

Quản lý của H&M chia sẻ: "Chúng tôi sẽ đưa ra những thông báo tiếp theo dựa trên tình hình thực tế và diễn biến bệnh dịch được WHO khuyến cáo".

Bạn đang đọc bài viết "H&M tạm đóng hàng nghìn cửa hàng vì Covid-19" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.