Hòa Bình chính thức chuyển giao thế hệ lãnh đạo

26/11/2020 10:32

Ngày 24/11/2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức trang trọng sự kiện “Lễ chuyển giao thế hệ – Trang sử vàng ” tại Nhà hát Hòa Bình, đây được xem là một trong những bước chuyển giao quan trọng cho thế hệ lãnh đạo mới của Hòa Bình kể từ khi thành lập công ty vào năm 1987 đến nay.

Ngày 23/07/2020, Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã có nghị quyết bổ nhiệm ông Lê Viết Hiếu lên nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc điều hành doanh nghiệp. Cột mốc này đánh dấu sự chuyển giao của thế hệ sáng lập cho thế hệ lãnh đạo thứ hai, dẫn dắt doanh nghiệp trong giai đoạn phát triển mới.

Chặng đường 33 năm qua của Tập đoàn với sự chèo lái tài ba của ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT, nguyên Tổng giám đốc đã để lại nhiều thành tựu cho to lớn, tạo dựng nên thương hiệu Xây dựng Hòa Bình uy tín trong cả nước và nhiều đối tác nước ngoài biết đến. Vỏn vẹn 20 nhân viên khi thành lập văn phòng nhỏ, 33 năm sau, Hòa Bình đã trở thành một tập đoàn xây dựng tổng hợp hùng mạnh và uy tín nhất Việt Nam với hàng ngàn nhân viên. Hàng trăm giải thưởng các cấp là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt bậc được cộng đồng xã hội ghi nhận: Nhà thầu xây dựng duy nhất được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp từ 2008 – 2020, Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà thầu Xây dựng uy tín nhất 2020, Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhất 2020, 03 năm liên tiếp trong bảng Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam (2018 - 2020),… Dấu ấn nổi bật còn chính là doanh nghiệp xây dựng có tốc độ phát triển nhanh và ổn định, tăng trưởng đều đặn mỗi 5 năm tăng 5 lần trong ba thập kỷ với 6 chu kỳ. 

Tại buổi lễ chuyển giao này, ông Lê Viết Hải đã nhắn gửi bảy thông điệp quan trọng và đầy tâm huyết của mình cho ban lãnh đạo kế nhiệm.

1. Văn hóa Doanh nghiệp là di sản quý giá nhất của thế hệ lãnh đạo sáng lập chuyển giao cho thế hệ mới. Di sản này cần được bảo tồn và phát huy từ thế hệ này sang thế hệ khác.

2. Ghi nhớ công ơn và khắc cốt ghi tâm những di huấn của Ông Bà Cố Chủ tịch Danh Dự HĐQT và nhớ rằng sứ mệnh của chúng ta có một điểm tựa về tâm linh rất kiên cố; chúng ta hãy vững tin vào con đường đúng đắn đã chọn; hãy mạnh dạn bước tới, nhất định sẽ thành công.

3. Gìn giữ truyền thống vượt khó, biết cùng những người bạn đồng hành vượt qua những trở lực và thử thách, biến trở lực thành động lực, tìm thấy cơ hội trong thử thách; biết quý trọng và tri ân những người bạn đồng hành.

4. Biết trân quý mối quan hệ vợ chồng, tạo sự chia sẻ cảm thông với nhau, thương yêu, quan tâm, chăm sóc người vợ và cùng với vợ củng cố hậu phương vững chắc, giữ sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công tác.

5. Nắm bắt cơ hội rất quý báu để Hòa Bình cũng như công nghiệp xây dựng Việt Nam có thể đóng góp cho sự phát triển và bứt phá của quốc gia từ một nước nhược tiểu trở thành một cường quốc đó là xuất khẩu công nghiệp xây dựng ra thị trường quốc tế. Ngay bây giờ hãy chuẩn bị thật tốt hành trang để đi ra biển lớn.

6. Vì tình yêu Tổ quốc, yêu đồng bào, vì lòng tự hào dân tộc cũng như tình yêu sâu sắc đối với Hòa Bình, chúng ta hãy đem hết nỗ lực, ý chí và bản lĩnh với khát vọng cống hiến, nhất định chúng ta sẽ vượt lên chính những hạn chế của mình và chinh phục những đỉnh cao, làm nên những kỳ tích mới.

7. Mang lại hòa bình cho thế giới là sứ mệnh của Việt Nam và cũng là sứ mệnh của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Chúng ta cần xác định cả hai mục tiêu phát triển kinh tế và gìn giữ hòa bình thế giới phải luôn được đi song hành với nhau.

“Ba mươi ba năm miệt mài lao động và cống hiến, điều mà chúng ta tự hào nhất không phải là đã trở thành công ty xây dựng đứng đầu Việt Nam mà là cách thức để chúng ta trở thành số một. Chúng ta đã chinh phục đỉnh cao trong ngành xây dựng một cách hòa bình đúng với phương châm: “Hòa bình chinh phục đỉnh cao”. Chúng ta đã xây dựng một Tập đoàn có văn hóa doanh nghiệp rất đặc sắc được đúc kết trong Tuyên ngôn Giá trị. Tôi cho rằng đây là di sản quý giá nhất mà thế hệ lãnh đạo sáng lập để lại cho thế hệ kế thừa. Tôi mong rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào di sản này cũng sẽ được gìn giữ vẹn nguyên từ thế hệ này sang thế hệ khác”, ông Lê Viết Hải nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group chia sẻ: “Lễ chuyển giao thế hệ và kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn xây dựng Hòa Bình ngày hôm nay là một sự kiện vô cùng đặc biệt. Lần đầu tiên trong lịch sử hoạt động của tập đoàn có sự thay đổi lớn như vậy. Tôi tin rằng, đây sẽ là một cuộc chuyển mình bứt phá của Hòa Bình, để bước sang một giai đoạn tăng trưởng mới ấn tượng hơn, với nhiều thành tựu mang dấu ấn lịch sử hơn”.

Đảm nhận vị trí quan trọng điều hành Tập đoàn, với tân Tổng giám đốc Lê Viết Hiếu là niềm vinh dự và cũng là một trọng trách rất to lớn. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Viết Hiếu cam kết sẽ kế thừa toàn bộ di sản quý giá của Tập đoàn để tiếp bước và tạo nên những thành tích mới trong giai đoạn phát triển sắp tới. Ông cũng nhắn nhủ tới tập thể CBCNV, đây là một giai đoạn có nhiều thách thức và khó khăn không nhỏ, nhiệm vụ của mỗi thành viên phải cùng nhau đổi mới, cải tiến và đồng lòng vượt qua các khó khăn trở ngại này, quyết tâm đổi mới với tinh thần sáng tạo, dám nghĩ dám làm. Với đối tác, Tập đoàn cam kết duy trì và đẩy mạnh xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh doanh trên tinh thần hữu nghị bền chặt và cùng đem đến những giá trị cộng hưởng tốt nhất cho nhau, vì mục tiêu chung đóng góp phát triển kinh tế đất nước.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình dưới sự lãnh đạo của thế hệ mới trẻ trung, năng động, sáng tạo hứa hẹn sẽ bứt phá trên chặng đường phía trước.

https://hbcg.vn/news/9759-hoabinhchinhthucchuyengiaothehelanhdao.html

Bạn đang đọc bài viết "Hòa Bình chính thức chuyển giao thế hệ lãnh đạo" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.