Hyundai Palisade sẽ có thêm tùy chọn động cơ hybrid

19/02/2024 16:07

Palisade Hybrid đang trong quá trình thử nghiệm tại Hàn Quốc. Dự kiến mẫu xe này sẽ được giới thiệu vào năm sau.

Trang Spy vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Palisade với hệ truyền động hybrid. Hiện tại, Hyundai chưa có bất kỳ thông báo cũng như tiết lộ nào về Palisade Hybrid.

Không khó để nhận ra đây là Palisade Hybrid nhờ vào những sợi cáp điện màu cam đặt bên dưới sàn xe. Hầu hết xe điện hay xe dùng động cơ lai điện đều được trang bị các sợi cáp điện mang màu sắc này.

Nhiều nguồn tin của giới truyền thông Hàn Quốc chia sẻ Palisade Hybrid sẽ được giới thiệu vào năm 2025. Phiên bản này dự kiến thay thế tùy chọn động cơ diesel 2.2L, trong khi đó phiên bản xăng 3.8L sẽ được thay thế bởi động cơ V6 tăng áp 3.5L.

Hyundai Palisade Hybrid chay thu anh 1

Hyundai Palisade Hybrid được xem là đối thủ của Toyota Kluger trong cùng phân khúc tại thị trường Australia, đối thủ của Land Cruiser Prado tại Mỹ. Hiện tại, Hyundai đã giới thiệu tùy chọn động cơ hybrid cho mẫu SUV Santa Fe.

Ở Việt Nam, Hyundai Palisade được ra mắt vào giữa tháng 9/2023. Xe được bán với 4 phiên bản, giá bán dao động 1,469-1,589 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Hyundai Palisade sẽ có thêm tùy chọn động cơ hybrid" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.