Hyundai Santa Fe 2024 ra mắt tại Philippines, sớm về Việt Nam

09/01/2024 16:07

Hyundai đã giới thiệu đến người dùng Philippines mẫu xe Santa Fe 2024 thế hệ mới.

Hyundai Santa Fe 2024. Ảnh: Hyundai Motor Philippines.

Trong sự kiện nhân dịp đầu năm, HMPH đã ra mắt mẫu xe SUV cỡ lớn của mình tại Bonifacio Global City (Philippines) và công bố kế hoạch mở bán dòng xe này sớm nhất vào cuối quý I năm nay.

Trước đó vào tháng 7/2023, nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc đã giới thiệu đến người dùng tại quê nhà thiết kế và công nghệ mới trên phiên bản vòng đời thứ 5 của Santa Fe. Đặc biệt, chi tiết ở phần đuôi xe được nhiều khách hàng quan tâm bởi nó trông vuông vức tương tự đuôi những mẫu xe Land Rover Defender.

Đầu xe được thiết kế mới hoàn toàn với cụm đèn định vị ban ngày có dạng hình chữ H ở đầu xe, tích hợp cả tính năng báo hiệu khi rẽ. Nắp ca-pô được cách điệu với những chi tiết gập nổi tạo cảm giác mạnh mẽ, thể thao. Cụm đèn LED cũng được trang bị nằm ngang mặt ca lăng, liên kết cùng cụm đèn pha ở 2 bên.

gia Hyundai Santa Fe anh 1

Hyundai Santa Fe 2024 tại Phillippines. Ảnh: Philkotse.

Ở phiên bản 2024, Santa Fe được thiết kế thêm phần hốc bánh xe, các đường cắt gập dọc thân xe cùng phần đuôi xe vuông vức. Hyundai Santa Fe 2024 có kích thước lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.720 mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.815 mm.

Như vậy, Santa Fe thế hệ mới sẽ rộng hơn và dài hơn các phiên bản tiền nhiệm, từ đó giúp không gian bên trong mẫu SUV này rộng rãi , thoải mái hơn đối với người ngồi bên trong.

Theo Top Gear Philippines, Hyundai Santa Fe dự đoán sẽ được bán ra với 2 phiên bản, bao gồm cả động cơ Hybrid. Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức đối với mẫu SUV này tại Philippines.

Trong khi đó, tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe hiện hành vẫn được bán với 5 phiên bản, giá dao động 1,029-1,369 tỷ đồng. Nhiều khả năng Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Hyundai Santa Fe 2024 ra mắt tại Philippines, sớm về Việt Nam" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.