Người đàn ông đánh phụ nữ giữa đường bị phạt 2,7 triệu đồng

06/12/2020 08:57

Trần Văn Hậu nhận tiền để làm hồ sơ địa chính cho người phụ nữ. Sau khi không lo được, Hậu không trả tiền lại còn ra tay đánh người phụ nữ giữa đường.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 5/12, công an thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Trần Văn Hậu (SN 1990, ngụ ấp Hiệp Phước, xã Định Hiệp) về hành vi xâm hại đến sức khoẻ của người khác và hành vi gây rối trật tự ở trường học.

Tháng 6/2020, Hậu nhận 5 triệu đồng của bà Huỳnh Thị Quyên Ân (SN 1985, ngụ tại khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng) để làm hồ sơ địa chính và cam kết thời hạn một tháng làm xong cho bà Ân.

Tuy nhiên, đến tháng 12/2020 chưa thấy Hậu trả lời. Vào lúc 6h45 ngày 2/12, bà Ân chở con đến trường Tiểu học Dầu Tiếng để đi học thì gặp Hậu.

Bà Ân đến hỏi Hậu có làm được hồ sơ không, nếu không làm được trả lại tiền. Lúc này, Hậu và bà Ân lời qua tiếng lại, trong lúc đang cãi nhau, Hậu đá vào người và tát vào mặt bà Ân, làm bà Ân ngã xuống đường, sau đó Hậu lên xe bỏ đi.

Theo Zing.vn, bà Ân được cấp cứu tại trung tâm y tế huyện Dầu Tiếng trong tình trạng chấn thương đầu, mặt, cổ và lưng do bị đánh. Ngay hôm đó, nạn nhân đã làm đơn trình báo lên công an thị trấn Dầu Tiếng về vụ việc.

Nhận được đơn trình báo, công an đã mời Hậu và bà Ân lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hậu thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và xin lỗi bà Ân, bồi thường tiền thuốc cho nạn nhân.

Tin nhanh - Người đàn ông đánh phụ nữ giữa đường bị phạt 2,7 triệu đồng

Công an thị trấn Dầu Tiếng làm việc với Trần Văn Hậu

Căn cứ các quy định pháp luật, công an thị trấn Dầu Tiếng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính Trần Văn Hậu với số tiền 2,7 triệu đồng về hành vi xâm hại đến sức khoẻ của người khác và hành vi gây rối trật tự ở trường học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

H.H (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Người đàn ông đánh phụ nữ giữa đường bị phạt 2,7 triệu đồng" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.