Sữa bột Kids Boost – sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ thời kỳ phát triển

14/12/2023 18:12

Sữa bột Kids Boost đồng hành cùng giai đoạn phát triển vàng của trẻ em Hàn Quốc vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được nhiều bà mẹ tại Hàn Quốc ưa chuộng và đánh giá cao vì có thể giúp trẻ từ trên 1 tuổi nạp đầy đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn phát triển chỉ với một cốc mỗi ngày.Vậy chúng ta cùng tìm hiểu Sữa bột Kids Boost của Hàn Quốc có những thành phần gì nhé!

1-1702551789.jpg

Sữa bột Kids Boost là thương hiệu sữa tới từ Hàn Quốc

1.Thành phần hỗ trợ tăng trưởng chiều cao

Để cao lớn hơn, trẻ phải được tiêu thụ những dưỡng chất quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển xương chắc khỏe. Kids Boost chứa chiết xuất vi khuẩn Natto giàu canxi, vitamin D và vitamin K2 giúp hình thành xương.

Kids Boost giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội

Đặc biệt, trong số các loại canxi thì canxi thực vật, canxi cá và canxi sữa có tỷ lệ hấp thụ cao nhất. Kids Boost có chứa canxi sữa giúp trẻ hấp thụ tốt hơn.

11-1702551844.jpg

Kids Boost có thành phần canxi và vitamin D lý tưởng cho sự phát triển của trẻ

Nếu uống Kids Boost với một cốc 160mL nước có thể nạp 250mg canxi và 5mg vitamin D, cũng như các chất dinh dưỡng thiết yếu như carbohydrate, protein và chất béo.

2. Thành phần miễn dịch giúp trẻ phát triển khỏe mạnh

Khi trẻ bắt đầu đến lớp hoặc sinh hoạt tập thể, các bà mẹ đều mong muốn tăng cường khả năng miễn dịch cho con mình! Kids Boost chứa các thành phần tăng trưởng mạnh mẽ như kẽm, men beta-glucan và Osteopontin (OPN) giúp tăng cường khả năng miễn dịch.

111-1702551897.jpg

Sữa bột Kids Boost giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Osteopontin (OPN) là thành phần quan trọng giúp tăng trưởng và xây dựng khả năng miễn dịch và cũng được tìm thấy trong sữa mẹ. Kids Boost chứa 20mg OPN cho mỗi cốc 160mL nước. Ngoài ra, men beta-glucan là một loại polysaccharide có trong thành tế bào của nấm, ngũ cốc và men, là thành phần thiết yếu giúp trẻ đang lớn phát triển khỏe mạnh.

1111-1702551924.jpg

Sữa bột Kids Boost chứa đầy đủ thành phần thiết yếu giúp trẻ đang lớn phát triển khỏe mạnh

Thực phẩm bổ dưỡng mà trẻ em Hàn Quốc rất thích, các mẹ có thể tìm thấy sản phẩm này tại chuỗi siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các mẹ đang quan tâm đến sự phát triển và miễn dịch của bé nhà mình.

Bạn đang đọc bài viết "Sữa bột Kids Boost – sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ thời kỳ phát triển" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.