Top 5 địa chỉ sản xuất dược phẩm tại Việt Nam

22/10/2020 16:41

Cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ, con người ngày càng được cung cấp nhiều dịch vụ tốt. Trong đó, không thể không kể đến sản xuất dược phẩm.

Sản xuất dược phẩm trong thời đại ngày nay giải quyết đa dạng các vấn đề gặp phải. Từ cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, chữa trị bệnh tật,.. Bạn muốn bắt đầu vào hành trình sản xuất dược phẩm. Bạn muốn phát triển công ty, doanh nghiệp theo hướng mới. Đừng chần chừ, nhanh chóng tìm đến 5 địa chỉ sản xuất thuốc dược phẩm hàng đầu hiện nay.

 Top 5 địa chỉ sản xuất dược phẩm tại Việt Nam

Mách bạn 5 đơn vị sản xuất dược phẩm hàng đầu cả nước

Tiêu chí chọn lựa đơn vị sản xuất uy tín

Hiểu được nhu cầu đa dạng của thị trường về các dòng dược phẩm sản xuất, các cơ sở sản xuất ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải tất cả các cơ sở sản xuất đều là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm. Điều bạn cần làm, chính là tìm và lựa chọn sáng suốt, dựa trên các tiêu chí cụ thể, rõ ràng.

Các tiêu chí quan trọng không nên bỏ qua:

Cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị của nhà máy

Đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào đầy đủ, an toàn

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín

Thái độ tư vấn tận tình với khách hàng, hỗ trợ khách hàng tối đa

Đảm bảo chi phí gia công hợp lý, cạnh tranh,…

  • 5 cơ sở gia công hàng đầu thị trường không thể bỏ qua

    Thứ nhất, nhà máy ResHPCos

    Là một trong những đơn vị có sự phát triển nhanh chóng, nhà máy dược phẩm ResHPCos đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Cơ sở này nhận được sự tín nhiệm tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, trên cả nước nói chung.

    Đồng thời, với chữ tín trong cách làm việc của mình, sản xuất dược phẩm tại cơ sở luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu. Khẳng định chữ tín, nâng tầm giá trị sản phẩm, không khó hiểu khi các sản phẩm sản xuất tại đây luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

    Thứ hai, Công ty cổ phần Traphaco

    Traphaco là đơn vị không thể thiếu khi nhắc về top nhà máy sản xuất dược phẩm uy tín. Với nhiều danh hiệu đạt được, từ danh hiệu ngôi sao thuốc việt, thương hiệu mạnh việt nam,…Công ty luôn mang đến những giá trị cao, những sản phẩm tốt. Các sản phẩm với vai trò nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ,…

Thứ ba, công ty Cổ phần dược Hậu Giang

Là địa chỉ hàng đầu trong những cơ sở sản xuất tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng uy tín, được đánh giá cao. Không chỉ sản xuất dược phẩm, Công ty Cổ phần dược Hậu Giang còn sản xuất thực phẩm chức năng, cũng như mỹ phẩm uy tín.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,

Thứ tư, Công ty Cổ phần Dược Phẩm OPC

Cũng là đơn vị sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận nguồn dược liệu an toàn. Luôn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm an toàn, chất lượng. Chắc chắn khách hàng sẽ không phải thất vọng khi tìm đến Công ty OPC.

Thứ năm, nhà máy dược phẩm Vĩnh Điển

Có lẽ tại thị trường Hà Nội không ai không biết đến Nhà máy Vĩnh Điển. Là đơn vị nhà máy sản xuất dược chuẩn GMP. Vĩnh Điển đem đến các giá trị bền lâu và uy tín. Khách hàng khi đến với nhà máy nhận được nhiều cam kết. Từ chất lượng, uy tín, giá thành, đều được hỗ trợ tối đa..

Vĩnh Điển là đơn vị sản xuất hàng đầu

Chưa kể, cơ sở còn giúp khách hàng nghiên cứu công thức sản phẩm. Cũng như hỗ trợ đăng ký hồ sơ sản phẩm khi đối tác có nhu cầu. Sản xuất nhanh chóng, thâm nhập thị trường dễ dàng. Chất lượng sản phẩm tại Vĩnh Điển chắc chắn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – Y DƯỢC PHẨM VĨNH ĐIỂN

Địa chỉ: Điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Top 5 địa chỉ sản xuất dược phẩm tại Việt Nam" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.