Không màu mè, phô trương, Toyota Vios khiến người dùng Việt hài lòng

06/09/2024 12:18

Quyết định xuống tiền, ký hợp đồng và nhận xe trong ngày, anh Vũ Minh Tiến (Hà Nội) cho biết Vios hội tụ đầy đủ tiêu chí mà một người dùng xe cơ bản ở Việt Nam cần.

Nhận thông tin Toyota Vios phiên bản nâng cấp giữa vòng đời ra mắt hồi tháng 5/2023, anh Vũ Minh Tiến (45 tuổi, Hà Nội) đã nhanh chóng đến đại lý làm thủ tục mua bán và nhận xe trong ngày. Anh cũng là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Vios phiên bản cải tiến. Đến nay, sau hơn một năm sử dụng, khách hàng này gật đầu hài lòng với quyết định của mình.

Toyota anh 1

Anh Vũ Minh Tiến hài lòng với quyết định mua xe Toyota Vios.

Chia sẻ về quyết định mua Vios, anh Tiến cho biết: “Chiếc xe cũ của tôi máy 1.2 L, đã được độ lên 1.5 L nhưng nhìn chung không khỏe, di chuyển có nhiều lúc ‘hụt hơi’. Mỗi khi tăng tốc, chuyển cấp có độ trễ nhất định, không mượt mà và cũng khá tốn xăng. Tôi cần một chiếc xe chuẩn máy 1.5 L và hộp số CVT như Vios”.

Toyota anh 2

Vios chuẩn máy 1.5 L và hộp số CVT đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Anh Minh Tiến công tác tại doanh nghiệp cung cấp dây điện ôtô cho Toyota và một số hãng xe khác ở Việt Nam. Vì vậy, anh có sự am hiểu nhất định về ôtô.

“Xét về độ bền và tuổi thọ của linh kiện phụ tùng ôtô, hiếm hãng nào qua được Toyota. Tuổi thọ linh kiện phụ tùng của Toyota có thể lên đến 2 năm hoặc hơn thế nữa. Đứng trên góc nhìn người sử dụng, tôi cần chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu”, anh Minh Tiến chia sẻ.

Với anh Tiến, sự hào nhoáng về thiết kế hay dồi dào về trang bị tiện nghi không phải là yếu tố để lựa chọn xe, điều anh quan tâm hơn cả là giá trị thực chiếc xe mang lại.

Toyota anh 3

Linh kiện phụ tùng của Toyota có độ bền cao.

Mua xe để đi làm hàng ngày và phục vụ nhu cầu của gia đình, Toyota Vios đáp ứng đầy đủ mong muốn của anh Tiến. Với động cơ 1.5 L, Vios di chuyển mạnh mẽ ngay cả trong điều kiện chở full tải. Hộp số CVT mang đến cảm giác lái thú vị.

“Vios tăng tốc nhanh, không phải lấy đà, không tạo cảm giác bị khựng hay giật bất ngờ khi thay đổi dải tốc độ, khung gầm ổn định và không có cảm giác tròng trành. Mỗi khi tôi kéo lái, vô lăng chuyển từ từ chứ không bị giật”, anh Tiến nhận định.

Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, điều hòa làm mát nhanh, lạnh sâu là điều anh thấy hài lòng mỗi khi chở cả gia đình đi chơi hay về quê vào mùa hè.

Tiết kiệm nhiên liệu cũng là điều anh Tiến đánh giá cao ở Vios: “Trước đây, tiền xăng xe tôi phải chi mỗi tháng rơi vào khoảng 2 triệu đồng, thậm chí có tháng nhiều hơn. Từ ngày chuyển sang dùng Vios, tiền xăng xe giảm đi đáng kể. Nhất là những khi di chuyển ở đường ven, không bị tắc, đồng hồ báo hơn 4 L/100 km. Di chuyển trong nội đô và tắc đường, xe tiêu hao nhiên liệu khoảng 7 L/100 km”.

Toyota anh 4

Toyota Vios tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Thay vì vào các gara bên ngoài bảo dưỡng xe, anh Tiến tin tưởng lựa chọn và hài lòng dịch vụ chính hãng của đại lý Toyota: “Tôi đã bảo dưỡng xe mốc 5.000 km đầu tiên ở đại lý Toyota, được kiểm tra xe và thay dầu miễn phí. Đây là ưu đãi tôi nhận được từ khi mua xe.

Tôi không có thói quen gọi điện đặt lịch, cứ sắp xếp được thời gian là đến bảo dưỡng. Lúc nào cũng thấy đại lý Toyota rất đông nhưng vẫn được tiếp đón chu đáo và không phải chờ đợi lâu. Vì thế, tôi quyết định chỉ đưa xe đến bảo dưỡng tại đại lý”.

Đến nay, sau 10.000 km sử dụng, anh Vũ Minh Tiến vẫn hài lòng về “bạn” đồng hành của mình. Với anh, một chiếc xe lành tính, bền bỉ, chạy ổn định, không tốn xăng như Vios là đủ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của cá nhân và gia đình.

Từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9, khách hàng mua, hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý xuất hóa đơn 4 mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross (tất cả các phiên bản) được nhận đồng thời 2 khuyến mại: 50% lệ phí trước bạ và lãi suất ưu đãi từ 4,99%/năm (áp dụng trong 6 tháng đầu).

Cũng trong thời gian này, khách hàng được nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ đối với ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước. Như vậy, khách hàng có thể được miễn tới 100% lệ phí trước bạ khi mua xe các mẫu xe Toyota trong tháng 9.

Dành cho tất cả các mẫu xe khác của Toyota, khách hàng được nhận lãi suất ưu đãi từ 4,99%/năm.

Với việc nhận ưu đãi kép từ hãng và Chính phủ, tháng 9 là thời điểm hấp dẫn để khách hàng sở hữu xe Toyota.

Bạn đang đọc bài viết "Không màu mè, phô trương, Toyota Vios khiến người dùng Việt hài lòng" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.