LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC PHÁT TRIỂN KINH DOANH DỰ ÁN CENTREVILLE LƯƠNG SƠN

19/09/2024 14:00

Ngày 19/09/2024, Lễ ký kết hợp tác phát triển kinh doanh Dự án CentreVille Lương Sơn đã được tổ chức thành công, đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và An ninh Công nghệ IFT, Công ty Cổ phần VNT Invest Group và các đơn vị đại lý đồng hành. Dự án CentreVille Lương Sơn được kỳ vọng trở thành tâm điểm sống mới ngay tại Lương Sơn - Hoà Bình, mở ra nhiều cơ hội thăng hoa cho chủ nhân sở hữu. 

anh-111-1726731261.jpg

Đại diện IFT (bên trái) và đại diện VNT (bên phải) công bố ký kết hợp tác tại sự kiện

Hợp tác chiến lược nâng tầm chất lượng

Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và An ninh Công nghệ IFT (IFT)  đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần VNT Invest Group (VNT), đặt nền móng vững chắc cho mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài.

Đơn vị phát triển Dự án IFT, với tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng trong lĩnh vực bất động sản, luôn nỗ lực mang đến những giá trị thực và bền vững cho cộng đồng. Cùng với đó, VNT cũng đang không ngừng khẳng định dấu ấn riêng biệt trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Cái bắt tay chiến lược giữa hai doanh nghiệp hứa hẹn sẽ tạo ra những giá trị bền vững và mang đến những bước phát triển đột phá cho thị trường bất động sản, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng thăng hạng của khách hàng.

anh-2-1726731329.jpg

IFT và VNT trao chứng nhận hợp tác cho 8 đơn vị phân phối BĐS

Đồng thời, IFT và VNT đã công bố bắt tay liên minh với 8 đơn vị phân phối uy tín khác trước sự chứng kiến của toàn thể đội ngũ bán hàng. Đây là bước tiến quan trọng giúp nối dài nguồn lực, đẩy mạnh triển khai và lan tỏa thông tin dự án đến khách hàng một cách nhanh chóng.

Cũng tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Hải Tùng - Chủ tịch HĐQT IFT, đã có những chia sẻ về tâm huyết đặt trọn vào dự án, với mong muốn không chỉ tạo ra một nơi an cư lý tưởng mà còn xây dựng một biểu tượng sống mới cho khu vực Lương Sơn, Hòa Bình. Ông cũng khẳng định sự kiện này thể hiện sức mạnh hợp tác và niềm tin từ các đối tác, đặc biệt là sự kết nối chặt chẽ giữa IFT, VNT và các đại lý, góp phần đảm bảo cho sự thành công của dự án.

Tâm điểm sống mới gọi tên CentreVille Lương Sơn

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang đón nhận nhiều tín hiệu khởi sắc, Hòa Bình nói chung và huyện Lương Sơn nói riêng đang dần trở thành "điểm trũng" thu hút dòng vốn đầu tư. Theo thống kê, huyện Lương Sơn đã thu hút tổng cộng 221 dự án đầu tư, trong đó có 23 dự án FDI với tổng vốn đăng ký đạt 304 nghìn USD và 198 dự án trong nước với tổng vốn đăng ký hơn 34.450 tỷ đồng.[1] 

Nhờ dòng vốn đầu tư này, nhiều dự án quan trọng đã và đang góp phần nâng cấp cơ sở hạ tầng, thay đổi diện mạo đô thị, từ đó kích thích tăng trưởng kinh tế địa phương. Nổi bật trong số đó là Khu đô thị CentreVille Lương Sơn, một dự án giàu tiềm năng với những lợi thế từ vị trí và kết nối hạ tầng đồng bộ.

anh-3-1726731441.jpg

Nằm ngay trung tâm huyện Lương Sơn, CentreVille Lương Sơn không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn mở ra những cơ hội phát triển vượt bậc cho cư dân. Sở hữu vị trí chiến lược với hạ tầng vượt trội, dự án trực tiếp kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như cao tốc CT02, CT03 và quốc lộ 21A, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các trung tâm hành chính và mua sắm như UBND xã, chợ Lương Sơn,... hay các tiện ích xã hội như bệnh viện, trường học, các khu thể thao giải trí chỉ trong vòng 3-5 phút.

Được quy hoạch trên quy mô hơn 8.86 ha, CentreVille Lương Sơn bao gồm 190 căn Liền kề, 81 căn Shophouse, và 28 căn Biệt thự, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn sống riêng biệt. Tất cả sản phẩm đều có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài, sẵn sàng trao tận tay chủ nhân.

a4-1726731487.jpg

Điểm nhấn của CentreVille Lương Sơn còn nằm ở hơn 20 tiện ích đẳng cấp, mang đến hành trình sống viên mãn cho cư dân. Từ đại lộ Thời Đại xanh mát vào ban ngày, rực rỡ về đêm đến hệ thống các công viên liên hoàn như Kid Garden, Wellness Garden, Melody Garden.., và hàng loạt tiện ích giải trí khác, tất cả tạo nên một không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn và giải trí của cư dân.

Với hạ tầng hoàn thiện tân tiến và sổ đỏ riêng từng lô, CentreVille Lương Sơn đang thu hút các nhà đầu tư nhờ pháp lý vững vàng và tiềm năng tăng giá nhảy vọt, đặc biệt khi Huyện Lương Sơn đang tăng tốc lên thị xã vào năm 2025. Huyện đã đạt tiêu chí về quy mô dân số, diện tích, và chuẩn đô thị loại IV trên phạm vi toàn huyện; song song với nỗ lực thành lập được ít nhất 6 phường và nâng tỷ lệ lao động phi nông nghiệp khu vực nội thị lên 75%.[2]  Điều này càng củng cố thêm vị thế của CentreVille Lương Sơn trên thị trường, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm sống mới của khu vực. 

Bạn đang đọc bài viết "LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC PHÁT TRIỂN KINH DOANH DỰ ÁN CENTREVILLE LƯƠNG SƠN" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.