Loạt ôtô Nhật khuyến mại lớn sau Tết

20/02/2024 20:30

Nhiều mẫu xe thương hiệu Nhật Bản được khuyến mại bằng tiền mặt hoặc thông qua hình thức hỗ trợ phí trước bạ.

Nhiều mẫu xe thương hiệu Nhật Bản được ưu đãi lớn sau Tết Nguyên đán. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Sau “cao điểm” mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển xuân Giáp Thìn, thị trường ôtô Việt Nam nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng trầm thường thấy sau kỳ nghỉ Tết.

Vì vậy, nhiều hãng xe đã tiếp tục triển khai ưu đãi cho khách hàng, một mặt nhằm cải thiện doanh số sau một năm tương đối ảm đạm, mặt khác hướng đến “dọn kho” các mẫu xe sản xuất trong năm cũ.

Loạt xe Honda

Trước Tết Nguyên đán, Honda là hãng xe thông báo áp dụng ưu đãi tối đa 100% lệ phí trước bạ dành cho nhiều mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Sau thời gian nghỉ Tết, nguồn tin từ tư vấn bán hàng cho biết Honda sẽ tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi tương tự, áp dụng đến hết tháng 2.

Honda City các phiên bản L và G tiếp tục là những mẫu xe được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cộng thêm 30 triệu đồng tiền mặt. Phiên bản RS của Honda City chỉ được hưởng ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ nhưng đi kèm với một năm bảo hiểm thân vỏ.

khuyen mai oto anh 1

Honda City cùng nhiều mẫu xe khác cùng thương hiệu được ưu đãi phí trước bạ trong tháng 2. Ảnh: Bối Hạ.

Honda cho biết chương trình ưu đãi trong tháng 2 áp dụng cho các xe có số VIN 2023, còn mức lệ phí trước bạ tính bằng 10% giá niêm yết của xe.

Các mẫu Honda CR-V, HR-V, Civic và Accord cũng nằm trong diện được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Trong số này, khách hàng mua Honda CR-V bản G có số VIN 2023 còn được khuyến mại thêm tiền mặt 30 triệu đồng.

Năm ngoái, Honda bán được tổng cộng 23.802 ôtô cho khách hàng Việt Nam. Trong số này, Honda City là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Nhật Bản khi đạt doanh số 9.894 xe, tương đương khoảng 41,6% tổng lượng tiêu thụ của Honda tại thị trường ôtô Việt.

Ôtô thương hiệu Nissan

Trong tháng 2, khách hàng mua xe Nissan sẽ được hưởng ưu đãi tương đương 100% lệ phí trước bạ. Chương trình này được áp dụng cho các mẫu Nissan Almera, Nissan Kicks cùng mẫu bán tải Nissan Navara.

Bên cạnh ưu đãi lệ phí trước bạ như đã đề cập ở trên, khách hàng mua Almera, Kicks và Navara trong tháng 2 còn được Nissan tặng thêm một lượng vàng. Ưu đãi này được áp dụng tùy thuộc phiên bản, năm sản xuất và có thể quy đổi ra tiền mặt.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Almera cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B với 2 phiên bản là CVT và CVT cao cấp. Giá niêm yết của Nissan Almera hiện tại là 539 triệu đồng cho phiên bản CVT và tăng lên thành 595 triệu đồng ở phiên bản CVT cao cấp.

khuyen mai oto anh 2

Nissan Almera cạnh tranh tại thị trường ôtô Việt Nam trong phân khúc sedan hạng B. Ảnh: Bối Hạ.

Bán tải Nissan Navara có tổng cộng 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết dao động từ 699 triệu đến 970 triệu đồng. Mẫu xe điện chạy xăng Nissan Kicks có tổng cộng 2 phiên bản tại Việt Nam nhưng phiên bản E đang tạm hết hàng ở thời điểm hiện tại.

Tương tự MG hay Subaru, chi tiết về doanh số hàng tháng của từng mẫu xe Nissan tại thị trường Việt Nam hiện không được hãng xe Nhật Bản công bố.

Các mẫu xe của Subaru

Trong tháng 2, Subaru tiếp tục triển khai ưu đãi tiền mặt cho loạt ôtô của mình tại thị trường Việt Nam.

Mức ưu đãi cao nhất 410 triệu đồng được áp dụng cho khách hàng chọn mua mẫu xe thể thao BRZ, trong khi Subaru Outback cùng với Subaru WRX cũng được hưởng ưu đãi tiền mặt lần lượt 312 triệu và 307 triệu đồng.

khuyen mai oto anh 3

Subaru BRZ được ưu đãi lớn trong tháng 2. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Đối với Subaru Forester, khách hàng chọn mua phiên bản i-S EyeSight của mẫu SUV này sẽ được tặng tiền mặt 250 triệu đồng, áp dụng đến hết tháng 2. Mức ưu đãi 230 triệu và 170 triệu đồng lần lượt áp dụng cho các phiên bản i-L EyeSight và i-L của Subaru Forester.

Bên cạnh lì xì tiền mặt, khách hàng mua xe Subaru còn được tặng thêm gối tựa đầu, gói bảo hành 5 năm không giới hạn km cùng bộ phụ kiện gập gương tùy phiên bản.

Ôtô du lịch của Mitsubishi

Năm ngoái, Mitsubishi là hãng xe sở hữu mẫu ôtô du lịch bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Sau 12 tháng của năm 2023, Mitsubishi Xpander thu về tổng doanh số 19.740 xe, trong đó có 17.838 xe nhập khẩu bên cạnh 1.902 xe lắp ráp trong nước.

Trong tháng 2, khách hàng mua Mitsubishi Xpander sẽ được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và tặng kèm camera toàn cảnh hoặc camera lùi tùy thuộc phiên bản và năm sản xuất. Đối với Mitsubishi Xpander Cross, khách hàng mua xe trong tháng 2 sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng kèm camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng.

khuyen mai oto anh 4

Mitsubishi Xpander là "vua doanh số" của thị trường xe Việt trong năm 2023. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Các xe Mitsubishi Outlander có số VIN 2023 sẽ được áp dụng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, đi kèm quà tặng là một năm bảo hiểm vật chất cùng với camera toàn cảnh. Đối với số xe Outlander sản xuất trong năm 2024, khách hàng mua xe chỉ được tặng kèm camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng.

Các mẫu xe còn lại trong dải sản phẩm ôtô du lịch của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam gồm Pajero Sport, Triton và Attrage đều được triển khai ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trong tháng 2. Bên cạnh đó, khách hàng mua các mẫu xe này còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất, camera lùi hoặc ăng-ten vây cá tùy vào mẫu xe và phiên bản.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Loạt ôtô Nhật khuyến mại lớn sau Tết" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.