LocaMart - Đối tác phân phối đáng tin cậy của người nông dân Việt

Admin

04/11/2023 11:11

Ngành hàng nông - đặc sản của Việt Nam đã từ lâu là nguồn tài nguyên vô giá đóng góp vào nền kinh tế và văn hóa của đất nước. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm nông - đặc sản từ nông trại đến bàn ăn của người tiêu dùng vẫn là một bài toán phức tạp, đặc biệt là khi cần đảm bảo chất lượng và giá trị của sản phẩm.

Khó khăn, thách thức của các Chủ thể sản xuất nông nghiệp

Nông sản Việt Nam, mặc dù có sản lượng tăng cao, nhưng chất lượng vẫn chưa thực sự đảm bảo. Điều này dẫn đến tình trạng "được mùa mất giá" của các mặt hàng nông sản. Để hỗ trợ cải tiến sản phẩm, Chính phủ đã triển khai Chương trình "Mi xã mt sn phm" (OCOP), khuyến khích mỗi đơn vị xã phường, tỉnh thành có ít nhất một sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP.

1-1699070687.png

Chương trình OCOP là một bước quan trọng trong việc phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới và góp phần tạo nên niềm tự hào cho nông sản Việt. (Nguồn ảnh: Báo Nhân Dân điện tử)

Tính đến nay, chúng ta đã có 63 tỉnh thành trên cả nước tham gia đánh giá chất lượng OCOP và gần 8.500 sản phẩm đạt chất lượng OCOP từ 3 sao trở lên. Điều này chứng minh được rằng, OCOP đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều chủ thể sản xuất. Tuy nhiên, sự xuất hiện của càng nhiều sản phẩm lại đặt ra những bài toán mới về phân phối, tiếp thị… mà không phải người nông dân nào cũng có thể tự mình làm hết.

Trong bối cảnh nhiều các chủ thể sản xuất vẫn chưa tiếp xúc đủ với công nghệ và cách quản lý kinh doanh hiện đại, họ cần có sự hỗ trợ về công nghệ, quảng cáo, và truyền thông.

LocaMart - Đối tác phân phối đáng tin cậy của người nông dân Việt

Đứng trước bài toán khó về phân phối, tiếp thị… LocaMart đã xuất hiện như một giải pháp đáng tin cậy và đầy hứa hẹn.

2a-1699070791.png

LocaMart - đối tác tin cậy của người nông dân Việt.

Nằm trong H sinh thái ca LocaMos, LocaMart là chuỗi siêu thị phân phối các sản phẩm OCOP chất lượng cao và rau củ quả sạch với sứ mệnh “Nâng tầm nông sản Việt” và mục tiêu đem đến những sản phẩm Xanh - Tươi - Sạch cho mọi gia đình Việt. Hệ thống siêu thị chất lượng cao của LocaMart đem đến những giải pháp giúp người nông dân tiếp cận thị trường một cách hiệu quả và tạo giá trị thực sự cho sản phẩm nông - đặc sản của họ.

Hành động vì sức khỏe của người Việt, LocaMart khao khát cung cấp những sản phẩm chất lượng đến với hàng triệu căn bếp Việt. LocaMart tập trung phân phối các sản phẩm từ 3 sao OCOP trở lên và đề cao tính thương hiệu thông qua những câu chuyện về văn hóa vùng miền gắn với những sản phẩm đó. Điều này giúp đảm bảo rằng người tiêu dùng sẽ nhận được những sản phẩm nông - đặc sản đáng tin cậy và chất lượng tốt nhất từ các vùng miền địa phương trên khắp Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở việc là một đối tác phân phối chất lượng cao, LocaMart còn cung cấp hỗ trợ về thiết kế sản phẩm, bao bì, và chiến lược tiếp thị. Điều này giúp các sản phẩm nông - đặc sản của thể cạnh tranh được cả về phần nhìn lẫn chất lượng trên thị trường.

Áp dụng cách thức phân phối O2O, người tiêu dùng có thể tiếp cận tới sản phẩm của chủ thể sản xuất, thực hiện việc mua, đặt vận chuyển về tận nhà… thông qua một ứng dụng duy nhất. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng mà còn tạo cơ hội cho chủ thể sản xuất để tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng.

Với những giải pháp giá trị của mình, LocaMart hứa hẹn đem đến nhiều giải pháp giá trị cho người tiêu dùng:

- Nông sản được truy xuất nguồn gốc bằng công nghệ Blockchain (là công nghệ chuỗi - khối cho phép lưu trữ và truyền tải dữ liệu an toàn và không thể thay đổi, công nghệ này giúp chống làm giả các thông tin truy xuất nguồn gốc và hoàn toàn minh bạch với người dùng);

- Phân phối O2O - Đặt hàng trên ứng dụng LocaMart và nhận hàng tại điểm bán vật lý gần nhất hoặc được vận chuyển về tận nhà;

- Bảo hiểm “An tâm rau sạch” giúp đảm bảo khách hàng được tiêu dùng sản phẩm sạch và được bảo vệ khi sản phẩm có vấn đề;

- Trải nghiệm câu chuyện và sản phẩm đã chế biến tại điểm bán;

- Chăm sóc khách hàng và sau bán hàng trên một ứng dụng duy nhất…

Với sự cam kết đối với việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm nông - đặc sản, LocaMart mong muốn mang lại lợi ích cho cả người sản xuất và người tiêu dùng. LocaMart không chỉ là một hệ thống siêu thị, mà còn là một đối tác đáng tin cậy của người nông dân Việt Nam trong việc tạo giá trị cho sản phẩm nông - đặc sản và giúp họ thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành hàng nông - đặc sản Việt Nam.

Về LocaMos:

LocaMos là một công ty công nghệ ra đời với sứ mệnh “Công nghệ vị Nhân sinh” nhằm giải quyết bài toán mất kết nối giữa con người với con người tại cuộc sống thực với ứng dụng LocaMos và đem đến giải pháp Marketing Thế hệ mới dành cho doanh nghiệp.

Gii pháp Marketing Thế h mi là giải pháp tích hợp các tính năng LocaGift, LocaBiz & Loca e-Voucher… trên một ứng dụng LocaMos giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình giới thiệu sản phẩm, gia tăng trải nghiệm khách hàng, kích cầu tiêu dùng và nâng cao lòng trung thành của khách hàng… Kết hợp với giải pháp Phát triển Cộng đồng số LocaMos, LocaMos nỗ lực xây dựng một cộng đồng người dùng, doanh nghiệp… để góp phần phát triển kinh tế bằng cách tạo ra cầu nối giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng/người tiêu dùng tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Hiện nay, giải pháp Phát trin Cng đng s LocaMos đã có gần 1,5 triệu người dùng trong nước và quốc tế, hướng tới mục tiêu đạt 5 triệu người dùng vào năm 2024 và đã có gần 5.000 doanh nghiệp ứng dụng thành công giải pháp Marketing Thế hệ mới.

Về LocaMart:

Là một sản phẩm nằm trong Hệ sinh thái của LocaMos, LocaMart ra đời với sứ mệnh “Nâng tầm nông sản Việt”. LocaMart ứng dụng công nghệ Blockchain để nâng tầm giá trị nông sản không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế, hướng tới mục tiêu xuất khẩu toàn cầu. Đây cũng chính là minh chứng và là đại diện cho giải pháp Marketing Thế hệ mới của LocaMos, tận dụng sức mạnh từ Cộng đồng số để kết nối đưa nông sản Việt ra toàn cầu.