Luxury Girl và nỗ lực chung tay cùng cộng đồng phòng chống Covid-19

12/03/2020 20:30

“Nhằm đáp ứng nhu cầu về trang thiết bị y tế của người dân, chúng tôi chấp nhận hy sinh một phần lợi ích kinh tế như việc bán sản phẩm với giá thấp nhất có thể, không tăng giá hay đầu cơ tích trữ và sản phẩm làm theo quy trình, đúng chuẩn chất lượng...” - Tổng Giám đốc Trần Oanh chia sẻ.

Chị nhận định thế nào về nhu cầu của người dân và khả năng đáp ứng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trang thiết bị phòng chống dịch bệnh Corona tại Việt Nam?

Theo tôi nhu cầu lớn nhất của người dân là cần được đáp ứng đầy đủ các vật dụng, thiết bị, dụng cụ y tế… để tiêu dùng và ngăn chặn được việc xâm nhập của virus Corona, đồng thời cũng cần sự ổn định giá của thị trường nói chung và các doanh nghiệp sản xuất, các tổ chức thương mại nói riêng. Tôi nhận thấy Bộ Y tế và Bộ Công thương đã làm rất tốt việc quán triệt các trường hợp tăng giá sản phẩm bất thường của một bộ phận kinh doanh thương mại nhỏ lẻ, nhà thuốc…

Luxury Girl và nỗ lực chung tay cùng cộng đồng phòng chống Covid-19 - Ảnh 1

Tổng Giám Đốc Luxury Girl Trần Oanh 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân thì theo tôi, bất cứ nhà sản xuất nào cũng phải cố gắng hoạt động hết công suất, mang lại đầy đủ nhất các sản phẩm ra thị trường để người dân có thể dễ dàng mua được mà không bị “chặt chém”. Tuy nhiên, khả năng đáp ứng là vẫn chưa đủ vì cầu quá lớn so với cung. Để phục vụ người dân tốt nhất, là một doanh nghiệp vừa sản xuất vừa kinh doanh mặt hàng này, chúng tôi tuyệt đối luôn bán với giá niêm yết có sẵn và cam kết không tăng giá hay đầu cơ tích trữ, sản phẩm luôn làm theo quy trình, đúng chuẩn chất lượng.

Chị có thể chia sẻ thêm thông tin về tính năng và những điểm ưu việt của sản phẩm xịt kháng khuẩn do công ty sản xuất, phân phối?

Đầu tiên, tính năng của Xịt sát khuẩn Dr Health phải nói đến là tiêu diệt hoàn toàn 99,99% vi khuẩn, đặc biệt có thể ngăn chặn được Virus Corona, thủy đậu và các loại vi khuẩn có thể gây bệnh đường hô hấp…

Xịt sát khuẩn do công ty chúng tôi sản xuất không chỉ là nước rửa tay mà còn có công dụng kháng khuẩn cho các đồ dùng hay sử dụng như laptop, điện thoại, các dụng cụ khác… và còn có khả năng thanh lọc không khí, mang lại luồng không khí thoáng mát và sạch sẽ cho nhà bạn hay tại văn phòng làm việc…

Luxury Girl và nỗ lực chung tay cùng cộng đồng phòng chống Covid-19 - Ảnh 2

 

Đặc biệt, nếu như cồn có trong nước rửa tay làm da tay bạn bị khô thì ở Xịt sát khuẩn Dr Health với các chiết xuất từ thiên nhiên mang lại cho người dùng làn da mịn màng mà không hề khô, đặc biệt sẽ không gây dị ứng hay kích ứng cho làn da. Bên cạnh đó, Xịt sát khuẩn Dr Health còn có mùi thơm dịu mát, tự nhiên, không gây khó chịu cho bạn.

Luxury Girl và nỗ lực chung tay cùng cộng đồng phòng chống Covid-19 - Ảnh 3

 

Dịch bệnh Corona tác động thế nào đến tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp chị?

Đầu tiên, về khó khăn, ai cũng biết nền kinh tế Trung Quốc ảnh hưởng rất nhiều đến nền kinh tế thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ châu Âu nhưng nguồn chai lọ Việt Nam sử dụng chủ yếu được cung cấp từ Trung Quốc nên gây khó khăn ít nhiều cho việc sản xuất.

Tuy nhiên, với sự uy tín và chất lượng thì chúng tôi đã được người dân tin tưởng sử dụng sản phẩm “Xịt sát khuẩn Dr Health”, vì thế sản phẩm luôn trong tình trạng hàng không đủ bán. Công ty chúng tôi cũng luôn cố gắng hoạt động hết công suất để có hàng bán cho người dân. Những sản phẩm khác của công ty cũng được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình. Có thể nói Covid-19 mang lại một năm kinh tế buồn cho du lịch nhưng lại là cơ hội bứt tốc đối với ngành dược mỹ phẩm của chúng tôi nếu biết tận dụng và nắm bắt thời cơ.

Chị có thể chia sẻ những khó khăn và nỗ lực của doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu trang thiết bị y tế đang tăng cao của người dân?

“Cung không đủ cầu” là vấn đề khó khăn nhất chúng tôi gặp phải. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để đáp ứng nhu cầu trang thiết bị y tế của người dân. Chúng tôi tích cực làm việc xuyên suốt trong nhà máy, tăng cao quá trình sản xuất và không lưu kho hay có ý đồ đầu cơ tích trữ. Đẩy mạnh tiến trình giao hàng cũng là một trong số những việc chúng tôi đã thực hiện để mang đến sản phẩm một cách nhanh nhất cho người dân.

Luxury Girl và nỗ lực chung tay cùng cộng đồng phòng chống Covid-19 - Ảnh 4

 

Bên cạnh những nỗ lực trên, nhằm đáp ứng nhu cầu về trang thiết bị y tế của người dân thì chúng tôi chấp nhận hy sinh một phần lợi ích kinh tế để bảo vệ sức khỏe của người dân như việc bán sản phẩm với giá thấp nhất có thể. Đồng thời, chúng tôi nỗ lực vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế để nền kinh tế nước ta không bị ảnh hưởng quá nhiều sau mùa dịch.

Lợi dụng tình hình dịch Corona, nhiều cơ sở, đối tượng đã có hành vi tăng giá, làm giả trang thiết bị phòng chống dịch bệnh gây nhiều bức xúc trong dư luận. Doanh nghiệp của chị đã làm thế nào để ngăn chặn hành vi này và theo chị, làm thế nào để người tiêu dùng yên tâm mua được hàng đúng giá, đúng chất lượng?

Để ngăn chặn, giảm bớt một bộ phận kinh doanh lợi dùng tình hình bệnh dịch diễn ra mà trục lợi thì công ty chúng tôi đã thực hiện: Công bố giá niêm yết đối với sản phẩm ra thị trường để người dân không bị các điểm bán “chặt chém”; Trên bao bì sản phẩm, chúng tôi có in mã QR, người dân có thể check mã nhanh chóng trên bất cứ thiết bị thông minh nào, sau khi check mã thì mọi người có thể thấy hình ảnh sản phẩm Xịt sát khuẩn Dr Health, giá niêm yết, thông tin công ty sản xuất và cách thức liên hệ; Cam kết không tăng giá vì lợi nhuận và đảm bảo sản xuất đúng quy trình, không vì số lượng mà làm giảm chất lượng của sản phẩm...

Trước đại dịch Corona, bản thân chị và công ty đã có những hành động thiết thực gì nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh và nâng cao sức khỏe cộng đồng?

Trong khi một bộ phận tận dụng bệnh viêm phổi cấp như một cơ hội để kinh doanh gian dối hay trục lợi từ người dân thì công ty chúng tôi đã ngày đêm nghiên cứu ra sản phẩm Xịt sát khuẩn Dr Health để chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch. Ngoài ra, chúng tôi đã bán ra với giá bán lẻ cực thấp để người dân ai cũng có khả năng mua được. Chúng tôi tình nguyện bán ra một sản phẩm y tế mang tính chất phi lợi nhuận vì sức khỏe của cộng đồng là tiêu chí hàng đầu.

Luxury Girl và nỗ lực chung tay cùng cộng đồng phòng chống Covid-19 - Ảnh 5

 

Thứ 2, chúng tôi luôn đưa ra những khuyến cáo tốt nhất dành cho người dân về cách phòng tránh Virus Corona hiệu quả nhất. Bên cạnh đó là nêu những nguy cơ và cách khắc phục hay diệt khuẩn cho người dân tiết kiệm nhất có thể. Chúng tôi đã cố gắng sử dụng kênh truyền thông của mình để phổ biến rộng rãi các vấn đề này. Thứ 3, là một nhà sản xuất thì tôi nghĩ việc cần làm nhất là tăng ca sản xuất để mang đến thật nhiều, thật nhiều sản phẩm tốt cho người dân. Thậm chí, chúng tôi hầu như tập trung hết tâm huyết chủ yếu sản xuất ra Xịt sát khuẩn Dr Health để cung ứng ra thị trường càng nhiều càng tốt, ai cũng có để dùng.

Chúng tôi hy vọng bản thân doanh nghiệp mình có thể góp một phần công sức để giúp Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung vượt qua được giai đoạn này càng sớm càng tốt.

Xin cám ơn chị!

Bạn đang đọc bài viết "Luxury Girl và nỗ lực chung tay cùng cộng đồng phòng chống Covid-19" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.