
Như vậy, trong dịp lễ sắp tới toàn hệ thống gồm 850 bưu cục và 39 trung tâm phân loại BEST Express trên toàn quốc vẫn duy trì hoạt động bình thường, đảm bảo nhanh chóng phân loại và chia chọn hàng hoá. Để kịp thời động viên nỗ lực đảm bảo hoạt động vận hành của mạng lưới bưu cục, đại diện BEST Express cho biết sẽ xét thưởng cho các bưu cục đạt hiệu suất giao hàng xuất sắc trong dịp lễ, đặc biệt là trong ngày cao điểm 29/4/2025.
Với mục tiêu duy trì hoạt động vận hành liền mạch trong suốt thời gian nghỉ lễ, đội ngũ BEST Express đã chủ động tăng cường nhân sự, phương tiện vận chuyển và hệ thống xử lý hàng hoá. Theo đó, các bưu cục BEST Express trên toàn quốc sẽ duy trì các hoạt động giao nhận bưu kiện và chăm sóc khách hàng… xuyên suốt dịp lễ từ 30/4 - 1/5/2025.
Căn cứ vào lượng đơn hàng dự kiến tại từng khu vực, các bưu cục sẽ điều phối số lượng nhân sự phù hợp và điều chỉnh thời gian hoạt động của bưu cục để đảm bảo hiệu quả phục vụ. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng này giúp đơn vị giữ vững nhịp độ xử lý hàng hóa trên toàn quốc đồng thời góp phần gia tăng doanh thu, lợi nhuận và giữ vững sự ổn định trong hoạt động kinh doanh của đối tác kinh doanh online.

Trong các dịp lễ lớn, nhờ chủ động tăng cường hiệu suất xử lý hàng và tận dụng công nghệ vào hầu hết khâu vận hành từ tiếp nhận bưu kiện, chia chọn hàng hóa đến thanh toán, tương tác với khách hàng, tiến trình xử lý đơn hàng của BEST Express vẫn đảm bảo hiệu suất, đem lại sự yên tâm cho các đối tác kinh doanh online.
Thời gian qua, đơn vị đã triển khai nhiều giải pháp thanh toán phí thu hộ (COD) không tiền mặt nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện trải nghiệm của người dùng dịch vụ. Việc đối soát và chuyển khoản COD cho shop online trong dịp lễ sẽ được triển khai theo lịch làm việc của ngân hàng và đảm bảo các khoản thanh toán được diễn ra đúng thời hạn và không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các đối tác.
Bên cạnh các biện pháp đảm bảo vận hành liền mạch, các kênh chăm sóc khách hàng qua hotline, Fanpage, Zalo, Live Chat... của đơn vị vẫn hoạt động bình thường trong suốt thời gian nghỉ lễ, đảm bảo hỗ trợ xử lý kịp thời mọi thắc mắc về đơn hàng, giúp các đơn vị kinh doanh online và người mua hàng an tâm về tình trạng đơn hàng cần theo dõi.
Gia nhập thị trường Việt Nam năm 2019, BEST giới thiệu đến người dùng dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express và mô hình kinh doanh nhượng quyền bưu cục. Đến nay, dịch vụ đã mở rộng mạng lưới khắp toàn quốc với 850 bưu cục, 39 trung tâm phân loại tự động, 100.000 m2 kho bãi cùng hơn 7.500 nhân viên giao nhận, là đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử và hàng chục nghìn shop online trên toàn quốc.

Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh, khách hàng có thể chọn dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, vận chuyển hàng hóa BEST Cargo (FTL và LTL), chuỗi cung ứng và kho bãi thông minh BEST Supply chain.
Đăng ký tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express tại đây.