Mừng niêm yết thuận lợi, VinFast tặng mỗi chủ xe "món quà" 17 triệu

18/08/2023 04:30

Quà tặng mà Vingroup tặng cho mỗi chủ xe VinFast là 30 cổ phiếu VFS vừa được niêm yết thành công trên sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq.

Để ăn mừng sự kiện niêm yết thành công trên Sàn Giao dịch Nasdaq, VinFast mới đây đã công bố chính sách tặng quà dành cho khách hàng chủ xe đã đăng ký tài khoản thành công trên diễn đàn vinfast.vn.

Cụ thể, mỗi thành viên chủ xe đã đăng ký tài khoản từ thời điểm cộng đồng thành viên ra mắt (2022) đến hết ngày 15/8/2023 và hiện đang còn sở hữu xe ô tô VinFast tính tới thời điểm ngày 15/8/2023 sẽ nhận quà tặng tương đương với giá trị 30 cổ phiếu VFS tại ngày thực hiện giao dịch.

Đối với các tài khoản thành viên đăng ký mới sau ngày 15/8/2023 hoặc không còn sở hữu xe ô tô VinFast sẽ không được hưởng ưu đãi trên. Đối với các thành viên sở hữu hơn một xe, VinFast chỉ áp dụng chính sách ưu đãi một lần cho một tài khoản định danh.

Đáng chú ý, thành viên được nhận quà không trực tiếp sở hữu cổ phiếu niêm yết trên Sàn Giao dịch Nasdaq do thị trường chứng khoán Việt Nam không thông thương với thị trường chứng khoán Mỹ. Việc sở hữu quà tương đương cổ phiếu của thành viên được Vingroup theo dõi riêng trên hệ thống quản trị nội bộ dành cho thành viên. 

Để nhận món quà trên, thành viên VinFast đạt đủ điều kiện cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm: CCCD/CMND/hộ chiếu với cá nhân hoặc giấy đăng ký doanh nghiệp với doanh nghiệp sở hữu xe; Đăng ký xe/giấy chứng nhận của ngân hàng trong trường hợp mua xe trả góp/Hợp đồng mua bán có công chứng đối với trường hợp mua lại xe chưa hoàn thành thủ tục sang tên.

Thời gian xác thực thành viên, đối chiếu hồ sơ và cung cấp chứng nhận quà tặng từ ngày 22/8.

Hồ sơ doanh nghiệp - Mừng niêm yết thuận lợi, VinFast tặng mỗi chủ xe 'món quà' 17 triệu

VinFast tặng cổ phiếu cho mỗi chủ xe thuộc cộng đồng xe VinFast.

Theo chương trình, các thành viên chủ xe (sau khi xác thực đạt các điều kiện) sẽ nhận được một phần quà tri ân tương đương 30 cổ phiếu VFS trên sàn chứng khoán Mỹ. Sau một năm nắm giữ, thành viên có thể chuyển nhượng lại phần quà này cho Vingroup để nhận khoản tiền mặt tương ứng với giá trị của cổ phiếu trong ngày giao dịch. Mức giá bán sẽ tính vào thời điểm ngày 15/8/2024 và thành viên sẽ được nhận tiền mặt với giá trị tương ứng.

Nếu chỉ bán một phần, thành viên có quyền bán phần còn lại cho Vingroup vào bất cứ thời điểm nào sau ngày 15/8/2026 với mức giá thị trường tại ngày bán lại. Như vậy, thành viên không có quyền bán lại món quà này cho Vingroup trong giai đoạn từ 16/8/2024 đến 15/8/2026.

Tại thời điểm 13h37 (theo giờ Mỹ) ngày 17/8, cổ phiếu VFS ghi nhận đang được giao dịch trong vùng giá 24,3 USD (580.000 đồng)/cổ phiếu. Nếu tạm tính theo mức giá này, mỗi chủ xe trong cộng đồng VinFast sẽ nhận về món quà có tổng giá trị lên đến 17,4 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Mừng niêm yết thuận lợi, VinFast tặng mỗi chủ xe "món quà" 17 triệu" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.