Phát hiện cơ sở sản xuất khẩu trang y tế không đảm bảo chất lượng

13/04/2020 06:01

(Tieudung.vn) - Ngày 10/4, Cục Quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh cho biết, Đội Quản lý thị trường số 9 vừa phát hiện một cơ sở sản xuất khẩu trang không đảm bảo chất lượng và thu giữ hơn 23.000 khẩu trang có dấu hiệu vi phạm nhãn hiệu, không lớp kháng khuẩn.

Theo thông tin ban đầu, sáng 10/4, lực lượng chức năng TP Hồ Chí Minh phát hiện một cơ sở sản xuất khẩu trang không đảm bảo chất lượng trên đường Dương Đình Hội.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều công nhân đang sản xuất khẩu trang tại đây. Qua kiểm đếm, có tổng cộng hơn 23.000 khẩu trang thành phẩm và bán thành phẩm đang đóng trong các hộp để chuẩn bị tung ra thị trường. Hàng ngàn vỏ hộp, thùng carton và hơn 100 kg nguyên liệu vải không dệt cùng nhiều tem dán, máy móc sản xuất.

Phát hiện cơ sở sản xuất khẩu trang y tế không đảm bảo chất lượng

 

Nhiều khẩu trang không có lớp vải kháng khuẩn được phát hiện.

Theo cơ quan chức năng, toàn bộ số hàng trên có dấu hiệu vi phạm bao bì, nhãn mác, không đúng thương nhận và địa chỉ, khẩu trang không có lớp vải kháng khuẩn như đăng ký.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở cho biết đã sản xuất khẩu trang như trên trong khoảng một tuần nay. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "Phát hiện cơ sở sản xuất khẩu trang y tế không đảm bảo chất lượng" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.