Phi Nhung tiết lộ lý do không muốn lấy chồng

05/04/2020 16:31

Giọng ca "Bông điên điển" xin lỗi vì đã không cho con mình một gia đình hạnh phúc.

Tập 3 Tình Bolero 2020 chủ đề “Ngày vụn vỡ” vừa lên sóng với những tiết mục vô cùng cảm xúc. 

Với chủ đề này, Thanh Hiền cho biết ngày vụn vỡ của cô cũng là ngày cô phải đảm nhận vai trò vừa làm cha và vừa làm mẹ. “Tôi nghĩ mình đã mạnh mẽ rồi. Vì mạnh mẽ mới dẫn đến ngày tan vỡ. Nếu mình yếu đuối, mềm mỏng thì sẽ không để ngày tan vỡ xảy ra”.

Lựa chọn thể hiện Lời mẹ ru (sáng tác Trịnh Công Sơn), Thanh Hiền lấy đi nước mắt của nhiều khán giả thông qua câu chuyện về tình mẫu tử mà mình mang lên sân khấu. Sự xuất hiện của “khách mời đặc biệt” - bé Grammy càng đẩy cảm xúc của tiết mục lên đến đỉnh điểm. Thông qua bài thi, nữ diễn viên mong muốn gửi đến con gái một lời xin lỗi.

Phi Nhung tiết lộ lý do không muốn lấy chồng - Ảnh 1

Thanh Hiền xuất hiện cùng con gái Grammy trên sân khấu "Tình Bolero".

Nhận xét về tiết mục này, NSƯT Vũ Thành Vinh tin rằng nhiều người sẽ ấm lòng khi xem phần thể hiện của Thanh Hiền. Giám khảo Lâm Hùng cho biết anh đã rơi nước mắt trước phần thi của Thanh Hiền: “15 năm anh chưa được gọi tiếng mẹ nên anh đã khóc khi xem tiết mục này. Anh có một lời khen dành cho phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật, rất là đẹp và rất là hay”.

Đồng cảm trước câu chuyện của Thanh Hiền, giám khảo Phi Nhung cho biết chị thích cách nữ thí sinh diễn, từng chi tiết đều đắt giá. Về giọng hát, nữ giám khảo nhận thấy được sự tiến bộ của Thanh Hiền, chị hy vọng nữ thí sinh luyện tập nhiều hơn để có phần thi trọn vẹn hơn. Đặc biệt, trước hành động xin lỗi con của Thanh Hiền, Phi Nhung lên tiếng xin lỗi vì đã không cho con mình một gia đình hạnh phúc.

Phi Nhung tiết lộ lý do không muốn lấy chồng - Ảnh 2

Phi Nhung đồng cảm với câu chuyện của Thanh Hiền. 

Cũng trong tập này, Quách Ngọc Ngoan chọn thể hiện Đôi mắt người xưa. Đưa ra lời khuyên cho những chàng trai trẻ sắp đối diện với ngày vụn vỡ, nam diễn viên cho biết hãy “nhớ thật sâu để quên thật mau”. Bằng chất giọng lãng tử nhưng không kém phần ngọt ngào, nam chính Người bất tử đã gây ấn tượng với ban giám khảo từ những câu hát đầu tiên.

Giám khảo Lâm Hùng cho rằng Quách Ngọc Ngoan đã tự làm khó mình khi thể hiện bài hát này. Anh gợi ý nam diễn viên nên hạ bài hát xuống thêm nửa tone để thể hiện tốt hơn. Giám khảo Vũ Thành Vinh ghi nhận sự đầu tư của Quách Ngọc Ngoan trong vòng thi này, tuy nhiên nam giám khảo cho rằng chính vì tone bài hát quá cao nên vô tình làm mất đi sự tự nhiên của bài hát.

Phi Nhung tiết lộ lý do không muốn lấy chồng - Ảnh 3

 Quách Ngọc Ngoan trong phần thi.

Đồng quan điểm, Phi Nhung nhận xét bài hát lựa rất hay và Quách Ngọc Ngoan đã hát hết mình nhưng chính vì điều đó làm mất đi sự ngọt ngào, nhẹ nhàng vốn có của dòng nhạc này. “Ngoan nên chú ý việc lựa chọn bài hát làm sao để khán giả vẫn nhớ đến Quách Ngọc Ngoan đóng phim hay mà hát rất nhẹ nhàng, đi vào lòng người. Ngoan muốn hát bài này cho người nào không hiểu mình tự nhiên người ta sẽ động lòng, cái đó mới là thành công của mình chứ không phải hát rồi là xong rồi bỏ nghề được.

Thà nghề bỏ mình chứ mình không bỏ nghề. Tôi hy sinh không muốn lấy chồng tại vì quá yêu nghề, không có người nào trong cuộc đời bước vô trong cuộc đời mà bắt tôi bỏ nghề”, Phi Nhung thổ lộ. 

Kết thúc đêm thi, diễn viên Thanh Hiền đã nhận về giải thưởng cao nhất - Chinh phục.

Bạn đang đọc bài viết "Phi Nhung tiết lộ lý do không muốn lấy chồng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.