Cụ thể, ngày 1/8, Ủy ban Nhân dân phường 12 – quận 10 có ra thông báo số 777/TB-UBND về việc tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ: 373 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 vì lí do: “Có 01 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 01 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch”.
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam - (Eximbank) khẳng định đã tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của Cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Đồng thời, nhằm bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, Ngân hàng Eximbank đã tiến hành phun trùng và lau dọn PGD Vạn Hạnh theo quy định, đồng thời thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới, dán thông báo tại PGD Vạn Hạnh.
Eximbank cho biết, nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, các hồ sơ của khách hàng tại PGD Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank Chi nhánh quận 10 xử lý.
Các nhân viên còn lại của PGD Vạn Hạnh tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.
Trước đó ngân hàng đã thông báo đến toàn thể CBNV cũng như ban hành hướng dẫn cụ thể trong công tác phòng chống virus Corona trên toàn ngân hàng.
Đồng thời, trong quá trình tư vấn dịch vụ cho khách hàng, Eximbank khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm.
Bá Di