Porsche Việt Nam và hành trình 15 năm biến hóa những giấc mơ

17/01/2023 01:28

Để nhìn lại 15 năm hoạt động, Porsche Việt Nam mang đến chuỗi sự kiện đặc biệt tại Trung tâm Porsche Sài Gòn dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu.

Năm 1948, thương hiệu Porsche ra đời bắt nguồn từ giấc mơ của nhà sáng lập Ferry Porsche về mẫu xe thể thao hoàn hảo. Kiên định với giấc mơ ấy, trong suốt 75 năm qua, Porsche đã chinh phục tín đồ xe thể thao trên toàn thế giới bằng những cỗ máy đầy uy lực.

Hành trình bắt đầu từ những giấc mơ

Porsche đặt chân tới Việt Nam vào năm 2007, mang theo sứ mệnh lan tỏa văn hóa xe thể thao đích thực. Sau chặng đường 15 năm, Porsche đã thành công kể câu chuyện đầy cảm hứng của thương hiệu, chinh phục công chúng tại đây.

Tại Porsche, mỗi dòng xe đều được nghiên cứu và phát triển bởi những bậc thầy về công nghệ, thiết kế và phong cách sống. Porsche 911 là một huyền thoại trong giới xe thể thao, một nguyên bản của triết lý Porsche. Triết lý này được chuyển tải trong tất cả mẫu xe thương mại của hãng, các dòng xe điện tối tân, cho đến các nguyên mẫu xe đua và các phiên bản đặc biệt.

Porsche anh 1

Những khoảnh khắc thăng hoa được Porsche lựa chọn truyền tải qua hình ảnh, để câu chuyện 15 năm được thể hiện theo cách sinh động và đầy cảm hứng.

Cam kết phát triển bền vững

Phát triển bền vững luôn là định hướng chiến lược của Porsche. Với mỗi thế hệ mới của từng dòng sản phẩm, Porsche đặt ra thách thức để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải.

Năm 2020, mẫu xe Taycan chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bước đi tiên phong trong việc thúc đẩy kỷ nguyên di động điện tại đây. Mục tiêu toàn cầu của Porsche là đến năm 2030, các mẫu xe vận hành bằng điện sẽ đạt 80% trong tổng doanh số từ các dòng sản phẩm.

Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam còn được thể hiện qua dự án Trung tâm Porsche - nơi giới thiệu những công nghệ tiên tiến bậc nhất với giới mộ điệu. Sự ra mắt của Trung tâm Porsche Sài Gòn đã gây tiếng vang lớn bởi đây là tòa nhà phức hợp đầu tiên đạt chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design) trong ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam.

Ông Andreas Klingler - Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam chia sẻ: “Là người đầu tiên đại diện cho Porsche tại Việt Nam, tôi cảm thấy tự hào về vị thế vững chắc mà Porsche đang có. Để đạt được điều này, tôi không chỉ có những giấc mơ cho riêng mình mà còn hiện thực hóa chúng cùng các cộng sự đồng chí hướng. Chúng tôi tin vào triết lý của Porsche và tập trung đầu tư vào các lĩnh vực định hướng phát triển bền vững bao gồm đội ngũ nhân lực của mình”.

Đồng hành cùng tài năng truyền cảm hứng

Xuất hiện nổi bật trong chuỗi sự kiện là ấn phẩm kỷ niệm với chủ đề "Sự biến hóa của những giấc mơ" truyền tải câu chuyện của thương hiệu từ giấc mơ khởi nguyên đến thành tựu ấn tượng xuyên suốt chặng đường 15 năm. Cùng với đó, sự kết hợp với những gương mặt tài năng, mang tâm hồn đồng điệu về phong cách sống, cũng góp phần tạo nên những câu chuyện thú vị cho ấn phẩm kỷ niệm 15 năm của Porsche Việt Nam.

Porsche anh 2

Chương 4 của ấn phẩm mang đến câu chuyện về những định hướng tương lai cùng những sẻ chia về chặng đường theo đuổi và chinh phục giấc mơ của những tài năng truyền cảm hứng.

Dzũng Yoko - Giám đốc sáng tạo tạp chí thời trang quốc tế danh tiếng tại Việt Nam, cho hay: “Ấn phẩm là sự ‘biến hóa’ trong từng trang sách thông qua màu sắc từ đậm đến nhạt, từ tối đến sáng. Dải ánh sáng xuyên suốt mang dụng ý nghệ thuật mô phỏng con đường dẫn đến sự biến hóa của những giấc mơ và để giấc mơ tỏa sáng nơi hiện thực”.

Trong khi đó, Phương Vũ - đạo diễn, người sáng lập Antiantiart, lại đồng cảm trong tư duy bứt phá những giới hạn của Porsche. Anh chia sẻ về bức tranh kết hợp giữa anh và thương hiệu: “Phương nghĩ đến từ ‘đa chiều’ đầu tiên, vì bản thân Phương là một người trẻ nhưng lại được kết hợp với một thương hiệu huyền thoại như Porsche. Phương hình dung tương lai của chính mình được nhìn từ nhiều góc độ khác nhau, khi mọi ranh giới đều được xóa bỏ”.

Porsche anh 3

Hình ảnh NSƯT Trần Hoàng Yến bên chiếc Taycan tại Trung tâm Porsche Sài Gòn. Ảnh: Trần Hoàng Yến.

Còn với NSƯT Trần Hoàng Yến, diễn viên múa, kiêm Phó trưởng đoàn vũ kịch - Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM, sự tương đồng trong tinh thần bền bỉ là điều dẫn đến màn kết hợp giữa cô với Porsche trong ấn phẩm này. Nữ nghệ sĩ đúc kết: “Ý nghĩa của ‘Sự biến hóa của những giấc mơ’ là những giấc mơ khi được ấp ủ đủ thời gian, kết hợp với sự kiên trì, nghiêm túc của bản thân sẽ được chuyển hóa thành hiện thực tuyệt vời”.

Tin tưởng vào hành trình biến hóa những giấc mơ, Porsche Việt Nam sẽ tiếp tục viết tiếp những thành công mới để mang lại giá trị cho khách hàng và những ai yêu mến thương hiệu.

Bạn đang đọc bài viết "Porsche Việt Nam và hành trình 15 năm biến hóa những giấc mơ" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.