Rolls-Royce Ghost và Cullinan bất ngờ giảm giá tại Mỹ

09/01/2024 20:05

Đây là một trong những thời điểm hiếm hoi Rolls-Royce đưa ra mức ưu đãi tài chính cho các mẫu xe siêu sang của thương hiệu.

Định vị là một thương hiệu siêu sang, Rolls-Royce hiếm khi cạnh tranh về mặt giá cả với các đối thủ. Thương hiệu này tự tin mang đến trải nghiệm và chất lượng đặc biệt mà không một hãng xe nào có thể tạo ra nhằm thuyết phục khách hàng "xuống tiền". Tuy nhiên, Rolls-Royce Bắc Mỹ vừa ra chính sách giảm giá cho 2 dòng xe Ghost và Cullinan vào đầu năm 2024.

rolls-royce,  sieu sang,  ghost,  cullinan,  giam gia,  khuyen mai,  sieu xe,  spectre,  ev,  xe dien anh 1

Cụ thể, trong một thông báo gửi tới các đại lý, 2 mẫu xe Rolls-Royce Ghost và Cullinan sẽ được áp dụng chính sách giảm 15.000 USD cho những trường hợp khách hàng không sử dụng các biện pháp hỗ trợ tài chính. Thời hạn của ưu đãi này kéo dài hết hết tháng 3/2024.

Đây là mức ưu đãi tiền mặt của hãng đến đại lý thay vì giảm trực tiếp vào mức giá niêm yết của sản phẩm. Do đó, mức khuyến mại cho khách hàng sẽ có sự khác nhau giữa các đại lý. Những phiên bản thỏa điều kiện này bao gồm Ghost, Ghost Extended, Black Badge Ghost, Cullinan và Black Badge Cullinan.

rolls-royce,  sieu sang,  ghost,  cullinan,  giam gia,  khuyen mai,  sieu xe,  spectre,  ev,  xe dien anh 2

Tại Mỹ, Rolls-Royce Ghost và Cullinan có mức giá khởi điểm khoảng 350.000 USD và 390.000 USD. Do đó, mức hỗ trợ tối đa 15.000 USD chỉ chiếm khoảng 4,3% mức giá của mẫu sedan siêu sang Ghost, hay 3,8% mức giá của dòng SUV siêu sang Cullinan.

Chiến lược này được đưa ra trong thời gian thương hiệu chuẩn bị ra mắt dòng Rolls-Royce Cullinan bản facelift. Những chiếc Cullinan thử nghiệm đã được bắt gặp di chuyển xung quanh trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của tập đoàn BMW tại Munich, Đức. Do đó, đây có thể được xem là động thái của hãng xe này nhằm "dọn kho" các mẫu xe cũ trước khi ra mắt các sản phẩm mới.

rolls-royce,  sieu sang,  ghost,  cullinan,  giam gia,  khuyen mai,  sieu xe,  spectre,  ev,  xe dien anh 3

Tại Việt Nam, Rolls-Royce được phân phối chính hãng các mẫu xe Phantom, Ghost, Cullinan và mẫu xe thuần điện Spectre. Trong khi Ghost và Cullinan có giá khởi điểm hơn 30 tỷ đồng, mẫu sedan siêu sang Phantom Extended có giá hơn 50 tỷ đồng. Mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu là Rolls-Royce Spectre được công bố với mức giá khởi điểm từ 18 tỷ đồng và có thể sẽ ra mắt trong tuần này.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Rolls-Royce Ghost và Cullinan bất ngờ giảm giá tại Mỹ" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.