SHIBAFRIEND - Dự án NFT GAME - Play to earn sắp ra mắt cực hot !!!

04/12/2021 15:52

Game thú cưng của Shibafriend metaverse là một trò chơi thú vị, nơi bạn có thể nhận nuôi những bé chó, mèo, vật nuôi khác... ảo và xem những con vật cưng dễ thương của bạn lớn lên! Mua đất, xây dựng và trang trí ngôi nhà thú cưng của bạn trở nên tuyệt vời.

1. Shibafriend là gì?

Shibafriend là một Hệ sinh thái trò chơi xã hội dành cho chủ sở hữu thú cưng chơi để kiếm tiền, giao lưu, kết bạn mới và mua sắm, trang bị đầy đủ đồ dùng cho thú cưng của mình.

1-1638607727.png

2. Mô hình trò chơi Shibafriend

Game thú cưng của Shibafriend metaverse là một trò chơi thú vị, nơi bạn có thể nhận nuôi những bé chó, mèo, vật nuôi khác... ảo và xem những con vật cưng dễ thương của bạn lớn lên! Mua đất, xây dựng và trang trí ngôi nhà thú cưng của bạn trở nên tuyệt vời. Đồng thời chơi các trò chơi giải trí vui nhộn, phiêu lưu, mua sắm thực phẩm và các dịch vụ chăm sóc thú cưng từ Spa, bệnh viện... Thú cưng của bạn được mặc quần áo đầy đủ, có một ngôi nhà xinh xắn trên mảnh đất xinh của bạn và được giao dịch trên Shibafriend NFT Marketplace. Cho phép người chơi trên toàn thế giới sở hữu những kiệt tác NFT độc đáo!

2-1638607672.png

3. Team- Đội ngũ phát triển

3-1638607781.png

- HẠ PHƯƠNG: THÀNH VIÊN SÁNG LẬP KIÊM GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

 Cô tốt nghiệp cử nhân Học Viện Hành Chính chuyên ngành Tổ Chức và quản lý nhân sự và có nhiều năm làm việc với con người lĩnh vực chăm sóc KH, kinh doanh, tư vấn đầu tư… Và có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh Thương mại điện tử trực tuyến , kinh doanh du lịch & dịch vụ hàng không,...

- ALAN YEAP: THÀNH VIÊN SÁNG LẬP KIÊM GIÁM ĐỐC VẬN HÀNH

 Alan Yeap đã hoạt động trong lĩnh vực công nghệ trong 20 năm qua từ CNTT, Máy chủ / Mạng, ứng dụng trò chơi ios / android, blockchain, NFT. Anh ấy có kiến thức sâu rộng trong thế giới trò chơi ứng dụng di động, đã được giới thiệu trên Yahoo Finance. Vào năm 2019, anh ấy là cố vấn kỹ thuật trong một công ty tư vấn blockchain.

- JAY KOH: THÀNH VIÊN SÁNG LẬP & GIÁM ĐỐC MARKETING

Jay Koh có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp bán hàng và tiếp thị tận tâm với những kỹ năng lãnh đạo đã được chứng minh nhằm đạt được các mục tiêu và các hoạt động khởi sự kinh doanh thông qua việc triển khai mạnh mẽ các hoạt động marketing .

- THANH HẢI: THÀNH VIÊN SÁNG LẬP - CHUYÊN GIA THIẾT KẾ NỀN TẢNG VÀ ĐỒ HOẠ

Thanh Hải có 10 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa cho các ứng dụng trò chơi trên thiết bị di động. Cô ấy đã tạo ra nhiều loại nhân vật trò chơi cho Shibafriend và Shibafriend NFT...

- TƯỜNG  BÙI: SENIOR RUBY ON RAIL DEVELOPER

Tường Bùi đã có gần 6 năm kinh nghiệm với tư cách là Nhà phát triển Ruby On Rails cao cấp và phát triển với các hệ thống phần mềm lớn và phức tạp, dịch vụ web / ứng dụng web và ứng dụng di động cho khách hàng Anh, Úc và Mỹ.

- AARON SOTH-EVANS ADVISOR - CỐ VẤN CHIẾN LƯỢC

Anh là Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của https://paidtogo.io/. Aaron đã từng làm việc với tư cách là nhà phát triển web, chuyên gia SEM / SEO cho các công ty Thương mại điện tử lớn, lính cứu hỏa và vận động viên trượt tuyết được tài trợ....

- KENNETH JAMES BEREY - CỐ VẤN CHIẾN LƯỢC

Anh là Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của The CEO & Founder of Blockchain Network Philippines, đã làm việc hơn 100 dự án tiền điện tử từ Start-up thành OG thực sự với hơn 100 nhân viên...

4. Roadmap- Lộ trình dự án ShibaFriend:

- Quý 4.2021 đến Quý 1.2022

+ Shibafriend SHF phát hành Coin

+ Tạo ra Whitepaper

+ Trò chơi thử nghiệm

+ Shibafriend.io Shibafriend.com Pet Social Media Platform

+ Launchpad SHF Coin IDO

+ 10.000 Thẻ Shibafriend NFT duy nhất

- Quý 1 năm 2022

+ Triển khai Shibafriend NFT Marketplace

 + Mặc quần áo cho thú cưng của bạn và đúc hình thú cưng của bạn để bán trong opensea

+ Mua và Bán NFT Land

 + Lấy tài sản đất trò chơi độc đáo có hạn

+ Cửa hàng thương mại điện tử Shibafriend Pet mở rộng ra nhiều Quốc gia hơn.

+ Niêm yết đồng tiền SHF trong Sàn giao dịch tập trung

- Quý 2 năm 2022

+ Trò chơi Shibafriend Xây dựng, Mua và Bán NFT Pet House Phát triển, nuôi dưỡng và chăm sóc thú cưng của bạn. Cửa hàng thương mại điện tử cho thú cưng của Shiba friend mở rộng ra nhiều Quốc gia hơn.

- Quý 3.2022

+  Thiết kế ngôi nhà độc đáo hơn

+ Thiết kế nhân vật độc đáo hơn

+ Nhiều trò chơi nhỏ hơn để kiếm thêm mã thông báo SHF Cửa hàng thương mại điện tử Shibafriend Pet mở rộng ra nhiều quốc gia hơn.

- Quý 4.2022 & 2023 trở đi

+ Phát hành các trò chơi khác nhau bằng cách sử dụng

+ tài khoản của bạn NFT Pet Dogs and Cats to

+ kiếm thêm SHF Coin!

+ Cửa hàng thương mại điện tử cho thú cưng của Shiba friend mở rộng

+ đến nhiều Quốc gia hơn.

5. Cộng đồng dự án :

6. Đánh giá

* Shibafriend - đây là một dự án NFT GAME - PLAY TO EATN vô cùng tiềm năng, mang đến một sân chơi mới mẻ cho các tín đồ yêu thích thú cưng. Là một nền tảng blockchain hàng đầu thế giới, hy vọng đội ngũ phát triển sẽ đang dạng hóa hơn nữa các sản phẩm trong game để ngày một phát triển mạnh mẽ hơn. Đội ngũ phát triển đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho cộng đồng game.

Bạn đang đọc bài viết "SHIBAFRIEND - Dự án NFT GAME - Play to earn sắp ra mắt cực hot !!!" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.