Solist: Sự quyến rũ đầy mê hoặc

20/03/2020 17:34

Ra đời từ năm 2008, Solist ghi dấu bởi khí chất riêng biệt và độc đáo, tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp sexy, nữ tính đúng chuẩn thời trang thịnh hành. Solist là minh chứng mạnh mẽ của sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời thượng với sự quyến rũ đầy mê hoặc

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Giám đốc sáng tạo thương hiệu thời trang Solist Dung Hoàng đã có niềm đam mê đặc biệt với thời trang và chị đã tự mày mò, thiết kế trang phục để bán. Cũng từ đó, thương hiệu thời trang Solist chính thức ra đời với định hướng phong cách thời trang sang chảnh, không đụng hàng.

Solist: Sự quyến rũ đầy mê hoặc - Ảnh 1

Thành lập năm 2008, Solist đã nhanh chóng định vị được thương hiệu nhờ cách thiết kế trang phục rất riêng theo phong cách sexy, sang chảnh và gợi cảm dành riêng cho những “cô nàng tiệc tùng” chính hiệu. Với việc dẫn đầu xu hướng nóng bỏng, cùng với đó là sự thay đổi liên tục những phong cách thời trang mới nhất, lấy nguồn cảm hứng từ những kinh đô thời trang trên thế giới, chỉ sau một thời gian ngắn, thương hiệu thời trang Solist đã trở thành một trong những cái tên “đình đám” tại Hà Nội.

Bằng gu thẩm mỹ cực kỳ tinh tế của mình, Dung Hoàng đã sáng tạo nên những chiếc váy, set đồ cuốn hút, gây ấn tượng bởi sự cách điệu trên từng đường nét và họa tiết vải độc đáo. Mỗi thiết kế của Solist đều toát lên một nét thần thái rất riêng song đa số đều tập trung thể hiện vẻ đẹp gợi cảm tôn lên ba vòng hoàn hảo của chị em phụ nữ với các thiết kế cut out có phần táo bạo hay bèo dúm mềm mại, tinh tế giúp người mặc khoe trọn đường nét cơ thể từ lâu đã trở thành thương hiệu của Solist.

Solist: Sự quyến rũ đầy mê hoặc - Ảnh 2

Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm độc nhất vô nhị của dòng phong cách quyến rũ, Solist còn là một thương hiệu thời trang luôn cập nhật kiểu dáng mới, mẫu mã mới để phục vụ nhu cầu của các khách hàng cũng như mong muốn đem đến cho phái đẹp những style mới lạ. Với Solist, bạn có thể lộng lẫy ở tuổi hai mươi, quyến rũ ở tuổi ba mươi và hấp dẫn trong suốt phần còn lại của cuộc đời.

Tuy nhiên, Giám đốc sáng tạo thương hiệu thời trang Solist Dung Hoàng cũng tin rằng, uy tín phải được tạo nên từ chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có mẫu mã đẹp đến đâu chăng nữa thì vẫn phải đảm bảo chất lượng, nếu không vững về chất lượng thì chắc chắn không thể tồn tại. Bởi thế, mỗi set đồ của Solist đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến cắt may và hoàn thành sản phẩm.

Solist: Sự quyến rũ đầy mê hoặc - Ảnh 3

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọt ngào và quyến rũ từ chất liệu vải, màu sắc cho đến sự cẩn trọng trong may đo, thêu đính họa tiết, những sản phẩm của Solist luôn làm cho mọi cô gái, kể cả những quý cô sành điệu, khó tính nhất cũng phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Bởi thế, Solist được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu thời trang xuất sắc nhất năm 2017, được các “chân dài”, người đẹp, hoa khôi, hoa hậu “chọn mặt gửi vàng” trong các sự kiện đình đám trên khắp cả nước.

Nếu như thời gian trước, Solist chuyên về các dòng táo bạo, sexy thì gần đây, thương hiệu này còn biến tấu, cách điệu để giúp khách hàng có thể diện đi bất cứ đâu, từ dạo phố tới công sở. Trong mùa Hè năm nay, Solist sẽ nắm bắt xu hướng và tung ra những sản phẩm với các gam màu nổi cùng chất liệu lụa được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay. Đồng thời, thương hiệu cũng sẽ mở rộng thêm cơ sở ở Hà Nội và các tỉnh thành khác trên khắp đất nước.

Solist: Sự quyến rũ đầy mê hoặc - Ảnh 4

Kỹ tính trong thiết kế, tỉ mẩn trong chất lượng vải, Solist tin rằng có thể chinh phục được mọi khách hàng đồng thời tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang Việt.Với sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thời trang mới, Solist đã và đang trở thành địa chỉ đáng tham khảo dành cho những tín đồ yêu thích váy đầm thiết kế, là xu hướng mới đối với giới trẻ nói chung và phái đẹp nói riêng trong ngành công nghiệp thời trang đang phát triển hiện nay.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọt ngào và quyến rũ từ chất liệu vải, màu sắc cho đến sự cẩn trọng trong may đo, thêu đính họa tiết, những sản phẩm của Solist luôn làm cho mọi cô gái, kể cả những quý cô sành điệu, khó tính nhất cũng phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn đang đọc bài viết "Solist: Sự quyến rũ đầy mê hoặc" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.