TCL ra mắt TV UHD AI C8 cao cấp – chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh kết hợp với Ai

13/09/2019 17:19

TCL, một trong những nhà sản xuất dẫn đầu trong ngành công nghiệp Tivi và là công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu trên toàn cầu đã tiết lộ sản phẩm mới TCL UHD AI TV C8 cao cấp tại sự kiện “Legendary Friend – TCL C8 – Born to follow your voice” được tổ chức trang trọng tại Phòng Triển Lãm Chloe Gallery Quận 7 vào ngày 12/9 vừa rồi với sự có mặt của hơn 50 nhà báo, phóng viên và các khách mời đặc biệt.

Sản phẩm mới nhất nằm trong phân khúc cao cấp của TCL, với slogan “Follow your voice – Color your world” được chú trọng đầu tư nhiều về việc cải thiện chất lượng hình ảnh kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo TCL AI –IN mà TCL đã giới thiệu trước đây, mang đến trải nghiệm xem hoàn toàn mới cho người dùng. Sản phẩm nhắm đến đối tượng là người tiêu dùng cao cấp với lối sống hiện đại, yêu thích nghệ thuật và thích nghi với sự đổi mới.

C8 được trang bị hệ thống thông minh tiên tiến giúp người dùng nâng cấp cuộc sống thông minh hơn và cá nhân hóa hơn. Sản phẩm được điều hành bởi hệ thống trí tuệ nhân tạo TCL AI-IN với tích hợp trợ lý ảo Google, cho phép người dùng đặt câu hỏi, khám phá nội dung đặc sắc và điều khiển thiết bị thông minh trong nhà thông qua giọng nói.

Được cung cấp bởi công nghệ hiển thị 4K UHD và HDR10, TV TCL C8 cao cấp tạo ra hình ảnh sống động và chi tiết với khả năng tái tạo chính xác các sắc thái sáng và tối.  Ngoài ra, công nghệ dải màu rộng (WCG) và Dolby Vision mang lại màu sắc, độ tương phản và độ sáng đặc biệt cho màn hình, làm phong phú các lớp màu và thay đổi trải nghiệm xem của người dùng. Chiếc tivi của TCL cũng sử dụng công nghệ Tối mờ cục bộ (Micro Dimming) phân tích nội dung trên màn hình trong hàng trăm vùng riêng biệt và điều chỉnh màu sắc, độ sáng và độ tương phản phù hợp nhất với không gian xung quanh. Có thể nói lần này TCL đầu tư rất nhiều các công nghệ màn hình tiên tiến vào chiếc C8 cao cấp, với sự kết hợp hoàn hảo giữa độ phân giải, độ sáng/ tối, dải màu và hiệu ứng rạp chiếu, TCL UHD AI C8 TV hứa hẹn mang lại trải nghiệm xem được cải thiện rất nhiều so với các mẫu tivi trước đây.

TCL C8 cũng được trang bị loa Onkyo Audio, Dolby Atmos, loa trước và Công nghệ giải mã âm thanh DTSHD,  không chỉ tối ưu hóa chất lượng âm thanh mà còn cho phép người xem thưởng thức âm nhạc yêu thích của họ trên các thiết bị Bluetooth tương thích. Có thể nói, Onkyo là một trong số những thương hiệu âm thanh có tuổi đời lâu năm nhất trên thị trường audio. Thành lập từ năm 1946, Onkyo luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của những tín đồ mê âm thanh. Onkyo đã trở thành cái tên quen thuộc, khắc sâu vào tâm trí của những người sành âm nhạc. Vì vậy, sự kết hợp giữa TCL và Onkyo chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ yêu nhạc khó tính nhất.

Ngoài ra, TCL UHD AI TV C8 cũng xuất hiện với thiết kế khung kim loại tràn viền, tối giản và sang trọng, cung cấp một trải nghiêm xem màn hình lớn tuyêt vời, đồng thời giúp tivi tỏa nhiệt tốt hơn, duy trì tuổi thọ cao hơn.

TCL C8 cao cấp sẽ có sẵn với hai size 55 và 65’’ với giá bán lẻ đề xuất là 19.990.000 VNĐ cho bản 55 inch và 27.990.000VNĐ cho bản 65 inch.

Chất lượng hình ảnh tiên tiến

C8 sử dụng công nghệ hiển thị HDR10 mới giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho màn hình 4K UHD. Đây là bản nâng cấp từ tiêu chuẩn tín hiệu lập trình TV hiện tại. Bằng cách sử dụng một thuật toán độc đáo, đèn nền của bảng điều khiển TV được điều chỉnh tự động và làm mờ để tăng độ sáng tối đa của các đối tượng trên màn hình, do đó mang lại phạm vi độ sáng rộng hơn nhiều.

Được hỗ trợ bởi công nghệ Tối mờ cục bộ Micro Dimming, TCL 4K UHD Ai TV C8 cao cấp phân tích nội dung theo hàng trăm vùng riêng biệt và điều chỉnh độ sáng và độ tương phản, làm cho chất lượng hình ảnh chân thực hơn.

Trên hết, công nghệ Dolby Vision và Dải màu rộng Wide Color Gamut có thể cải thiện hiệu quả độ sống động và màu sắc chân thực, thay đổi trải nghiệm xem của bạn.

Hơn nữa, tính năng Chế độ thể thao MEMC của C8 sẽ làm cho hình ảnh mượt mà hơn với cả tín hiệu TV và tín hiệu đa phương tiện. Được cải tiến với thuật toán phần mềm độc quyền TCL, chiếc tivi cho phép người dùng trải nghiệm mọi chi tiết khi xem nội dung hành động và chuyển động nhanh.

Giải trí thông minh

TCL UHD AI TV C8 cao cấp được trang bị hệ thống trí tuệ nhân tạo TCL AI-IN và hệ điều hành Android P mới nhất, cho phép người dùng dễ dàng tải xuống hàng ngàn bộ phim, show truyền hình, ca nhạc, thể thao và video từ Google Play store thông qua điều khiển bằng giọng nói. Với tích hợp Chromecast, người dùng có thể dễ dàng truyền tải các bộ phim, chương trình và hình ảnh yêu thích của họ từ thiết bị di động lên TV với chất lượng hình ảnh hoàn hảo.

C8 cũng tích hợp hàng ngàn bộ phim, show truyền hình trên Google, Youtube, FPT Play, ClipTV, STV, MyTV và nhiều ứng dụng âm nhạc khác như Spotify, Nhaccuatui, Nhacvn,…

Thiết kế Nghệ thuật

Khung kim loại phù hợp với thiết kế màn hình siêu mịn mang đến cho TV C8 vẻ ngoài cao cấp. Các vật liệu kim loại được sử dụng trong TCL C8 rất lý tưởng trong việc tỏa nhiệt, làm cho chiếc tivi trở thành một chiếc TV không những mang tính nghệ tuật mà còn an toàn cho người sử dụng. Thiết kế tràn viền cung cấp một tầm nhìn lớn bất ngờ để mang đến cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời nhất.

TCL C8 với khung kim loại và màn hình tràn viền UHD AI TV với nhiều tính năng thông minh vượt trội.

Mai Hồ
Bạn đang đọc bài viết "TCL ra mắt TV UHD AI C8 cao cấp – chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh kết hợp với Ai" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.