Techcombank lại rót tiền cho concert mới của các 'anh trai'

Admin

20/01/2025 20:12

Techcombank tiếp tục đồng hành cùng Yeah1 tổ chức đêm concert tiếp theo của chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” tại TP.HCM.

Techcombank tiếp tục rót tiền cho 2 đêm concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” tại TP.HCM. Ảnh: TCB.

Sau đêm diễn thứ 2 tại Hà Nội với sự tham gia của gần 500.000 khán giả và hàng triệu lượt thảo luận trên mạng xã hội, chuỗi concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” sẽ tiếp tục tổ chức thêm 2 đêm diễn liên tục trong concert thứ 3, dự kiến diễn ra ngày 22-23/3, tại TP.HCM.

Những thông tin ban đầu về concert 3 "Anh trai vượt ngàn chông gai" được công bố cho thấy mức giá vé lần này dao động từ 800.000 đồng/vé (cả hạng đứng và ngồi) đến 8 triệu đồng/vé (thuộc nhóm vé VIP Lounge và chỉ bán theo 10 vé/phòng).

Bên cạnh nền tảng phân phối vé chính thức từ Ticketbox, khán giả còn có thể săn vé qua các kênh của nhà tài trợ Techcombank.

Cụ thể, trong 2 đêm concert tiếp theo, Techcombank tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ kim cương. Nhà băng này cũng công bố chương trình “Săn Vé Anh Tài” để lấy vé tham dự miễn phí. Theo đó, trong thời gian từ ngày 18/1 đến 2/3, khách hàng có thể tham gia tích lũy vòng quay may mắn để nhận vé xem concert.

Trong năm 2024, thành công của chuỗi concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã mang lại hiệu quả kinh doanh đáng kể cho Techcombank.

Ghi nhận từ YouNet Media cho thấy trong tháng 10/2024, Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu ngành ngân hàng trên mạng xã hội. Điều này phần lớn đến từ vai trò tài trợ cho chương trình cùng các hoạt động quảng bá tính năng “sinh lời tự động” và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhờ hiệu ứng từ chương trình, Techcombank cũng ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong lượng tài khoản CASA (tiền gửi không kỳ hạn).

Theo Công ty Chứng khoán VPBankS, việc đầu tư vào chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã giúp Techcombank gia tăng tỷ lệ CASA ở mức 40%, cũng là vị trí trong top đầu toàn ngành ngân hàng.

Bên cạnh đó, phần số dư đóng góp của mảng "sinh lời tự động" cũng đã tăng tới 35% so với quý trước do hiệu ứng từ các chương trình săn vé "anh trai".

Công ty Chứng khoán KB Việt Nam cũng đánh giá việc rót tiền và trở thành nhà tài trợ kim cương/đồng tổ chức cho concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã giúp Techcombank định vị thương hiệu tốt hơn.

Bởi lẽ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" càng thu hút sự quan tâm của đông đảo các khán giả thì sẽ càng mang lại lượng lớn tiền gửi không kỳ hạn với chi phí thấp (chỉ 0,2-0,5%/năm) và gia tăng tệp khách hàng cũng như khách hàng tiềm năng cho ngân hàng này trong tương lai.

Tuy nhiên, công ty chứng khoán này cũng lưu ý việc ngân hàng tham gia tài trợ các chương trình ca nhạc cũng sẽ làm tăng chi phí hoạt động trong kỳ.

Không chỉ bắt tay trong các đêm concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”, ngay đầu năm nay, Yeah1 cũng đã công bố kế hoạch triển khai năm 2025, tập trung phát triển các chương trình nội dung cao cấp (Premium Show), với hai dự án trọng điểm là Show It All và HAHA Nông dân.

Đặc biệt, trong cả 2 dự án này, phía Yeah1 cho biết Techcombank đều sẽ đồng hành không chỉ với vai trò nhà tài trợ, mà trở thành “nhà đồng đầu tư”.

Không tiết lộ chi tiết vai trò của "nhà đồng đầu tư" này, Yeah1 cho hay Techcombank sẽ đầu tư vào Yeah1 theo một hình thức đầu tư mới, không phải đầu tư cổ phần.

Trong môi trường kinh tế hiện nay, đầu tư trở thành khái niệm phổ biến. Để độc giả có thể tiếp cận những xu hướng đầu tư mới nhất, Tri Thức - Znews xây dựng chủ đề Đầu tư qua sách - nơi ghi lại những cuốn sách, câu chuyện, xu hướng đầu tư đã và đang diễn ra trong nước và thế giới. Không chỉ tập trung vào các lĩnh vực đầu tư phổ biến như bất động sản, chứng khoán, trái phiếu, ngoại hối, tiền ảo... Đầu tư qua sách còn bao gồm các kiến thức về quản lý gia sản, tài chính cá nhân.