The Crest Residence của SonKim Land đạt giải thưởng Căn hộ tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2020-2021 tại “International Property Awards”

09/02/2021 17:11

The Crest Residence, (giai đoạn II của dự án The Metropole Thủ Thiêm) phát triển bởi SonKim Land vừa đạt giải thưởng Căn hộ tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2020 - 2021 tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế “International Property Awards” ngày 07/02/2021.

Đây là sự ghi nhận cao quý dành cho chiến lược “Dấu ấn SonKim Land” trong việc tạo ra biểu tượng kiến ​​trúc và phong cách sống chuẩn mực, đồng thời tiếp tục nâng cao danh tiếng của SonKim Land trên thị trường quốc tế sau thành công năm thứ ba liên tiếp tại “International Property Award”.

Tiếp nối thành công lớn tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2020 với “Dự án căn hộ tốt nhất tại Việt Nam”, “Dự án phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam”, “Kiến trúc phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam”, “Kiến trúc nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam”, một phần của Giải thưởng Bất động sản Quốc tế lâu đời, SonKim Land đã được đề cử tại hạng mục “Căn hộ tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2020 - 2021” với The Crest Residence. The Crest Residence gây ấn tượng với ban giám khảo bởi những chi tiết kiến ​​trúc độc đáo, cảnh quan xanh mát, vị trí đắc địa cũng như phong cách sống năng động được hỗ trợ đắc lực bởi công nghệ thông minh và trí tuệ nhân tạo. Năm 2020, The Crest Residence được vinh danh tại 04 hạng mục của Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương và 08 hạng mục của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam.

44d8cc111b5ee800b14f-1612865251.jpg

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc của SonKim Land chia sẻ “Việc giành được giải thưởng năm thứ ba liên tiếp tại International Property Awards là một vinh dự lớn đối với SonKim Land, chứng tỏ uy tín của chúng tôi cả trong nước và quốc tế. Khác với The Galleria Residence mang đến không gian đầy cảm hứng nghệ thuật, The Crest Residence hướng tới một thế hệ đỉnh cao với phong cách sống năng động, khác biệt cùng với các tiện ích wellness được phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại và trí tuệ nhân tạo. Giải thưởng cũng phản ánh những nỗ lực hết mình của đội ngũ tâm huyết cùng cam kết trong chiến lược “Dấu ấn SonKim Land” nhằm mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo, khẳng định vị thế  giới thượng lưu thông qua những dự án sang trọng”.

The Crest Residence là khu phức hợp tọa lạc tại trung tâm của Phân khu 1 thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm, bao gồm quần thể phức hợp nhà ở sang trọng, thương mại và văn phòng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, góp phần hình thành một phong cách sống đô thị mới ngay bên trung tâm quận 1. Được bao quanh bởi vô số tiện ích và kết nối với các khu vực lân cận, The Crest Residence là tòa căn hộ duy nhất trong quần thể phức hợp giai đoạn 2 của dự án The Metropole Thủ Thiêm với 24 tầng căn hộ, 4 tầng bán lẻ, 3 tầng hầm và không gian sống hoàn toàn biệt lập, The Crest Residence không chỉ mang đến tính riêng tư tuyệt đối mà còn thể hiện đẳng cấp thượng lưu của các chủ nhân tương lai.

e344b4e063af90f1c9be-1612865345.jpg

Tại đây, những thiết kế độc đáo nhất sẽ lần đầu tiên được ứng dụng vào không gian sống dành riêng cho cư dân. Đó là tầm nhìn tuyệt đẹp từ bất kỳ một căn hộ tại bất kỳ một vị trí nào nhờ có hồ bơi 360 độ sẽ ôm trọn bốn hướng của toà nhà. Hồ spa ngoài trời mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn dễ chịu giữa không gian mở bên những khu vườn nhiệt đới xanh mát. Đảo BBQ với ba mặt là hồ nước mang đến trải nghiệm tiệc nướng trên đảo đầy thú vị. Thêm vào đó, một khu vực chăm sóc sức khỏe dành riêng cho trẻ em cũng sẽ được trang bị tại dự án này. 

Không gian sống wellness trên nền tảng công nghệ thông minh và trí tuệ nhân tạo mang đến môi trường sống đẳng cấp và biệt lập. Từng căn hộ ở The Crest Residence còn được trang bị hệ thống Smart home giúp cho chủ nhân tận hưởng sự tiện nghi và thoải mái một cách thông minh nhất. Trên nền tảng vạn vật kết nối Internet of Things, tất cả các thiết bị trong căn hộ đều được kết nối với nhau và có thể điều khiển từ xa thông qua hệ thống wifi. Là toà tháp biệt lập trong khu phức hợp căn hộ và thương mại, dự án thể hiện phong cách sống năng động của những người trẻ tuổi, tràn đầy năng lượng và độc lập – những lãnh đạo tiên phong của thế hệ mới.

Về International Property Awards

International Property Awards, Giải thưởng Bất động sản Quốc tế đang ở năm thứ 28, là giải thưởng nổi tiếng thế giới vinh danh các dự án bất động sản xuất sắc mang tầm quốc tế của các tập đoàn phát triển bất động sản trên toàn thế giới. Các sự kiện trong khuôn khổ Giải thưởng được tổ chức tại nhiều châu lục như Châu Phi, Châu Á - Thái Bình Dương, Caribbe, Trung & Nam Mỹ, Bắc Mỹ và Châu Âu. 

Công ty chiến thắng với điểm cao nhất tại mỗi khu vực sẽ tự động được chọn tranh tài ở cấp độ quốc tế - International Awards - nhằm tìm ra và vinh danh những công ty bất động sản tốt nhất thế giới.Hội đồng giám khảo của Giải thưởng Bất động sản Quốc tế bao gồm hơn 100 giám khảo uy tín, danh tiếng có chuyên môn từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi giám khảo được phân bổ các mục phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của họ. Các hạng mục giải thưởng dành cho các khía cạnh khác nhau của các dự án bất động sản bao gồm kiến ​​trúc, tính độc đáo của các sáng kiến ​​thiết kế và xây dựng bên trong và bên ngoài. Giải thưởng Bất động sản Quốc tế trở thành “chứng nhận toàn cầu cho những dự án xuất sắc”.

Về SonKim Land

Tiên phong trong phân khúc bất động sản cao cấp, SonKim Land là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế với chiến lược phát triển khác biệt, độc đáo. SonKim Land chú trọng vào sự đổi mới và thiết kế đặc biệt thông qua sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật, các giá trị di sản và phong cách sống hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm sống tinh tế, thượng lưu. 

Sau gần ba thập kỷ hình thành và phát triển tại Thành phố Hồ Chí Minh với ba lĩnh vực hoạt động chính của công ty là bất động sản nhà ở, thương mại văn phòng cao cấp có vị trí đắc địa và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, SonKim Land đã sẵn sàng cho việc mở rộng thị trường, đáp ứng nhu cầu mới của các sản phẩm bất động sản tại Việt Nam, mang đến những giá trị đặc trưng, sự đổi mới cùng chất lượng hoàn hảo bằng chiến lược Dấu ấn SonKim Land. 

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập: www.sonkimland.vn

Hà Thu

 

 

Bạn đang đọc bài viết "The Crest Residence của SonKim Land đạt giải thưởng Căn hộ tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2020-2021 tại “International Property Awards”" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.