Thành công nhờ xu hướng kinh doanh mới…
Công ty TNHH Thế Giới Đèn Trang Trí – thegioidentrangtri.com được cấp phép hoạt động vào ngày 17/11/2010. Lúc đó, thương mại điện tử đã bắt đầu phát triển khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng thay đổi hành vi mua hàng từ các cửa hàng truyền thống chuyển sang mua trên kênh bán hàng trực tuyến. Xu hướng này đã tạo ra những sự thay đổi căn bản trong cách thức mua hàng của người tiêu dùng và các nhà phân phối trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ.
Đi cùng xu hướng này, doanh nghiệp nhanh chóng nhận ra rằng các mô hình kinh doanh truyền thống để tạo ra sự trải nghiệm cho khách hàng sẽ không còn đủ khả năng phục vụ, làm thỏa mãn cũng như sự hài lòng của người tiêu dùng trong tương lai. Thay vào đó là những mô hình kinh doanh mới, thương mại điện tử sẽ phát triển không ngừng và các doanh nghiệp cần ứng dụng ngay những xu hướng mới để vận hành kênh thương mại điện tử cũng như nâng cao hành trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
Nắm bắt xu hướng này, Thế Giới Đèn Trang Trí nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về phân phối sản phẩm đèn trang trí cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Sản phẩm phân phối của công ty luôn cập nhật xu hướng trang trí mới nhất, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng cần và đủ của khách hàng từ đèn trang trí nội thất, đèn trang trí ngoại thất, đèn trang trí dưới nước đến đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời... Mỗi dòng sản phẩm lại rất đa dạng về thiết kế, chất liệu và công nghệ như đèn led, đèn chùm, đèn ốp trần, đèn thả, đèn hắt tường, đèn để bàn, đèn cây…
Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang thay đổi một cách sâu rộng dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Nhờ đó, hiệu suất kinh tế đạt được nhiều thành tựu cao. Các doanh nghiệp có những bước chuyển biến đột phá trong mô hình kinh doanh từ sản xuất, thương mại điện tử, phân phối, bán buôn, bán lẻ… Thế Giới Đèn Trang Trí cũng không nằm ngoài guồng quay kỹ thuật số này, đặc biệt doanh nghiệp luôn áp dụng những công nghệ mới để nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng kinh doanh, góp phần vào sự phát triển nền kinh tế số hóa của đất nước.
Theo đó: Sứ mệnh của Thế Giới Đèn Trang Trí là tạo lập và bảo vệ các giá trị đầu tư bền vững cho các đối tác dựa trên sự minh bạch về tài chính, chuyên nghiệp về tổ chức, hiện đại về phương thức thương mại và nâng cao không ngừng nguồn lực sáng tạo; Hài hòa những lợi ích cơ bản của khách hàng – người lao động – cộng đồng dựa trên phương châm điều hành trung thực và công bằng.
Với phương châm bán những gì khách hàng cần chứ không phải bán những gì mình đang có, việc đưa thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng dựa trên sự kết nối. Để kết nối được với khách hàng, doanh nghiệp phải đưa ra được những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường đèn trang trí nói riêng, trang trí nội thất nói chung và cả thị hiếu tiêu dùng của người dân Việt Nam…
Xây dựng thương hiệu từ niềm tin của người tiêu dùng!
Doanh nhân Phạm Duy Khương – Giám đốc Công ty TNHH Thế Giới Đèn Trang Trí cho hay: Trong cơ chế thị trường có sư điều tiết của Nhà nước, nền kinh tế càng phát triển thì môi trường cạnh tranh càng trở nên gay gắt và khốc liệt. Để tồn tại và phát triển được đòi hỏi các doanh nghiệp phải chấp nhận cạnh tranh và thắng thế trong cạnh tranh. Muốn vậy, doanh nghiệp phải nâng cao được hiệu quả. Song song đó, doanh nghiệp đã tạo ra sự trải nghiệm mang tính thương mại điện tử, mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ và dịch vụ hậu mãi. Ngoài ra, uy tín và đạo đức kinh doanh cũng được doanh nghiệp đề cao. Điều đó thể hiện ở việc doanh nghiệp luôn xem trọng niềm tin, cam kết bảo mật dữ liệu và thông tin cá nhân của khách hàng.
“Việc giữ vững thương hiệu Thế Giới Đèn Trang Trí thegioidentrangtri.com luôn cần thiết ở bất kỳ thời điểm nào chứ không riêng gì trong thời kỳ kinh tế suy thoái. Với nhận định của cá nhân tôi thì doanh nghiệp cần nhất hai yếu tố then chốt để giữ vững hình ảnh của mình trong thời kỳ suy thoái. Đó là chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Muốn phát huy được điều này cần xuất phát từ chính nội tại của doanh nghiệp!” – chủ thương hiệu Thế Giới Đèn Trang Trí khẳng định.
Theo nhận định của người đứng đầu Công ty TNHH Thế Giới Đèn Trang Trí: Kinh doanh đèn trang trí có mối quan hệ mật thiết với bất động sản (BĐS). Khi thị trường BĐS hoạt động tốt thì ngành cung ứng dịch vụ đèn trang trí mới phát huy được hết thế mạnh của mình. Trong tình hình hiện nay cho thấy BĐS đang dần đi vào quỹ đạo ổn định vì đã đáp ứng được nhu cầu thực của người dân. Mặc dù, chưa có bước đột phá vượt bậc vì tình hình kinh tế trong nước vẫn chịu sự chi phối chung bởi khủng hoảng kinh tế thế giới. Nhưng đáng mừng là tình hình BĐS nước nhà không còn nằm trong tình trạng “bong bóng ảo” như trước kia nữa. Chính vì BĐS đang có chiều hướng ổn định hơn nên thị trường đèn trang trí nước ta đã có những chiều hướng khởi sắc trong thời gian gần đây.
Cũng theo Doanh nhân Phạm Duy Khương: Với nền tảng công nghệ và kỹ thuật số sẵn có của doanh nghiệp, việc tận dụng Internet marketing, mạng xã hội để xây dựng thương hiệu là xu hướng tất yếu và cũng là hướng đi của doanh nghiệp. Mục tiêu của Thế Giới Đèn Trang Trí là dẫn đầu ngành hàng phân phối đèn trang trí cao cấp tại Việt Nam. “Chúng tôi xây dựng thương hiệu cũng chính là xây dựng lòng tin của người tiêu dùng. Lòng tin càng được củng cố thì thương hiệu càng được nâng cao hơn!” - Doanh nhân Phạm Duy Khương nói.
“Chúng tôi xây dựng thương hiệu cũng chính là xây dựng lòng tin của người tiêu dùng. Lòng tin càng được củng cố thì thương hiệu càng được nâng cao hơn!”.