Thêm SUV đô thị giảm giá bán sau Creta, Xforce và Yaris Cross

11/03/2024 20:14

Nissan Kicks là mẫu SUV hạng B tiếp theo gia nhập đường đua ưu đãi trong giai đoạn đầu năm.

Nissan Kicks ra mắt Việt Nam từ cuối năm 2022. Ảnh: Nissan.

Sau khi Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta và Toyota Yaris Cross được điều chỉnh giá niêm yết theo hướng có lợi cho khách hàng Việt, đến lượt Nissan Kicks cũng gia nhập đường đua ưu đãi với giá trị khuyến mại hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, Nissan Kicks cùng với 3 phiên bản của bán tải Nissan Navara đang được hãng xe Nhật Bản áp dụng chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, cộng thêm 2 năm bảo hiểm thân vỏ. Thông tin trên website của VAD, đơn vị phân phối ôtô Nissan tại thị trường Việt Nam, cho biết ưu đãi này có thể quy đổi thành tiền mặt.

Bên cạnh ưu đãi của hãng, các đại lý Nissan tại Việt Nam còn tặng thêm tiền mặt cho khách hàng mua Nissan Kicks bản V, đưa tổng giá trị ưu đãi dành cho mẫu xe điện chạy xăng này lên thành 200 triệu đồng. Chương trình khuyến mại tháng 3 được áp dụng cho số xe sản xuất trong năm 2023, hiện các xe Nissan Kicks có số VIN 2024 vẫn chưa về hàng.

Như vậy sau ưu đãi, Nissan Kicks bản V đang có giá 658 triệu đồng tại đại lý. Mức giá này được xem là dễ tiếp cận hơn so với bản Cao cấp của Hyundai Creta (699 triệu đồng), Mitsubishi Xforce bản Premium (680 triệu đồng) hay Kia Seltos bản GT-Line và X-Line có Kia Connect Lite vốn có giá niêm yết 719 triệu đồng.

nissan kicks anh 1

Phân khúc SUV cỡ B đang được khuyến mại lớn trong giai đoạn đầu năm. Ảnh: Nissan.

Nissan Kicks chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 11/2022 và được định vị trong phân khúc SUV đô thị, cạnh tranh cùng Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3 và Mazda CX-30. Ở thời điểm hiện tại, phân khúc này đang trở nên chật chội hơn sau sự xuất hiện của Toyota Yaris Cross, Mitsubishi Xforce và sắp tới có thể là Omoda C5.

Nissan Kicks là một mẫu xe điện nhưng năng lượng lại đến từ khối động cơ xăng dung tích 1.2L. Nissan gọi đây là công nghệ e-Power, giúp Nissan Kicks sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị chỉ 2,2 lít/100 km. Tương tự các mẫu xe đồng thương hiệu, Nissan Kicks không được VAD công bố doanh số tại thị trường Việt Nam.

Năm ngoái, Hyundai Creta đã tận dụng đà sa sút của Toyota Corolla Cross trong giai đoạn cuối năm để vượt qua đối thủ và trở thành SUV hạng B bán chạy nhất thị trường Việt. Mẫu SUV đô thị của Hyundai thu về tổng doanh số 10.719 xe, trong khi Toyota Corolla Cross chốt sổ năm 2023 với tổng cộng 10.485 xe bán ra tại Việt Nam.

Bước sang tháng đầu năm 2024, Honda HR-V gây bất ngờ khi xếp trên các đối thủ về lượng tiêu thụ tại thị trường Việt. Mẫu SUV nhập Thái của Honda thu về doanh số 801 xe, là ôtô bán chạy nhất của Honda trong tháng đồng thời đứng thứ 5 toàn thị trường về lượng tiêu thụ.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Thêm SUV đô thị giảm giá bán sau Creta, Xforce và Yaris Cross" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.