THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CẦN THƠ ĐÓN LÀN GIÓ MỚI

24/10/2024 08:00

Với sự phát triển hạ tầng và chính sách đầu tư hấp dẫn, Cần Thơ đang dần khẳng định vị thế mới trên “bản đồ Bất động sản”, khi xuất hiện nhiều dự án chất lượng, hứa hẹn một làn gió mới cho thị trường bất động sản tại thủ phủ Miền Tây, cũng như đáp ứng nhu cầu nhà ở tại khu vực

Nhiều cơ hội sáng giá cho thị trường BĐS Cần Thơ

Cần Thơ, với vị thế  "trái tim" của Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), đang dần khẳng định vai trò dẫn đầu trong phát triển kinh tế và đô thị hóa khu vực. Theo UBND thành phố Cần Thơ, thời gian qua, kết quả kinh tế xã hội của địa phương có sự tăng trưởng đều đặn, quý sau cao hơn quý trước. Cụ thể, GRDP của thành phố trong quý 1 tăng 4,6%, quý 2 đạt 5,86%, và quý 3 tăng trưởng 8,34%, đưa mức tăng trưởng bình quân trong 9 tháng đầu năm 2024 lên 6,25%. Mục tiêu đề ra trong năm 2024 là đạt mức tăng trưởng GRDP từ 7,5% đến 8%

Để đạt được mục tiêu này, Cần Thơ đang tập trung vào việc hoàn thiện các cơ chế, chính sách, thu hút đầu tư, và đẩy mạnh cải cách hành chính. Việc nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh đã giúp thành phố trở thành điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong và ngoài nước. Những yếu tố này là nền tảng vững chắc để thúc đẩy tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Cần Thơ.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, thị trường BĐS Cần Thơ những tháng cuối năm 2024 vẫn giữ được sự cân bằng và có nhiều cơ hội bứt phá. Tại hội nghị tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông khu vực miền Tây vào ngày 16/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh mục tiêu đến năm 2025, miền Tây sẽ có 600 km cao tốc và đạt 1.200 km vào năm 2030. Hiện tại, toàn khu vực đã có 120 km cao tốc hoàn thành, 428 km đang trong quá trình thi công và 215 km đang chuẩn bị đầu tư.

Khi loạt dự án hạ tầng giao thông huyết mạch như Cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, cao tốc Cần Thơ - Cà Mau; cùng các dự án lớn như đường sắt TP.HCM - Cần Thơ, cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ, hải cảng Trần Đề (kết nối với sân bay Cần Thơ, quốc lộ 1 và đường Nam sông Hậu), cải tạo tuyến Nam Sông Hậu, cầu Cần Thơ 2,... hoàn thiện sẽ nhanh chóng kích cầu thị trường bất động sản tại Cần Thơ và khu vực lân cận.

a-1729682643.jpg

Hạ tầng giao thông hiện đại kích cầu các dự án BĐS tại Cần Thơ và khu vực lân cận.

“Khẩu vị” mới của nhà đầu tư cuối năm 2024

Với đà phát triển mạnh mẽ về kinh tế và hạ tầng, bất động sản Cần Thơ đang trở thành điểm sáng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt, các dự án bất động sản tại khu vực trung tâm như quận Cái Răng, Bình Thủy, và Ô Môn đang nhận được sự "săn đón" của cả người mua ở thực lẫn các nhà đầu tư tinh anh nhờ vị trí chiến lược và khả năng liên kết giao thông thuận tiện.

Thị trường bất động sản cũng chứng kiến sự thay đổi trong nhu cầu và thị hiếu của người mua. Người tiêu dùng ngày càng kỹ tính hơn, họ không chỉ tìm kiếm những sản phẩm nhà ở tiện nghi mà còn yêu cầu cao về không gian sống thoáng rộng, trong lành. Đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí này, dự án căn hộ Green Melody nổi bật như một lựa chọn sáng giá với môi trường sống tiện nghi và hài hòa với thiên nhiên, mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và chất lượng.

b-1729682692.jpg

Những dự án có vị trí liên kết tốt, gần trung tâm như Green Melody, luôn được người có nhu cầu quan tâm và tìm mua

Dự án Green Melody tọa lạc tại quỹ đất vàng Quận Cái Răng - cửa ngõ thành phố Cần Thơ. Dự án thuộc khu vực phát triển đô thị trọng điểm Nam Cần Thơ với hệ thống giao thông hoàn chỉnh, được bao quanh bởi hệ thống giao thông huyết mạch của thành phố như đại lộ Võ Nguyên Giáp, Quốc lộ 91B, Quốc lộ 1A, cao tốc Cần Thơ – Cà Mau, cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ…. Chỉ trong bán kính "vàng" từ 5 đến 10 phút, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích thiết yếu như trường học, bệnh viện, chợ, và siêu thị.

Green Melody còn thừa hưởng tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, khi nằm cạnh Khu hành chính tập trung TP. Cần Thơ có diện tích 10,87 ha, được quy hoạch xây dựng tại phường Hưng Phú, quân Cái Răng, và nằm trong tổng thể Trung tâm văn hóa Tây Đô quy mô lên đến 172,81 ha. Đây sẽ là “thỏi nam châm” không chỉ thu hút các nguồn lực phát triển mới cho thành phố, mà còn tạo nên một diện mạo đô thị mới đầy sức sống khẳng định vai trò quan trọng và địa thế chiến lược của TP Cần Thơ.

Green Melody - chuẩn sống mới giữa lòng Tây Đô

Green Melody là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các căn hộ tại đây được thiết kế với 2-3 phòng ngủ, ưu tiên tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Tiêu chuẩn bàn giao vượt trội, bao gồm khóa cửa thông minh 4 trong 1, hệ thống máy lạnh âm trần, cửa chống cháy An Cường, hệ thống thiết bị, từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Mitsubishi, Toto, Duhal… đảm bảo không gian sống không chỉ hiện đại, tiện nghi, mà còn sang trọng, khẳng định vị thế cho gia chủ.

c-1729682730.jpg

Nội thất bàn giao hoàn thiện và cao cấp bên trong căn hộ Nhịp Điệu Xanh (Green Melody)

Ngoài vị trí trung tâm quận Cái Răng, Green Melody còn thừa hưởng hệ tiện ích sinh thái xanh, đồng bộ giữa lõi đô thị 80ha như: công viên dọc rạch Cái Da hơn 8.000m2, hồ cảnh quan trung tâm rộng hơn 5.000m2, khu đa chức năng (ẩm thực, cà phê,…), cùng với hàng loạt tiện ích ngay bên hiên nhà như Nhà hàng, Trường PT Việt – Hoa, Nhà trẻ – Tiểu học, CLB TDTT, quảng trường, câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi, các công trình công cộng văn hóa, vui chơi giải trí, thể dục thể thao…

Cùng với tiến độ xây dựng nhanh và bàn giao nội thất chất lượng cao cấp, Green Melody đang tạo nên sức hút lớn đối với người mua nhà nhờ vào giá bán hấp dẫn khi công bố mức giá chỉ từ 35 triệu/m2, cùng hàng loạt các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn và hỗ trợ tài chính mạnh mẽ như: Lãi suất 0% đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 24 tháng, hỗ trợ vay 75% trong 30 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được 05 chỉ vàng khi giao dịch, ưu đãi lên đến 8%, chính sách đảm bảo lợi nhuận-cam kết cho thuê trong 03 tháng, đặc biệt là cơ hội bốc thăm trúng xe Toyota Camry 2.0Q, bộ nội thất trị giá 100 triệu đồng, xe Honda SH 125….

dd-1729682849.png

Green Melody đáp ứng tiêu chuẩn chọn mua của đa số người có nhu cầu, khi có vị trí trung tâm, pháp lý và tiến độ xây dựng tốt

Trong bối cảnh thị trường đang bước vào chu kỳ mới và hạ tầng Tây Nam Bộ đang được đầu tư mạnh mẽ, trong đó TP.Cần Thơ là “hạt nhân” kinh tế, hội tụ nhiều công trình giao thông trọng điểm. Những yếu tố này tạo nên tiềm năng và sức bật lớn cho thị trường bất động sản tại địa phương, giúp người mua nhà có thêm nhiều sự lựa chọn mới. Và Green Melody nổi bật như một lựa chọn lý tưởng, đáp ứng đúng xu hướng và “khẩu vị” của người mua.