Tìm thấy thi thể du khách Hàn Quốc mất tích khi tắm biển ở Quảng Nam

23/10/2023 16:01

(NLĐO) – Trong lúc tắm biển An Bàng, nam du khách 24 tuổi người Hàn Quốc không may bị sóng cuốn mất tích và tử vong.

Chiều 23-10, Đồn Biên phòng Cửa Đại cho biết vào lúc 14 giờ 30 phút chiều cùng ngày, lực lượng tìm kiếm của đơn vị đã phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tìm được thi thể anh Park Hyun Jin (24 tuổi; quốc tịch Hàn Quốc) tại khu vực bờ biển Cửa Đại (phường Cửa Đại, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam).

Tìm thấy thi thể du khách Hàn Quốc mất tích khi tắm biển ở Quảng Nam - Ảnh 1.

Tìm kiếm thi thể nạn nhân mất tích (ảnh minh họa)

Trước đó, khoảng 17 giờ 20 phút ngày 22-10, anh Park Hyun Jin cùng một người bạn người Hàn Quốc xuống tắm biển tại bãi tắm An Bàng (phường Cẩm An, TP Hội An) thì không may bị sóng cuốn mất tích.

Xót xa cha già đi nhận thi thể con trai, còn một người con mất tích

Sau đó, người bạn đi cùng đã tri hô mọi người tìm kiếm và trình báo cho cơ quan chức năng. Đồn Biên phòng Cửa Đại đã điều động hơn 20 cán bộ, chiến sĩ phối hợp các lực lượng địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm dọc bờ biển nhưng do thời tiết xấu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, đến chiều nay mới tìm được thi thể.

Bạn đang đọc bài viết "Tìm thấy thi thể du khách Hàn Quốc mất tích khi tắm biển ở Quảng Nam" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.