TRIỂN LÃM EDTECH 2024: KHÁM PHÁ CÁC XU HƯỚNG EDTECH MỚI

19/07/2024 08:00

Với mong muốn tạo ra 1 điểm hẹn Edtech, 1 sân chơi lành mạnh dành cho các doanh nghiệp nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của công nghệ giáo dục nói riêng và giáo dục nói chung. Edtech Agency đã ký kết hợp tác cùng Viện sáng tạo và chuyển đổi số (VIDTI) để phối hợp tổ chức và nâng tầm quy mô sự kiện EDTECH VIETNAM 2024 và sự kiện hàng năm. EDTECH EXPO2024 hiện trở thành sự kiện thuộc chuỗi sự kiện EDTECH VIETNAM.

Triển lãm Công nghệ giáo dục 2024 không chỉ là nơi trưng bày các giải pháp công nghệ giáo dục mà còn là diễn đàn để thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số và kết nối các bên liên quan.

Triển Lãm Công Nghệ Giáo Dục

Sự kiện năm nay có sự tham gia trưng bày của các tên tuổi đến từ các công ty công nghệ lớn, từ các hệ thống quản lý học tập (LMS), phần mềm giáo dục, thiết bị học tập thông minh cho đến các giải pháp đám mây và an ninh mạng trong giáo dục như:

ViewSonic - Giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục với mô hình phòng học tương tác thông minh. Các sản phẩm đa dạng của ViewSonic bao gồm màn hình, máy chiếu, bảng vẽ điện tử, màn hình thương mại, màn hình LED, màn hình tương tác, phần mềm bảng trắng kỹ thuật số, giải pháp học tập trên Metaverse và bộ phần mềm ClassSwift được hỗ trợ bởi AI.

Samsung - Trải nghiệm ấn tượng trong học tập và giáo dục với bảng tương tác WAD Series. Sử dụng hệ điều hành Android quen thuộc, bảng tương tác WAD series mang đến cho người dùng giải pháp hiển thị với nhiều chức năng đa dạng. Với chứng nhận EDLA, WAD series hỗ trợ và tương thích với nhiều ứng dụng khác nhau của Google, tăng hiệu quả và nâng cao khả năng tương thích với người dùng.

Amazon Web Services (AWS) là nền tảng điện toán đám mây toàn diện và phổ biến nhất, cung cấp hơn 200 dịch vụ từ các trung tâm dữ liệu toàn cầu. AWS giúp các tổ chức từ khởi nghiệp, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ đến cơ quan chính phủ giảm chi phí, tăng tính linh hoạt và chuyển đổi nhanh chóng.

AsiaPacific đã là đối tác chiến lược của AWS từ năm 2013. Chúng tôi hiện là Channel Reseller, Managed Services Partner và Advanced Consulting Partner của AWS. Các dịch vụ của G-AsiaPacific bao gồm AWS Migration Acceleration Program, Well-Architected, Managed Services và Modernization. Ngoài ra, các kiến trúc sư giải pháp của G-AsiaPacific có chứng chỉ AWS và kinh nghiệm phân tích nhu cầu khách hàng để xác định giải pháp tốt nhất.

Và các đơn vị Edtech khác.

Triển lãm Edtech 2024 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan.

Sách trắng & bảng xếp hạng Edtech 2024

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, với hàng loạt sản phẩm Edtech đa dạng, việc lựa chọn một giải pháp phù hợp cho nhu cầu quản lý, giảng dạy và học tập của các trường học trở nên ngày càng khó khăn.

Sách trắng & bản xếp hạng Edtech 2024 mang đến cái nhìn toàn diện về thị trường, bao gồm các số liệu, phân tích và dự báo về xu hướng phát triển trong tương lai. Đây sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cậy hỗ trợ các đơn vị đào tạo và nhà trường trong việc tìm kiếm sản phẩm tối ưu, cũng như giúp các doanh nghiệp phần nào nắm bắt được xu hướng sử dụng sản phẩm của người dùng để định hướng phát triển sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu người dùng.

Hội Thảo và Diễn Đàn Chuyên Đề

Edtech Agency phối hợp cùng Khoa Công nghệ giáo dục, trường đại học giáo dục - ĐHQGHN cùng các đối tác và chuyên gia hàng đầu sẽ cùng thảo luận xoay quanh các chủ đề về trí tuệ nhân tạo trong giáo dục, học tập trực tuyến, bảo mật dữ liệu và các phương pháp giáo dục tiên tiến. Đây là cơ hội để các nhà giáo dục và doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới nhất và thảo luận về các thách thức cũng như cơ hội trong việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục.

Edtech Expo 2024 không chỉ là một sự kiện thương mại mà còn là cơ hội để cộng đồng giáo dục và công nghệ gặp gỡ, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm. Edtech Expo 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ lỡ đối với những ai đam mê công nghệ và giáo dục. Edtech Agency kỳ vọng sự kiện sẽ mang lại nhiều giá trị và mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực công nghệ giáo dục.

Hãy cùng đón chờ những điều thú vị và đột phá tại Edtech Expo 2024!

Đăng ký tham gia ngay hôm nay:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSffiGNsOIxeNEnNZHxl0Uuukfn1ZkeHdFvb34wq4NZOXvlqbw/viewfor

Bạn đang đọc bài viết "TRIỂN LÃM EDTECH 2024: KHÁM PHÁ CÁC XU HƯỚNG EDTECH MỚI" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.