Việt Anh "Người Phán Xử" thể hiện độ chịu chi khi sắm xe siêu sang Bentley đi dự sự kiện

28/09/2020 10:05

Cát-xê cao ngất ngưởng, Việt Anh đã chi mạnh tay hàng chục tỷ đồng cho chiếc xe Bentley màu trắng sang trọng để thuận tiện di chuyển.

Việt Anh là một diễn viên được nhiều người yêu mên với các giải thưởng như: Nam diễn viên có vai diễn ấn tượng nhất năm 2007, Mai vàng năm 2008, Top 5 giải thưởng HTV Award năm 2008.

Diễn viên Việt Anh

Anh nổi tiếng với vai Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án thuộc loạt phim truyền hình Cảnh sát hình sự. Năm 2017, anh tiếp tục thành công với vai diễn cậu ấm Phan Hải trong Người phán xử.

Sau những bộ phim để lại dấu ấn, diễn viên Việt Anh hiện là gương mặt có sức hút trong làng phim Việt, đắt show và có cát-xê khủng. Bởi vậy việc mua nhà đẹp xe sang trọng không phải vấn đề lớn với anh.

Diễn viên Việt Anh đi xe Bentley Continental Flying Spur đến sự kiện.

Trước đó anh đã tậu chiếc Bentley Flying Spur V8 giá hơn 10 tỷ để tiện cho việc di chuyển khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Với chiếc xe sang này, Việt Anh có thể tranh thủ nghỉ ngơi trên những chặng đường dài.

Việt Anh cho biết do lịch làm việc dày đặc, anh thuê tài xế để tiện nghỉ ngơi trên đường di chuyển.

Đặc biệt, ở thế hệ mới, mẫu xe này được lược bỏ từ "Continental" trong tên, chỉ còn Bentley Flying Spur, đồng thời chia thành 2 phiên bản sử động cơ V8 và W12.

Bentley Flying Spur V8 sử dụng động cơ tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Xe mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 294 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Bentley Flying Spur V8 có giá dao động từ gần 10 tỷ đến 13 tỷ đồng, tùy thuộc vào xe chính hãng hay nhập khẩu tư nhân.

Bentley là một thương hiệu xe siêu sang Anh quốc, có bề dày lịch sử lâu đời cả thế kỷ. Bentley từ lâu thường khiến mọi người trầm trồ về chất lượng và độ hoàn thiện của từng sản phẩm mà họ làm ra. Từ những mẫu xe sang trọng cho đến những chiếc coupe thể thao họ đều làm tốt vai trò của một cái tên lâu đời trong ngành công nghiệp ô tô.

Việt Anh cho biết do lịch làm việc dày đặc, anh thuê tài xế để tiện nghỉ ngơi trên đường di chuyển.

Với hàng loạt những dòng xe đặc trưng như Flying Spur, Continental GT hay Supersports, hoặc mới nhất là SUV siêu sang Bentayga, thì hòa trộn giữa nét hiện đại và cổ điển đó chính là Arnage – mẫu xe được thiết kế mới đầu tiên kể từ khi Bentley về nhà Volkswagen AG, có vòng đời từ 1998 đến 2009. Sau đó, mẫu xe kế nhiệm cho dòng Arnage là Bentley Mulsanne có vòng đời từ 2010 đến hiện nay.

Bentley Arnage thuộc hàng cực phẩm vì độ hiếm tại Việt Nam. Ở Sài Gòn cũng có sự xuất hiện của một số mẫu Arnage, trong đó có chiếc Arnage R đầu tiên đặt chân về Việt Nam.

Trúc Chi (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Việt Anh "Người Phán Xử" thể hiện độ chịu chi khi sắm xe siêu sang Bentley đi dự sự kiện" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.