VinFast VF 3 ra mắt toàn cầu

10/01/2024 20:09

Giá bán VF 3 cũng như thời gian giao xe cho từng thị trường sẽ được công bố trong thời gian tới.

Xe điện mini VinFast VF 3 tại sự kiện CES 2024. Ảnh: VinFast.

Trong khuôn khổ Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2024 diễn ra từ 9-12/1 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas (Mỹ), VinFast đã chính thức giới thiệu VF 3 đến khách tham quan, đồng thời công bố mở bán toàn cầu mẫu mini-eSUV này ngay trong năm 2024.

VinFast VF 3 anh 1

So với mẫu xe từng được VinFast giới thiệu đến khách hàng Việt Nam tại một triển lãm ở Hà Nội hồi giữa năm ngoái, VF 3 xuất hiện tại CES 2024 không sở hữu quá nhiều điểm khác biệt.

VinFast VF 3 tại CES 2024 vẫn mang màu sơn vàng nổi bật với các khối hình học và khoảng sáng gầm xe lớn tạo nên phần ngoại thất khá cứng cáp. Mẫu xe điện đô thị của VinFast sở hữu bộ mâm 5 chấu có kích thước 16 inch, trội hơn kích thước 12 inch của bộ mâm trang bị trên Wuling Hongguang MiniEV và thậm chí nhỉnh hơn thông số của các mẫu xe hạng A tại thị trường Việt Nam (15 inch).

VinFast VF 3 anh 2

VinFast mang VF 3 đến CES, bên cạnh mẫu bán tải điện VF Wild. Ảnh: VinFast.

Theo công bố của VinFast, VF 3 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 mm cùng khả năng vận hành trên quãng đường tối đa 210 km sau một lần sạc đầy. Thông số về động cơ cũng như bộ pin của VF 3 vẫn được giữ kín ở thời điểm hiện tại.

VF 3 được hãng xe điện Việt Nam trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình trung tâm kích thước 10 inch, có kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Đáng chú ý, hàng ghế sau của VF 3 có thể gập hoàn toàn để tăng thể tích khoang chứa đồ của mẫu xe điện cỡ nhỏ này lên thành 550 lít.

VinFast VF 3 anh 3

Gian hàng của VinFast thu hút đông đảo khách tham quan quốc tế.

Tại sự kiện, VinFast cũng thông báo sẽ sớm nhận đặt hàng cho VF 3 trong năm 2024. Thời gian nhận cọc và bàn giao xe, mức giá cũng như chính sách bảo hành sẽ được công bố cụ thể cho từng thị trường trong thời gian tới.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "VinFast VF 3 ra mắt toàn cầu" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.