Xe container va chạm xe máy, 4 người tử vong thương tâm

31/10/2022 00:10

() - Va chạm với xe container khi đi vào vòng xoay, 4 người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Ngày 30/10, Công an TP Dĩ An đang phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm 4 người tử vong.

Xe container va chạm xe máy, 4 người tử vong thương tâm - 1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: A.X.).

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 cùng ngày, xe container lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Khi đi đến vòng xoay Khu du lịch Thủy Châu (phường Bình Thắng, TP Dĩ An) thì va chạm với xe máy do một người đàn ông cầm lái, chở theo một phụ nữ và 2 đứa trẻ.

Tại hiện trường, xe máy hư hỏng nằm cạnh xe container. Vụ tai nạn làm 4 người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Các nạn nhân gồm: Anh P.V.L. (37 tuổi, quê Hậu Giang), chị L.T.H. (32 tuổi, quê Thanh Hóa, là vợ anh L.), cháu L.T.N.N. (8 tuổi) và cháu L.T.N.N. (3 tuổi, cả hai là con gái của vợ chồng anh L.).

Người thân nạn nhân cho biết, vợ chồng anh L. làm công nhân và ở trọ tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Hôm nay, gia đình chở nhau bằng xe máy qua Bình Dương thăm người thân và đang trên đường về thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Qua kiểm tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định tài xế điều khiển xe container không vi phạm nồng độ cồn.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Bạn đang đọc bài viết "Xe container va chạm xe máy, 4 người tử vong thương tâm" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.