Concept iPhone 12 Flip lộ diện vô cùng ấn tượng

17/05/2020 19:00

Apple được cho là sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone mới vào tháng 9 năm nay, bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Plus 6.1 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. Tuy rất được giới công nghệ trông đợi nhưng so với những đối thủ, iPhone 12 vẫn còn một chút gì đó lỗi thời.

Trong khi smartphone màn hình gập được xem là xu thế mới của thị trường di động, và Samsung, Huawei, Motorola đã trình làng những chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình thì Apple vẫn “bình chân như vại”, nhiều trang công nghệ đã đưa ra ý tưởng thiết kế cho chiếc smartphone đang rất được trông đợi này

Công nghệ - Concept iPhone 12 Flip lộ diện vô cùng ấn tượng

Bản concept iPhone 12 Flip này được tạo ra bởi một họa sĩ 3D người Kazakhstan - Iskander Utebayev. Anh đã đăng tải một đoạn video ngắn với tựa đề là "My vision of iPhone 12 Flip" (tạm dịch là cái nhìn của tôi về iPhone 12 Flip) cho thấy chiếc iPhone trong tưởng tưởng của Iskander Utebayev hấp dẫn đến như thế nào.

Chiếc iPhone 12 gập này có tên gọi iPhone 12 Flip, với thiết kế lấy cảm hứng từ Galaxy Z Flip của Samsung. Máy có kiểu thiết kế gập đôi màn hình theo trục ngang, bên ngoài là một màn hình phụ cỡ lớn để hiển thị các thông báo đến cũng như các chức năng điều khiển. Mặt sau của iPhone 12 Flip là cụm 3 camera với ống kính cỡ lớn.

Điểm ấn tượng nhất không phải là màn hình gập mà là cách nó hoạt động, bạn chỉ cần vuốt một thanh kéo ở màn hình phụ là máy sẽ mở ra. Chiếc iPhone trong concept này còn rất mỏng, rất đẹp.

Công nghệ - Concept iPhone 12 Flip lộ diện vô cùng ấn tượng (Hình 2).

Chiếc iPhone 12 Flip concept này có màn hình siêu tràn viền nhờ đã loại bỏ phần “tai thỏ”, thay vào đó là trang bị camera dạng “đục lỗ”.

Vào đầu tháng 2 vừa qua, Apple đã được cấp bằng sáng chế cho một thiết bị có thể gập lại với cơ chế bản lề độc đáo giúp màn hình không bị vết nhăn hoặc hư hỏng khi gập lại.

Công nghệ - Concept iPhone 12 Flip lộ diện vô cùng ấn tượng (Hình 3).

Theo tài liệu được văn phòng cấp bằng sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ công bố, thiết kế mới được công nhận của Apple dường như đã tìm ra lời giải cho màn hình với những thiết bị gập.

Tuy nhiên, theo dự đoán phải đến năm 2021, một chiếc iPhone màn hình gập mới được Apple ra mắt.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Concept iPhone 12 Flip lộ diện vô cùng ấn tượng" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.