Học Viện Đua Xe Thể Thao Việt Nam phát động phong trào đua xe chuyên nghiệp tại Việt Nam

16/10/2020 07:02

Học Viện Đua Xe Thể Thao Việt Nam (VR) ra đời bởi những con người tâm huyết, trăn trở với nền thể thao đua xe nước nhà. Với sứ mệnh của Vietnam Racing Academy là định hướng và đào tạo nên các tay đua chuyên nghiệp ,đồng thời tổ chức các cuộc thi để thúc đẩy môn đua xe thể thao nước nhà trên một nền tảng vững chắc, bài bản.

Sự kiện trình diễn và đua xe chuyên nghiệp vào ngày 1/11/2020 tại trường đua Đại Nam là bước đầu để thực hiện điều này. Với các hoạt động được diễn ra liên tục như:  Go Kart Racing, Oto – Gymkhana, Drift Racing, Stunt Show, Luxury Cars Test Drive, Music Festival.

Các giải đua sẽ quy tụ được cộng đồng đam mê tốc độ cũng như các vận động viên đã được cấp bằng Đua chuyên nghiệp tham gia đua và biểu diễn tiêu chuẩn của Hiệp Hội Xe Đua Thể Thao Việt Nam.

Không những mang lại những màn biểu diễn và đua xe gây cấn, mãn nhãn với động cơ phân khối lớn. Khách mời còn được trải nghiệm tốc độ và lái thử những mẫu xe mới nhất do các hãng trưng bày tại đây, cháy hết mình trong đêm nhạc EDM sôi động nhờ sự góp mặt của Raper Karik và DJ Mie nổi tiếng.

Tại sự kiện chào sân lần này, VR cũng sẽ đem đến đêm nhạc EDM sôi động với sự góp mặt của Raper Karik và DJ Mie hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tối đêm 1/11/2020.

Để tham gia sự kiện, khán giả có thể mua vé tại đây: https://ticketbox.dev/vr-fest-2020#racing. Đặc biệt, toàn bộ tiền thu được từ việc bán vé sẽ được quy đổi thành tiền giải thưởng cho các tay đua thắng giải.

https://autopress.vn/o-to-van-con-hang-ton-tu-2018-e-ban-mai-khong-het.html

Anh Lê
Bạn đang đọc bài viết "Học Viện Đua Xe Thể Thao Việt Nam phát động phong trào đua xe chuyên nghiệp tại Việt Nam" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.