Không kém cạnh Tuấn Hưng, ca sĩ Duy Mạnh tậu Mercedes-Benz tiền tỷ

24/09/2020 10:03

Mặc dù sở hữu nhiều xe sang, nhưng nam ca sĩ “Kiếp đỏ đen” Duy Mạnh mới bổ sung thêm trong bộ sưu tập xế hộp của mình chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury sang trọng.

Duy Mạnh nổi tiếng với những bài hát như Kiếp Đỏ đen, Hãy về đây bên anh, Ta đâu có say, Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình...Anh bắt đầu nổi tiếng từ năm 2005 với album đầu tay "Tình em là đại dương" với một loạt ca khúc trở thành hiện tượng của nhạc Việt. Bắt đầu từ đây tên tuổi của anh được nhiều người biết đến cũng bởi vậy thu nhập thuộc hạng “khủng” trong showbiz Việt.

Tiêu dùng & Dư luận - Không kém cạnh Tuấn Hưng, ca sĩ Duy Mạnh tậu Mercedes-Benz tiền tỷ

Nhiều người đến chúc mừng Duy Mạnh mua xế hộp Mercedes-Benz S450L Luxury 

Mới đây nam ca sĩ tậu chiếc xe Mercedes-Benz S-Class có ngoại thất màu đen bóng sang trọng. Được biết giá xe khoảng 5 tỷ đồng.

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S 450 L trang bị khối động cơ V6 dung tích 3.0L. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp, khối động cơ này được tinh chỉnh để ra tăng sức mạnh với hiệu suất 367 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn.

Tiêu dùng & Dư luận - Không kém cạnh Tuấn Hưng, ca sĩ Duy Mạnh tậu Mercedes-Benz tiền tỷ (Hình 2).

Bên trong nội thất, S 450 L được trang bị một màn hình trung tâm được nối liền bởi 2 màn hình 12,3 inch. Ở thế hệ mới, 2 màn hình này được đặt cùng sau 1 lớp kính. Những tiện nghi khác bao gồm hệ thống điều hòa độc lập, 2 màn hình giải trí, bệ tì tay kết hợp cùng 6 chế độ massage.

Nam ca sĩ Duy Mạnh thời gian gần đây thường gây sốc với những phát ngôn. Vừa qua, nam ca sĩ bị sở Thông tin truyền thông TP.HCM phạt 7,5 triệu đồng do "phát ngôn không phù hợp thuần phong mỹ tục". Không những vậy trước đó, câu chuyện lùm xùm giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng gây xôn xao suốt một thời gian dài. Cụ thể, cả hai liên tục có những chia sẻ được cho mỉa mai đối phương trên Facebook. 

Trúc Chi (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Không kém cạnh Tuấn Hưng, ca sĩ Duy Mạnh tậu Mercedes-Benz tiền tỷ" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.