Bí mật giúp Nobu trở thành thương hiệu ‘ruột’ của sao Hollywood

Admin

24/11/2024 04:30

Từ New York thượng lưu đến “siêu đô thị” Tokyo, từ London cổ kính đến Dubai đầy tham vọng, Nobu luôn là địa chỉ ưa thích của giới đỉnh lưu và các ngôi sao nổi tiếng.

“Đế chế” Nobu với 77 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 tòa căn hộ thương hiệu trải rộng toàn cầu đã khởi nguồn từ ý tưởng tạo ra một không gian mang phong vị sống đẳng cấp, sang trọng từ bản chất đến tinh thần của ngôi sao quốc tế Robert De Niro.

Nam tài tử sở hữu gia tài triệu USD và hàng loạt giải thưởng danh giá đã chờ đợi đến 4 năm cái gật đầu hợp tác của bếp trưởng tài hoa người Nhật - Nobu Matsuhisa - bếp trưởng vừa được vinh danh top 23/50 người “quyền lực” nhất với “American Fine Dining”- Tinh hoa âm thực tại Mỹ do tạp chí Robb Report bình chọn vào tháng 11 năm nay.

Biểu tượng của “bản chất thượng lưu”

“Cú bắt tay” giữa ngôi sao màn bạc và vị bếp trưởng tài hoa đã biến Nobu thành biểu tượng của “bản chất thượng lưu”. Bởi khái niệm “thượng lưu” tại Nobu không chỉ đơn giản ở chỗ phân biệt địa vị xã hội hay tài chính, mà còn là lối sống đặc trưng phản ánh những giá trị văn hoá, hoà quyện giữa nghệ thuật, tri thức phương Đông và thẩm mỹ lẫn tinh thần tự do của phương Tây. Bản chất thượng lưu ở Nobu còn là sự kết hợp giữa giàu có, đẳng cấp, chủ nghĩa hưởng thụ độc quyền và những nguyên tắc sống khác biệt.

Do đó, cũng không ngạc nhiên khi những ngôi sao Hollywood đình đám như Taylor Swift, Kendall Jenner, Miley Cyrus hay Leonardo DiCaprio vẫn thường xuyên lui tới các chi nhánh Nobu trên toàn thế giới. Thậm chí, cả cựu tổng thống Barack Obama cũng lựa chọn Nobu để tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của mình.

Nobu anh 1

Siêu mẫu Kendall tại Nobu Dubai.

Sự yêu thích tuyệt đối của các siêu sao đối với Nobu tạo nên kỳ vọng đặc biệt khi Nobu xuất hiện tại Đà Nẵng. Chính thức có mặt tại thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam, điểm nhấn quan trọng của Nobu Danang là sự đồng hành của Bất động sản Bản Việt VCRE - đơn vị phát triển bất động sản đầy nội lực, tiên phong triển khai các dự án boutique cao cấp.

Cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của VCRE tại Việt Nam, Nobu Danang không chỉ có khả năng khai thác tối đa giá trị chất lượng, dịch vụ đặc trưng tại dự án, mà còn đem lại những cam kết về chất lượng thi công, tiến độ uy tín và những đặc quyền chưa từng có.

Nobu anh 2

Đặc quyền của chủ nhân Nobu Danang chính là sở hữu tiện ích ẩm thực, giải trí, thư giãn đỉnh cao, thu trọn tầm nhìn biển Mỹ Khê và toàn cảnh thành phố ngoạn mục.

Tọa lạc tại vị trí mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp, hướng ra bãi biển Mỹ Khê, Nobu Danang được quy hoạch bài bản, hướng tới mục tiêu trở thành công trình mang tính biểu tượng của Đà Nẵng.

Dự án phức hợp gồm nhà hàng, khách sạn, giải trí và căn hộ du lịch hàng hiệu 43 tầng đã sẵn sàng để trở thành điểm đến toàn cầu, hấp dẫn giới tinh hoa cũng như các minh tinh quốc tế - vốn là khách hàng “ruột” của Nobu trên khắp châu lục.

Vì thế, đến với Nobu, đừng vội bất ngờ khi nhìn thấy những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí quốc tế, bởi đó là một phần của “bản chất thượng lưu” mà Nobu đại diện.

Khi ngôi sao sở hữu “ngôi sao”

Một “bí mật” khác khiến Nobu dễ dàng chinh phục các thượng khách từ Hollywood và giới đỉnh lưu xuất phát từ chính tinh thần lịch duyệt của những nhà sáng lập lừng danh.

Cùng tuổi đời và kinh nghiệm giao tế với giới tinh hoa, Robert De Niro hiểu rằng tên tuổi của mình gắn liền với thương hiệu sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhưng như thế là không đủ.

Nobu anh 3

Nobu Danang là một trong số hiếm dự án nghỉ dưỡng được cấp phép xây dựng trong thời gian qua.

“Bố già” đủ khôn ngoan để hợp tác với các chuyên gia như Meir Teper vận hành kinh doanh, Trevor Horwell - “sói già” trong ngành khách sạn và tất nhiên là Nobu Matsuhisa - bảo chứng cho nghệ thuật ẩm thực độc đáo chỉ có tại Nobu.

Không chỉ phục vụ các minh tinh, nhân vật nổi tiếng, với triết lý kinh doanh “chân tâm” cùng những trải nghiệm đẳng cấp, các chuyên gia tại Nobu đã biến tất cả khách hàng của mình trở thành “ngôi sao” thực thụ. Và với tầm nhìn vươn xa của VCRE, lý tưởng này sẽ được tiếp diễn tại Nobu Danang.

Theo đại diện của VCRE, Đà Nẵng là đô thị ven biển có vị thế then chốt trong việc phát triển du lịch, kinh tế, xã hội của quốc gia. Nobu Danang không những là không gian để tận hưởng phong vị sống thượng lưu xứng tầm, mà còn mang lại cơ hội đầu tư tiềm năng. Dự kiến ra mắt năm 2027 của Nobu cũng là thời điểm vàng để Đà Nẵng hoàn thiện tiến trình phát triển, sẵn sàng cất cánh cùng chủ trương và cơ chế đặc thù đột phá.

“Câu chuyện to lớn về đô thị này không thể kể hết chỉ bằng ngôn từ hay hình ảnh. Đà Nẵng là nơi có tỷ suất lợi nhuận bất động sản thuộc hàng cao nhất cả nước, nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của du lịch, dịch vụ và hạ tầng, giá trị bất động sản tại đây luôn có xu hướng tăng trưởng ổn định. Chúng tôi lựa chọn Đà Nẵng vì chính đặc trưng hiếm có cùng vị trí vàng đầy tiềm năng. Mảnh đất nơi VCRE triển khai dự án đầu tiên tạo được sự tin tưởng thật sự từ nội lực, cũng là cách Nobu chọn nhận lời hợp tác cùng những đối tác khác trên thế giới”, đại diện VCRE chia sẻ.

Vượt lên trên những nhu cầu cư trú thuần tuý, kiến trúc và tính năng của Nobu Danang đủ sức đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của tầng lớp đỉnh lưu. Bắt đầu bằng khối kiến trúc tổng quan mang dáng dấp của những cánh quạt giấy Sensu - tượng trưng cho sự thịnh vượng, tự do và không ngừng phát triển - vị trí đắc địa của Nobu Danang là sự giao hòa tuyệt diệu giữa kiến trúc khoa học hiện đại phương Tây và năng lượng phong thủy phương Đông.

Trong đó, yếu tố thiên nhiên - kiến trúc - con người được sắp xếp khéo léo, nhằm tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực để củng cố sức khoẻ, tài lộc và hạnh phúc. Cùng với phong cách Japandi tinh giản, thiết kế ban công kép, “hồ bơi treo” cũng là nét độc đáo, bên cạnh 8 “hồ bơi chân mây” chỉ có ở 8 biệt thự trên không, tất cả tạo nên một công trình độc bản với khung cảnh độc nhất cả biển trời Mỹ Khê và cầu Rồng ngay trong tầm mắt… Nobu Danang nhanh chóng trở thành “ngôi sao Omakase” đầy khác biệt, giữa bàn tiệc bất động sản cao cấp tại Đà Nẵng.