Dàn xe VinFast 'đổ bộ' đường phố Mỹ trước thềm CES 2024

10/01/2024 12:07

Trước thềm triển lãm CES 2024, dàn xe điện của VinFast đã “đổ bộ” đường phố Las Vegas (Nevada, Mỹ). Hình ảnh về “ẩn số” được trưng bày tại gian hàng VinFast cũng được hé lộ.

VinFast anh 1

Ngày 8/1, hình ảnh đoàn xe VinFast VF 8, VF 9 đủ màu sắc bất ngờ xuất hiện, nối đuôi nhau trên đường phố Las Vegas. Dòng chữ trên thân cho thấy đây là dàn xe của thương hiệu Việt chuẩn bị đổ bộ triển lãm công nghệ CES 2024 được mong chờ bậc nhất.

VinFast anh 2

Chiếc VF 8 màu xanh cá tính tỏa sáng trên đường phố Las Vegas. Mẫu eSUV hạng D chiếm nhiều thiện cảm của người dùng tại Mỹ khi là một trong số ít mẫu xe điện có hiệu suất di chuyển tốt, theo chuyên trang ôtô nổi tiếng Car and Driver. Mới đây, chuyên trang ôtô của Mỹ đã công bố kết quả thử nghiệm ghi nhận quãng đường di chuyển sau một lần sạc đầy của VF 8 cao hơn 10% hiệu suất mà hãng công bố. VF 9 - mẫu eSUV hạng E - dự kiến bàn giao đến Mỹ trong năm nay. Là phân khúc rất được ưa chuộng tại Mỹ, nhiều chuyên gia dự báo SUV cỡ lớn 3 hàng ghế như VF 9 sẽ “khuấy đảo” thị trường ôtô lớn nhất thế giới này.

VinFast anh 3

Tham gia CES 2024 với thông điệp “Đột phá vươn xa” (Venture Beyond), VinFast sẽ giới thiệu mẫu xe ý tưởng mới và chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe mini eSUV VF 3, xe đạp điện DrgnFly, cùng nhiều hoạt động trải nghiệm xe và công nghệ thú vị. “Đội quân” xe điện VinFast phía bên ngoài khu vực triển lãm Las Vegas Convention Center là dàn xe điện cỡ trung VF 8, cỡ lớn VF 9 và 2 mẫu xe đạp điện DrgnFly.

VinFast anh 4

Tuy nhiên, đến nay, hãng vẫn chưa công bố thông tin, hình ảnh của mẫu xe concept bí ẩn. Nhiều người dự đoán đây sẽ là mẫu xe bán tải điện xuất hiện ấn tượng tại triển lãm. Những đồn đoán trước thềm CES về mẫu bí ẩn này đã tiếp nhiệt cho màn ra mắt chính thức của VinFast, hứa hẹn là một trong những “bom tấn” của triển lãm năm nay.

VinFast anh 5

Mẫu xe đạp điện concept của VinFast cũng từng gây ấn tượng mạnh khi được trưng bày tại CES 2023. Ra mắt sản phẩm sau một năm mẫu xe ý tưởng được trưng bày cho thấy năng lực và tốc độ của hãng xe điện Việt Nam.

VinFast anh 8

Gian hàng trưng bày của VinFast trong khuôn viên triển lãm cũng gây nhiều chú ý, trong đó tâm điểm là VF 9 phiên bản spiderman màu sắc rực rỡ. Dễ dàng nhận thấy, đây vẫn là một VF 9 với phong thái mạnh mẽ, xịn xò quen thuộc nhưng được phối màu, tạo hình bắt mắt, sành điệu và trẻ trung. Nhiều khả năng, phiên bản này được tích hợp dịch vụ giải trí trực tuyến mới mà khách tham quan sẽ trực tiếp trải nghiệm ngay tại gian hàng.

VinFast anh 9

Hiện, ekip của VinFast vẫn hoàn thiện những khâu setup cuối cùng để chuẩn bị cho triển lãm CES chính thức diễn ra từ ngày 9/1 đến 12/1 (giờ địa phương) tại Las Vegas Convention Center. Nhiều người dùng háo hức chờ đón màn xuất hiện chính thức của VinFast năm nay, sau những lần trình làng đầy ấn tượng tại CES 2022 và 2023.

Bạn đang đọc bài viết "Dàn xe VinFast 'đổ bộ' đường phố Mỹ trước thềm CES 2024" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.