DKRA Libra - thành viên hệ thống DKRA Vietnam khai trương văn phòng mới

25/06/2022 10:36

Ngày 22/6 vừa qua, DKRA Libra - thành viên của DKRA Vietnam chính thức khai trương văn phòng mới tại số 16 Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Sala, TP.Thủ Đức. Sự kiện đã đánh dấu cột mốc ý nghĩa trong tiến trình phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của DKRA Libra nói riêng và hệ thống DKRA Vietnam nói chung.

Nâng tầm trải nghiệm dịch vụ

Được thành lập vào tháng 8/2021, Công ty Cổ phần DKRA Libra (DKRA Libra) - thành viên thứ 7 của hệ thống DKRA Vietnam tập trung phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối bất động sản nghỉ dưỡng.

Ra đời trong bối cảnh đặc biệt khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi mặt đời sống - kinh tế - xã hội, DKRA Libra phải đối diện với không ít khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, kế thừa hệ giá trị cốt lõi của DKRA Vietnam với tâm thế kiên định theo đuổi mục tiêu, Ban Lãnh đạo công ty DKRA Libra đã linh hoạt thích nghi và ứng dụng hiệu quả các giải pháp trực tuyến vào hoạt động tư vấn, bán hàng và công tác vận hành doanh nghiệp,... từng bước đưa công ty vượt qua trở ngại, tiếp tục theo đuổi chiến lược dài hạn.

1-1656127752.jpg

Văn phòng mới của DKRA Libra (Khu đô thị Sala) với phong cách thiết kế hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng, đối tác không gian trải nghiệm dịch vụ sang trọng và đẳng cấp

Sự kiện khai trương văn phòng mới là cột mốc ý nghĩa đánh dấu tốc độ phát triển ấn tượng của DKRA Libra, hướng đến mục tiêu khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng hoạt động, tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho khách hàng, đối tác. 

Việc lựa chọn vị trí văn phòng nằm trên tuyến phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch sầm uất nhất Khu đô thị Sala cho thấy, DKRA Libra mong muốn mở ra không gian trải nghiệm dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, giúp kết nối mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng và đối tác một cách nhanh chóng và thuận tiện.

2-1656128070.jpg

Toàn thể nhân sự DKRA Libra quyết tâm hướng đến trở thành Nhà phân phối Bất động sản hàng đầu trên thị trường.

DKRA Libra có đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết được dẫn dắt bởi Ban lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm, cùng hướng đến mục tiêu mỗi nhân viên đều gầy dựng sự nghiệp lâu dài tại công ty. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động và hiện đại. Chuyên nghiệp hoá công việc môi giới Bất động sản một cách bài bản. 

Song song đó công ty hướng đến mục tiêu chăm sóc Khách hàng, lựa chọn dự án phân phối đem đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Với sứ mệnh và tầm nhìn dài hạn, trong tương lai DKRA Libra sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư tin tưởng hợp tác và Khách hàng an tâm lựa chọn đồng hành lâu dài. 

Vững tâm thế đón bắt tiềm năng rộng mở: 

Là mảnh ghép không thể thiếu trong hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện của DKRA Vietnam, DKRA Libra cùng với các công ty thành viên khác trong hệ thống đã cộng hưởng giá trị với nhau tạo nên lợi thế cạnh tranh khác biệt cho DKRA Vietnam trên thị trường bất động sản.

Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, DKRA Libra đã tham gia phân phối ở các dự án có quy mô, được đầu tư bài bản như Angsana Residences Hồ Tràm, Hoian d’Or, Meyhomes Capital Phu Quoc, The Fillmore Da Nang,… và sắp tới là dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây (Quy Nhơn). Ở dự án này, DKRA Libra là đơn vị được DKRA Vietnam tín nhiệm giữ vai trò là Đơn vị triển khai kinh doanh, giới thiệu sản phẩm ra thị trường.

3-1656128141.jpg

Bà Đặng Trúc Linh - CEO DKRA Libra: “Sự cộng hưởng giá trị toàn diện từ hệ thống DKRA Vietnam, DKRA Libra sẽ ngày càng vươn cao, vươn xa và phát triển vững mạnh”.

Phát biểu tại Lễ khai trương văn phòng mới, bà Đặng Trúc Linh - CEO DKRA Libra chia sẻ: “Với những giá trị khác biệt và nổi bật, DKRA Libra đã và đang định hướng rõ nét lộ trình phát triển dài hạn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. Trong thời gian tới, công ty sẽ tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả, sáng tạo, gia tăng tính kết nối chặt chẽ để chinh phục các mục tiêu kinh doanh một cách ấn tượng. Tôi tin rằng với tinh thần đoàn kết của tập thể Cán bộ nhân viên và sự cộng hưởng giá trị toàn diện từ hệ thống DKRA Vietnam, DKRA Libra sẽ ngày càng vươn cao, vươn xa và phát triển vững mạnh”.

 

Bạn đang đọc bài viết "DKRA Libra - thành viên hệ thống DKRA Vietnam khai trương văn phòng mới" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.