Hôm nay là ngày cuối cùng để bình chọn "Smartphone được yêu thích nhất"

09/01/2022 16:11

Vòng chung kết của hạng mục "Smartphone được yêu thích nhất" đã chính thức khởi tranh từ ngày 3/1. Và hôm nay (ngày 9/1) là ngày cuối cùng độc giả có thể bình chọn sản phẩm cho sản phẩm mà mình yêu thích. Bạn đọc có thể tham gia bình chọn để có cơ hội nhận những phần quà có giá trị tại: https://techchoice2021.dantri.com.vn

Độc giả dự đoán chính xác smartphone được yêu thích nhất và số người dự đoán đúng sẽ nhận được một máy tính bảng cao cấp Huawei MatePad 11 thế hệ mới, kèm theo bàn phím rời và viết stylus, tổng trị giá giải thưởng lên đến 18,47 triệu đồng.

Hôm nay là ngày cuối cùng để bình chọn Smartphone được yêu thích nhất - 1

Danh sách 5 mẫu smartphone lọt vào vòng chung kết của hạng mục "Smartphone được yêu thích nhất".

Từ 10 chiếc smartphone ban đầu tại vòng sơ loại, sau hàng nghìn lượt bình chọn từ độc giả, 5 smartphone xuất sắc nhất và có số lượt bình chọn nhiều nhất đã lọt vào vòng chung kết hạng mục "Smartphone được yêu thích nhất".

Đây đều là những chiếc smartphone nổi bật trên thị trường di động trong năm 2021, với mỗi sản phẩm đều được mang những nét đặc trưng riêng về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng…

Mời bạn đọc xem lại các bài đánh giá những sản phẩm này:

Đánh giá Apple iPhone 13 Pro Max

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold3

Đánh giá Sony Xperia 1 III

Đánh giá Xiaomi 11T Pro

Đánh giá Asus ROG Phone 5

Apple iPhone 13 Pro Max

Mỗi phiên bản iPhone được ra mắt luôn là một "đối thủ nặng ký" trên thị trường di động. iPhone 13 Pro Max là phiên bản nổi bật và mạnh mẽ nhất của loạt iPhone được Apple trình làng trong năm 2021

Hôm nay là ngày cuối cùng để bình chọn Smartphone được yêu thích nhất - 2

Kích thước tổng thể của iPhone 13 Pro Max tương đối lớn và nặng.

So với phiên bản tiền nhiệm, iPhone 13 Pro Max không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Thay vào đó, Apple tập trung vào nâng cấp và hoàn thiện các trải nghiệm sử dụng máy.

Với hàng loạt cải tiến đáng giá như con chip A15 Bionic thế hệ mới, màn hình tần số quét 120 Hz, thời lượng sử dụng pin ấn tượng, iPhone 13 Pro Max được đánh giá là một trong những mẫu smartphone tốt nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, camera trên sản phẩm này cũng được nâng cấp với nhiều tính năng mới, giúp quay phim và chụp ảnh tốt hơn. Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất nằm ở kích thước tương đối lớn và trọng lượng nặng của máy.

Samsung Galaxy Z Fold3

Nếu đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc smartphone có thiết kế truyền thống, Galaxy Z Fold3 sẽ là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Đây cũng là chiếc smartphone màn hình gập duy nhất tranh tài tại vòng chung kết ở hạng mục "Smartphone được yêu thích nhất" của Tech Choice Awards 2021.

Hôm nay là ngày cuối cùng để bình chọn Smartphone được yêu thích nhất - 3

Galaxy Z Fold3 là một trong những smartphone màn hình gập đầu tiên được trang bị khả năng chống nước.

So với sản phẩm tiền nhiệm, mẫu máy này không có nhiều thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, hãng đã tập trung cải thiện rất nhiều chi tiết giúp cho trải nghiệm sử dụng của thiết bị này trở nên tốt hơn. Phần bản lề của máy vẫn được thiết kế rất chắc chắn và cứng cáp, cho phép người dùng có thể mở màn hình theo nhiều góc độ khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Cụm 3 camera chính với các ống kính kích thước lớn ở mặt ngoài sản phẩm cũng tạo được điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế của sản phẩm.

Sản phẩm còn nổi bật với cấu hình mạnh, khả năng kết nối 5G và được Samsung cải tiến đáng kể về độ bền, đặc biệt còn được trang bị cả khả năng chống nước, là tính năng mà không có ở 2 phiên bản Galaxy Fold đầu tiên.

Sony Xperia 1 III

Không còn nhiều chỗ đứng trên thị trường smartphone toàn cầu, thương hiệu Sony vẫn rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Xperia 1 III là một trong những smartphone nổi bật nhất được Sony ra mắt và bán tại Việt Nam trong năm 2021.

Hôm nay là ngày cuối cùng để bình chọn Smartphone được yêu thích nhất - 4

Xperia 1 III sở hữu thiết kế vuông vức, đặc trưng riêng đã làm nên thương hiệu của dòng điện thoại Sony.

Xperia 1 III nhắm đến phân khúc smartphone cao cấp, vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế OmniBalance đặc trưng trên các smartphone của Sony, với mặt trước và sau của sản phẩm đều bằng kính cường lực, với khung viền bằng kim loại.

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, với màn hình độ phân giải 4K, tần số làm tươi 120 Hz, chip Snapdragon 888 cao cấp và bộ nhớ RAM 12 GB. Giắc cắm phone 3,5mm và khe cắm thẻ nhớ ngoài, 2 tính năng bị loại bỏ trên nhiều mẫu smartphone vẫn được trang bị trên Xperia 1 III.

Xperia 1 III được trang bị cụm 4 camera đều có độ phân giải 12 megapixel. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có ống kính tele với khả năng thay đổi tiêu cự, kết hợp với cảm biến Dual PD thế hệ mới do Sony phát triển, giúp lấy nét tự động nhanh hơn và chụp ảnh đẹp hơn.

Xiaomi 11T Pro

Đây là chiếc smartphone có sự kết hợp hoàn hảo nhất về cấu hình, tính năng và giá bán, khi sản phẩm có giá thuộc phân khúc smartphone cận cao cấp, nhưng lại được trang bị cấu hình và tính năng không thua kém gì những smartphone cao cấp trên thị trường.

Hôm nay là ngày cuối cùng để bình chọn Smartphone được yêu thích nhất - 5

Xiaomi 11T Pro được trang bị phần cứng mạnh mẽ, tương đương nhiều mẫu di động thuộc phân khúc cao cấp.

Máy được trang bị màn hình công nghệ AMOLED, tần số làm tươi 120 Hz, chip xử lý Snapdragon 888 đi kèm bộ nhớ RAM 12 GB. Sản phẩm hỗ trợ kết nối 5G, được trang bị thỏi pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120W cho phép sạc đầy pin chỉ sau hơn 15 phút.

Sản phẩm được trang bị bộ 3 camera ở mặt sau, với camera chính 120 megapixel, tích hợp AI giúp tối ưu khả năng chụp ảnh, cùng các tính năng chụp ảnh như Time Freeze, Magic Zoom… giúp người dùng chụp được những bức ảnh với hiệu ứng khác nhau.

Asus ROG Phone 5

Thiết kế hầm hố với những đường cắt ở mặt lưng, cấu hình mạnh mẽ và một mức giá chấp nhận được so với cấu hình là những điểm nổi bật nhất trên ROG Phone 5, chiếc smartphone dành cho game thủ của Asus. Đây là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình quét 144 Hz và bộ nhớ RAM lên đến 16 GB, đi kèm chip xử lý Snapdragon 888 cao cấp của Qualcomm.

Hôm nay là ngày cuối cùng để bình chọn Smartphone được yêu thích nhất - 6

ROG Phone 5 sở hữu ngoại hình hầm hố, cùng hàng loạt tính năng hữu ích dành riêng cho việc chơi game.

Với cấu hình mạnh mẽ, ROG Phone 5 đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về công việc của người dùng và có thể dễ dàng "chiến" những tựa game đòi hỏi cấu hình cao nhất. Sản phẩm cũng được tích hợp 2 cảm biến siêu âm ở 2 bên thân máy cho phép người dùng thiết lập các chức năng như ngắm bắn, mở kho đồ... khi chơi game. Máy còn có hệ thống rung phản hồi xúc giác để mang lại nhiều cảm giác hơn cho người dùng trong khi chơi game.

ROG Phone 5 hỗ trợ kết nối 5G, được trang bị thỏi pin dung lượng 6.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W, cho phép sạc từ 0 lên 70% chỉ sau 30 phút và sạc đầy pin sau 52 phút.

Hôm nay là ngày cuối cùng để bình chọn Smartphone được yêu thích nhất - 7

Tech Choice Awards 2021 là cuộc thi bình chọn sản phẩm và ứng dụng công nghệ, được báo điện tử  tổ chức dành cho các sản phẩm công nghệ giới thiệu và bán chính hãng tại Việt Nam trong năm 2021, có ảnh hưởng lớn tới người dùng và mang tính dẫn dắt thị trường công nghệ trong năm 2022. Cuộc thi là nơi tôn vinh những nỗ lực sáng tạo, cống hiến của các nhà sản xuất và là kênh thông tin tham khảo cho người dùng, độc giả có nhiều lựa chọn hơn trong trải nghiệm mua sắm.

Ban tổ chức Tech Choice Awards 2021 xin cảm ơn các nhãn hàng Grab, Huawei, Shopee, Samsung, Apple, Viettel Pay, VinID đã tham gia và đồng hành để đưa đến cho người sử dụng và độc giả có thêm nhiều hiểu biết, lựa chọn về các sản phẩm, giải pháp công nghệ. Ban tổ chức và người tiêu dùng, độc giả rất mong chờ và sẵn sàng đón nhận nhiều sản phẩm mới đến từ các nhãn hàng trong tương lai.

Thế Anh

Bạn đang đọc bài viết "Hôm nay là ngày cuối cùng để bình chọn "Smartphone được yêu thích nhất"" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.