Honda sắp trình làng xe máy điện có thiết kế giống xe sang SH

30/09/2023 20:00

Hiện các thông tin về Honda SC e: vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng chắc chắn đây là mẫu xe điện rất đáng để mong đợi.

Các thông tin mới nhất cho thấy, Honda đã sẵn sàng cho việc giới thiệu loạt sản phẩm mới tại sự kiện Japan Mobility Show 2023 (vốn được biết tới là Tokyo Motor Show) được tổ chức cuối tháng 10 tới. Trong đó, chiếc xe điện mang kiểu dáng scooter Honda SC e: đang là mô hình có được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Công nghệ - Honda sắp trình làng xe máy điện có thiết kế giống xe sang SH

Những hình ảnh lộ ra cho thấy cocept sở hữu thiết kế lai giữa mẫu Honda Activa của những năm 90 và mẫu xe sang Honda SH vẫn đang được nhà sản xuất Nhật Bản bán ra. Theo đó, xe sở hữu cụm đèn pha LED cùng với đèn định vị và đèn xi nhan đặt ngang mặt nạ trước, logo "SC E:" chạy dọc phía trên. Xe sở hữu đầu xe và tay lái rất giống với SH. 

Sàn để chân được thiết kế phẳng và rộng rãi, và phần yên xe được thiết kế phân tầng giữa người lái và hành khách phía sau. Đuôi xe cũng được nhà sản xuất hoàn thiện với sự thanh thoát ấn tượng. Phần thiết kế mâm xe khá lạ mắt và mang tính tương lai, và có thể thấy phanh đĩa được sử dụng cho cả phía trước và sau. 

Khối động cơ điện được tích hợp vào bánh sau, tuy nhiên hãng chưa tiết lộ về thông số kỹ thuật. Dự kiến Honda SC e: sẽ được trang bị 2 pin Mobile Power Pack e: với khả năng dễ dàng thay thế và đây là giải pháp pin hiện đại mà Honda đang tiến hành. 

Hiện tại, các thông tin về Honda SC e: vẫn chưa rõ ràng do đó chúng ta chỉ có thể chờ tới ngày ra mắt chính thức vào cuối tháng 10 tới. 

BẢO NAM

Bạn đang đọc bài viết "Honda sắp trình làng xe máy điện có thiết kế giống xe sang SH" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.