Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt - SUV thể thao hạng B mạnh 160 mã lực

13/03/2024 16:13

Hyundai Creta N Line phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được giới thiệu tại Ấn Độ với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và nội thất.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 1

Chỉ sau 2 tháng kể từ thời điểm ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời, Hyundai đã trình làng bản thể thao Creta N Line tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này đã và đang nhận được nhiều sự chú ý từ nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 2

Ngoại thất của chiếc SUV được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua WRC của Hyundai với họa tiết N Line tại nhiều vị trí, đi kèm những đường trang trí viền đỏ đặc trưng.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 3

Tại Ấn Độ, Creta N Line phiên bản mới được phân phối với 2 biến thể N8 và N10, áp dụng cho cả 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 4

Hyundai Creta N Line có kích thước tổng thể 4.330 x 1.790 x 1.635 mm, trục cơ sở dài 2.610 mm. Thông số này hoàn toàn tương đồng với các phiên bản Creta tiêu chuẩn.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 5

Creta N Line sở hữu nhiều chi tiết mang phong cách thể thao như lưới tản nhiệt tối màu, cánh gió sau, cửa ống xả kép, mâm 18 inch với logo N Line, kẹp phanh đỏ...

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 6

Hyundai cung cấp thêm tùy chọn ngoại thất 2 tông màu xanh Thunder Blue, xám Shadow Grey và trắng Atlas White với nóc màu đen.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 7

Khách hàng cũng có thể chọn màu đơn đơn sắc trắng Atlas White, đen Abyss Black và tùy chọn mới xám Titan Grey Matte.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 8

Phong cách thể thao của Hyundai Creta N Line còn được thể hiện tại không gian nội thất với chất liệu Leatherette màu đen cùng những đường chỉ đỏ, logo N Line tại nhiều vị trí.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 9

Phiên bản cao cấp N10 được bổ sung hàng ghế trước có thông gió, cửa sổ trời Panorama điều khiển bằng giọng nói, đèn viền nội thất màu đỏ...

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 10

Phiên bản N10 được trang bị tiêu chuẩn bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số 10.25 inch với nhiều giao diện tích hợp, màn hình trung tâm cảm ứng 10.25 inch. Phiên bản tiêu chuẩn N8 chỉ được trang bị bảng đồng hồ taplo TFT và màn hình trung tâm 8 inch.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 11

Ngoài ra, Creta N Line N10 còn bổ sung nhiều trang bị tiện nghi như hệ thống âm thanh cao cấp Bose 8 loa, hệ thống kết nối thông minh Hyundai Bluelink...

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 12

Hyundai Creta N Line phiên bản mới được trang bị động cơ GDi 4 xy-lanh tăng áp dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 13

Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe được bổ sung thêm các chế độ Bùn, Tuyết và Cát, bên cạnh 3 chế độ lái quen thuộc là Eco, Normal và Sport.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 14

Creta N Line N10 còn được nâng cấp các tính năng an toàn ADAS cấp độ 2, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, kiểm soát làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, pha cốt thông minh...

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 15

Tại Ấn Độ, Hyundai Creta N Line có mức giá khởi điểm hơn 20.329 USD cho bản N8 sử dụng hộp số sàn, và 22.142 USD cho bản N8 sử dụng hộp số ly hợp kép.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 16

Đối với phiên bản cao cấp N10, mức giá cho tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số ly hợp kép 7 cấp lần lượt là 23.374 USD và 24.529 USD. Hyundai Creta facelift vẫn chưa có mặt tại Việt Nam.

hyundai,  creta,  suv,  hang b,  suv hang b,  n line,  creta n line,  hyundai creta,  the thao anh 17

Hiện tại, phân khúc SUV đô thị hạng B đang trở nên chật chội hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của các đối thủ như Mitsubishi Xforce, Honda HR-V, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross, Nissan Kicks... Trong chiến lược mới nhất của Hyundai tại Việt Nam, hãng đã giảm giá dòng xe Creta lên đến 40 triệu đồng cho mỗi phiên bản.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt - SUV thể thao hạng B mạnh 160 mã lực" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.