Nạn nhân vụ án chấn động Hong Kong sống gần nhà Abby Choi

06/06/2023 12:56

Hai người phụ nữ bị đâm chết tại một trung tâm mua sắm Hong Kong hôm 2/6 sống cách nơi người mẫu Abby Choi bị sát hại dã man hồi tháng 2 chỉ khoảng 300 mét.

Ngôi nhà được cho là nơi ở của hai nạn nhân. Ảnh: Handout.

Các nguồn tin của SCMP hôm 4/6 cho biết hai nữ nạn nhân, 22 và 26 tuổi, sống cùng nhau ở Lung Mei Tsuen, Taipo. Hai người bị đâm chết trong một vụ tấn công ngẫu nhiên tại trung tâm mua sắm Hollywood Plaza ở Diamond Hill chiều 2/6.

Hai người sống cùng nhà với một cặp vợ chồng khác trong một ngôi nhà ba tầng trong làng. Ngôi nhà chỉ cách nơi người mẫu Abby Choi bị sát hại và bị phân xác trong vụ giết người hồi tháng 2 khoảng 300 mét. Vào thời điểm đó, cảnh sát đã tìm thấy hộp sọ, chân và một số xương sườn của người mẫu ở tầng trệt ngôi nhà. Phần còn lại của cơ thể cô vẫn mất tích.

Một người dân trong làng cho biết hai nạn nhân bị sát hại tại trung tâm mua sắm Hong Kong thường di chuyển bằng xe riêng.

“Các cô gái thường lái xe. Đó là một chiếc xe dễ thương. Họ thường rời nhà vào sáng sớm và về muộn”, người này cho biết.

Các nguồn tin cho biết hai người đã lên kế hoạch tham dự bữa tiệc sinh nhật của ông nội cô gái 26 tuổi sau khi rời trung tâm mua sắm Diamond Hill.

“Tôi thật sự sốc khi nghe tin chỉ vài phút sau khi tôi cùng gia đình rời khỏi trung tâm mua sắm”, một người dân mua sắm tại Diamond Hill rời đi trước khi cuộc tấn công xảy ra cho biết.

Hôm 2/6, một người đàn ông thất nghiệp 39 tuổi có vấn đề về sức khỏe tâm thần đã mua một con dao 30 cm tại một cửa hàng trong trung tâm mua sắm. Sau đó, hung thủ lao vào hai người phụ nữ từ phía sau và đâm cô gái 22 tuổi ít nhất 25 lần trong 1 phút.

Cảnh sát cho biết nghi phạm không quen biết các nạn nhân. Vụ tấn công đã gây chấn động Hong Kong, nơi tội phạm bạo lực rất hiếm xảy ra.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Bạn đang đọc bài viết "Nạn nhân vụ án chấn động Hong Kong sống gần nhà Abby Choi" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.