Thu giữ gần 600 tấm nệm giả thương hiệu nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh

30/08/2020 19:28

(Tieudung.vn) - Lực lượng chức năng TP Hồ Chí Minh vừa kiểm tra 5 điểm sản xuất nệm tại huyện Hóc Môn và huyện Bình Chánh, phát hiện 583 tấm nệm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

Ngày 19/8, Cục Quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với đội 7, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm tham nhũng, kinh tế, Công an TP Hồ Chí Minh phát hiện 5 điểm sản xuất nệm tại huyện Hóc Môn và huyện Bình Chánh đang có nhiều công nhân sản xuất nệm có dấu hiệu nghi giả mạo thương hiệu Thắng Lợi.

Thu giữ gần 600 tấm nệm giả thương hiệu nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh

Thu giữ gần 600 tấm nệm giả thương hiệu nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh

Sản xuất nệm giả mạo thương hiệu Thắng Lợi.

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện các cơ sở cũng không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của các nguyên liệu sản xuất nệm tại đây.

Lực lượng Quản lý thị trường cho biết, nệm do các cơ sở này sản xuất đều không được làm từ cao su như quy trình làm nệm thông thường mà nệm được kết dính bằng mút xốp không rõ nguồn gốc.

Theo các chủ cơ sở, số nệm trên sau khi sản xuất xong sẽ được bán ra thị trường TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khác. Mỗi tấm nệm trung bình có giá giao động khoảng 1 triệu đồng.

Hiện lực lượng chức năng đã tạm giữ 583 tấm nệm cùng một số máy móc, nguyên liệu sản xuất để điều tra, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "Thu giữ gần 600 tấm nệm giả thương hiệu nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.