Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 27: Long muốn dừng yêu Thục Anh?

28/09/2021 13:00

Trong trích đoạn tập 27 phim "11 tháng 5 ngày", phát ngôn "muốn dừng lại" của Long khi nói chuyện yêu Thục Anh khiến cả xóm trọ ngã ngửa. Cũng trong tập này, dường như Đăng sẽ có động thái đáp lại tình cảm của Nhi.

Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 26: Nhi thừa nhận thích Đăng

Trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 43: Bà Xuân sốc khi biết Nam là con gái ông Sinh

Link xem trực tiếp phim "11 tháng 5 ngày" tập 27 trên kênh VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, cảm động với tấm lòng chân thành của Long, Thục Anh đã gật đầu đồng ý làm người yêu. Và tất nhiên, đó chính là khoảnh khắc hạnh phúc nhất từ trước đến nay trong cuộc đời của chàng trai này trong phim. Thục Anh và Long nên đôi, bà Vân và cả xóm trọ ai cũng vui mừng lây. Cặp đôi mới yêu nhau cứ ríu rít không rời, hẹn hò vô cùng tình cảm.

4244-11thang5ngay
Đăng lại sắp hôn Nhi nhưng lần này có quay xe?

Trong trích đoạn tập 27 được phát sóng vào tối nay (28/9), hé lộ cảnh Đăng và Nhi cùng nhau trò chuyện giữa cảnh đêm lãng mạn của xóm trọ. Đăng ra lệnh cho Nhi: "Tôi bảo nhắm mắt vào cơ mà!". Còn Nhi trả treo: "Thích nhìn đấy!". Nghe vậy, Đăng cúi đầu bẽn lẽn: "Cô làm cho tôi...". "Sao?" - Nhi ghé sát mặt "crush" để hỏi thì Đăng tiếp tục yêu cầu: "Nhắm mắt vào đi, tôi nói là nhắm mắt vào...".

Thấy Đăng thật sự nghiêm túc, Nhi sung sướng nhắm mắt, còn Đăng từ từ ghé sát mặt mình vào mặt cô hàng xóm. Khán giả và cả Nhi đều nghĩ tới một nụ hôn, nhưng chẳng ai biết Đăng nghĩ gì. Sau khi bị lừa nhiều lần, khán giả cũng vô cùng cảnh giác với những màn "quay xe" của nam chính. Nên ai biết được, sau đây sẽ là một nụ hôn, hay lại là một câu trích dẫn tiểu thuyết ngôn tình khác, hoặc Đăng sẽ lại có hành động "ngớ ngẩn" nào đó để tiếp tục khiến Nhi phải tức điên?

4245-11thang5ngay1
Long ''đần'' tuyên bố dừng yêu Thục Anh?

Về phía Long ‘đần’ vẫn chưa thoát khỏi cảm giác phấn khích khi được Thục Anh nhận lời yêu. Trong bữa ăn chung với xóm trọ, Long thông báo cho mọi người rằng mình và Thục Anh đã yêu nhau được 48 tiếng bằng vẻ mặt nghiêm trọng làm mọi người mất hứng vì chờ đợi câu chuyện.

Sau đó, Long lại tiếp tục có một câu nói với cô Vân khiến mọi người hoang mang: "Con với Thục Anh cũng yêu nhau được hai ngày rồi. Con thấy yêu nhiều cũng chán, con muốn dừng lại".

Cũng trong tập này, Nhi đã đích thân mang cà phê đến công ty của bố nhưng chỉ dám gửi ở lễ tân. Tuy nhiên, bố Nhi đã kịp thời xuất hiện và chủ động mở lời với con gái.

Long muốn dừng lại mối quan hệ với Thục Anh hay có điều gì khác? Đăng và Nhi có chính thức yêu nhau?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 27 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 28/9 trên kênh VTV3.

Bạn đang đọc bài viết "Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 27: Long muốn dừng yêu Thục Anh?" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.